เปิดใจนางเอกน้องใหม่ “เกรซ พัชร์สิตา” ไม่ได้มีดีแค่สวย

เปิดใจนางเอกน้องใหม่ “เกรซ พัชร์สิตา” ไม่ได้มีดีแค่สวย

0

เปิดใจนางเอกน้องใหม่ “เกรซ พัชร์สิตา” ไม่ได้มีดีแค่สวย

          ได้ฤกษ์ออกอากาศกันแล้ว สำหรับละครน้ำดีที่มีความฮาระดับสิบ จากค่ายดูมันดี ที่เดินหน้าผลิตละครตามคอนเซ็ปต์ของค่ายมาตลอด แถมยังได้การตอบรับจากแฟนๆ ละครเป็นอย่างดีมาทุกเรื่อง ล่าสุดผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ “วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” จัดส่งละครเรื่องใหม่ “เล่ห์รักยาใจ” ที่ได้นางเอกน้องใหม่จากวิก 7 สี “เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์” มาสวม 2 คาแรคเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้ว เรียกได้ว่าเป็นงานถนัดของผู้จัดฯ เขาเลย

เกรซ พัชร์สิตา นางเอก ช่อง 7

          พอได้ประเดิมบทนางเอกครั้งแรกที่ช่อง 7 ก็ได้รับบทสุดท้าทาย เพราะต้องเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ “นีรณัฐ” และ “มดแดง” แต่ตัวดำ เรียกได้ว่าดำตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า แถมยังต้องเล่นบทบู๊ ดราม่า และเฮฮาปาจิงโกะ วันนี้ทาง "ดาราเดลี่" มีบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกเพื่อทำความรู้จักนางเอกน้องใหม่คนนี้ให้มากขึ้น เพราะแค่ได้คุยนางเอกคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ความสวยอย่างแน่นอน

เกรซ พัชร์สิตา นางเอก ช่อง 7

          กับบทบาทนางเอกน้องใหม่ที่ช่อง 7 ก็หมดสัญญาจากค่ายทีวีซีนแล้ว ผู้จัดการฯ ก็เลยลองพามาแคสต์ที่ช่อง 7 ก็ได้เซ็นสัญญา 5 ปี ความรู้สึกตอนแรกก็หวั่นใจเหมือนกัน ทั้งตื่นเต้น ทั้งกดดัน มันเหมือนมาสมัครงาน หรือแบบย้ายที่ทำงาน เลยประหม่าเล็กๆ แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี เพราะพี่ๆ ที่ช่อง 7 น่ารักมาก ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี เลยรู้สึกอบอุ่น

เกรซ พัชร์สิตา นางเอก ช่อง 7

          ประเดิมเป็นนางเอกที่ช่อง 7 ด้วยเรื่อง “เล่ห์รักยาใจ” ตนยอมรับว่ากดดัน กลัว แต่เชื่อว่าผลงานจะเป็นตัวพิสูจน์ว่าเราก้าวหน้าได้มากแค่ไหน คนดูจะเป็นคนตัดสิน แค่ต้องทำให้ดีที่สุด ส่วนคาแรคเตอร์ในเรื่องเกรซรับบทเป็น "น้ำ (นีรณัฐ)" หรือว่า "ครูมดแดง" (ตอนปลอมตัว) "น้ำ" เป็นนางเอกสาวอันดับต้นๆ ของวงการ เป็นคนที่สูงยาว ตาคม ผมสวย เริด เชิด หยิ่ง ไฮโซ โนสนโนแคร์ใดๆ แล้วก็เป็นคนที่เอาแต่ใจกับ "พี่พจน์" (อู๋ นวพล) ผู้จัดการฯ มากๆ แต่ว่าจะขี้อ้อนพ่อกับแม่ และต้องมาเจอเหตุการณ์ที่ทำให้เปลี่ยนชีวิตน้ำไปเลย เพราะเขาเสียเพื่อนรักไปคนหนึ่ง แล้วต้องโดนตามฆ่า เลยทำให้ต้องปลอมตัวมาเป็น "ครูมดแดง" กับบทนี้ก็จะสนุก และเป็นอะไรที่มีสีสันอีกแบบนึง เพราะต้องเป็นผู้หญิงผิวเข้ม ทาตัวดำ แต่ยังคงความสวยอยู่ ซึ่งการแปลงโฉมก็ใช้เวลานานพอสมควรอยู่เหมือนกัน

เกรซ พัชร์สิตา นางเอก ช่อง 7

          สำหรับการเข้าฉากคิวแรกก็ต้องเล่นคิวบู๊เลยก็รู้สึกยากแต่ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ จริงๆ ตอนนั้นเหมือนถ่ายกลางแดดด้วย แล้วคิวเยอะมาก เลยกดดันนิดนึง แต่ก็โชคดีที่พี่วุธ อัษฎาวุธ ผู้กำกับฯ มีทีมงานสอนคิวบู๊มาให้ เวลาเล่นเราชอบบทแอ็คชั่น เพราะเหมือนได้ออกกำลังด้วย ซึ่งถ้าให้เลือก 2 คาแรคเตอร์ที่เล่นก็คงชื่นชอบบท "มดแดง" มากกว่า "น้ำ "

เกรซ พัชร์สิตา นางเอก ช่อง 7

          ร่วมงานกับพระเอกคนแรกที่ช่อง 7 อย่าง "แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์" พี่เขาเป็นคนขยัน มีวินัยมาก เวลาเล่นละครพี่เขาก็จะมาเต็มเสมอ บทเป๊ะๆ และมีสอน ช่วยแนะนำบางฉากให้กับเราอยู่เหมือนกัน ขำๆ พี่เขาจะอินมากเวลาเล่นกับบท "มดแดง" แต่กับ "น้ำ" เขาจะเฉยชา

แอมป์ พีรวัศ

          วางอนาคตด้านการแสดงไว้อย่างไรบ้างนั้น จริงๆ การเป็นนักแสดงไม่ได้อยู่ในจุดที่เลือกหรือตัดสินบทบาทได้ แค่เรารักที่จะทำก็ดีที่สุดแล้ว ในส่วนของอนาคตก็ไม่แน่นอน อย่าคาดหวังอะไรเลย แค่สนุกกับตอนนี้ ทำปัจจุบันให้ดี และตั้งใจทำงาน ส่วนบทบาทที่อยากเล่น จริงๆ อยากจะเล่นหมดทุกบทถ้ามีโอกาส ไม่เกี่ยงว่าจะต้องบู๊ หวานแหวว ร้ายเหวี่ยง

เกรซ

          ด้านการทำงานเกี่ยวกับมูลนิธิรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ตนทำกิจกรรมของมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม จ.เชียงใหม่ ชื่อ "Elephant Nature Park" ที่ไปทำมองว่าช้างเป็นสิ่งมีชีวิตที่อัศจรรย์แบบบอกไม่ถูก เป็นสัตว์ที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์เอาไว้ เป็นสัตว์ที่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ยิ่งใหญ่ ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง มีพี่เล็ก แสงเดือน ไชยเลิศ เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเลย พี่เขาเป็นเจ้าของปางช้างที่นี่ เป็นผู้หญิงตัวเล็กแบบชื่อแต่เก่งมาก เป็นคนที่มีชีวิตอยู่เพื่อสัตว์ และยังช่วยช้างทั่วโลก แถมยังมี สุนัข แมว ลิง ม้า วัว ควาย กระต่าย คือทุกอย่างที่พี่เขาสามารถช่วยได้ก็ทำหมด

          ทิ้งท้ายที่เจ้าตัวขอฝากผลงาน "เล่ห์รักยาใจ" บอกว่าอย่าพลาดเลย ทุกตอน โดยเฉพาะตอนแรก เพราะตอนแรกจะเล่าเรื่องเข้มข้นมาก จุดพลิกผันอยู่ที่ตอนแรกเยอะ แต่ก็ห้ามพลาดทุกฉาก ทุกตอน รับรองความมันส์ ไม่สนุก แต่มันส์มาก คือเลยคำว่าสนุกขึ้นไปอีก และอยากให้ทุกคนมีความสุขจากการดูละครน้ำดีเรื่องนี้

เกรซ

          อย่างนี้เขาเรียกว่า “สวยครบสูตร” งามทั้งภายนอกและภายในจริงๆ และอย่าลืมไปให้กำลังใจเธอได้ในละคร “เล่ห์รักยาใจ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments