"เป๊ก" ชวดรางวัล MTV EMAs "นุชes" ส่งกำลังใจผ่านแฮชแท็ก

"เป๊ก" ชวดรางวัล MTV EMAs "นุชes" ส่งกำลังใจผ่านแฮชแท็ก

3

"เป๊ก" ชวดรางวัล MTV EMAs "นุชes" ส่งกำลังใจผ่านแฮชแท็ก

          ต้องยอมรับว่าคนบันเทิงที่มีกระแสมาแรงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทยในปีนี้คงหนีไม่พ้นหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” กลับการคัมแบ็คเต็มตัวผ่านรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” จนมีผลงานเพลง “โทษที่เอาแต่ใจ” ออกมาเอาใจแฟนๆ และเดินสายโชว์ตัวและคว้าตำแหน่งต่างๆ ที่พร้อมใจกันมอบให้หนุ่ม “เป๊ก”

เป๊ก ผลิตโชค MTV EMAs นุชes

          รวมไปถึงอีกหนึ่งรางวัลชื่อดัง อย่าง “MTV Europe Music Awards 2017” หรือ “MTV EMAs 2017” ที่จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในปีนี้ หนุ่ม “เป๊ก” ในฐานะศิลปินชาวไทยก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้เข้าชิงรางวัล “Social Wildcard MTV EMA LONDON 2017” ซึ่งด่านแรกเจ้าตัวก็รับกระแสโหวตเต็มสูบ จนทำให้สามารถเข้าชิงรางวัลที่ใหญ่ขึ้นอีก อย่าง “Best Southeast Asia Act” เพื่อประชันกับอีก 6 ลิสต์ศิลปินผู้เข้าชิงจากหลายๆ ประเทศ โดยเกณฑ์การได้รับรางวัลนั้น มาจากคะแนนการันตีความสามารถจากแฟนคลับ ที่ต้องทุ่มโหวตส่งให้ศิลปินในดวงใจแต่ละท่านให้ได้คว้ารางวัลเช่นเคย ซึ่งปิดโหวตและประกาศผลรางวัลเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เป๊ก ผลิตโชค MTV EMAs นุชes

          สำหรับผลการประกาศรางวัลนั้น เชื่อว่าทำเอาชาวนุชes แอบเสียใจกันไม่น้อย เพราะว่านักร้องหนุ่ม “เป๊ก” ชวดรางวัล “Best Southeast Asia Act” ให้กับศิลปินชาวฟิลลิปปินส์ “James Reid” ได้คว้าไปแทน แต่ความรักและแรงใจแรงเชียร์ที่แฟนๆ มีต่อหนุ่ม “เป๊ก” นั้นไม่ได้จบลงหลังประกาศผล เพราะแฟนคลับของนักร้องหนุ่ม ยังคงส่งกำลังใจให้กับศิลปินในดวงใจของพวกเขาให้กันอย่างต่อเนื่อง ผ่านแฮชแท็ก #AlwaysTheBestForPFC และ #WeLoveYouNoMatterWhat จนล้นฟีดทวิตเตอร์

เป๊ก ผลิตโชค MTV EMAs นุชes

          ด้านหนุ่ม “เป๊ก” เองก็ได้ทวิตเตอร์ถึงผลการตัดสินใจครั้งนี้ไว้ว่า “ทุกคนไม่ต้องเสียใจนะครับ ผลิตรู้ว่าทุกคนเต็มที่กับมันที่สุดแล้ว และทุกคนอยากทำให้ผลิตมีความสุข แต่ผลิตไม่ได้อยากได้รางวัลอะไรมากมายเลย เพราะตอนนี้สิ่งที่ผลิตมีอยู่คือ กำลังใจจากทุกคน มันคือรางวัลที่ดีที่สุดในชีวิตของผลิตแล้วครับ Love you” เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่ากำลังใจดีๆ ที่ทั้งเจ้าตัวมีให้แฟนคลับ และที่แฟนๆ มีต่อหนุ่ม “เป๊ก” นั้นมากกว่ารางวัลอะไรจะมาแลกจริงๆ

เป๊ก ผลิตโชค MTV EMAs นุชes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments