ร้ายแล้วรุ่ง! "น้ำฝน" รับ “รากนครา” ทำงานตรึม

ร้ายแล้วรุ่ง! "น้ำฝน" รับ “รากนครา” ทำงานตรึม

0

ร้ายแล้วรุ่ง! "น้ำฝน" รับ “รากนครา” ทำงานตรึม

          ก่อนหน้านี้เคยรับบทร้ายให้แฟนๆ ละครได้ติดตามแล้ว สำหรับสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” แต่ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่ถูกใจคนดูสักเท่าไหร่ ล่าสุดโดดมารับบทบาทนางร้ายสุดๆ ในละครเรื่อง “รากนครา” ที่เพิ่งลาจอไป กับบท "เจ้านางปัทมสุดา” ที่เจ้าตัวแสดงได้สมบทบาท ทำเอาคนดูนั้นอินไปตามๆ กัน จนถูกเมาท์ว่าคาแรคเตอร์ในเรื่องทำให้เจ้าตัวนั้นงานเข้าตรึมทั้งงานละครและงานอีเว้นท์เข้ามาเพียบ ไม่รู้ว่ากระแสละครดีแบบนี้จะมีการอัพค่าตัวเพิ่มรึเปล่า

น้ำฝน พัชรินทร์ รากนครา ผลงาน

          “น้ำฝน” เผยว่า ฟีดแบ็คดีมากเวลาไปไหนคนก็จะเรียก ซูซู ซึ่งก็จะรู้แล้วว่าเรียกเรา คนก็จะเรียกน้ำฝนน้อยลงกระแสดีมากๆ ไปไหนมาไหนคนก็จะแซวว่าไม่ทาปากแดงเหรอคะ แม้กระทั่งเจอคนในลิฟต์ เขาก็จะบอกว่าไม่อยากยืนใกล้เราเลย ทำไมถึงร้ายมากในละคร รู้สึกดีที่คนดูแล้วชอบ มีความสุขกับงานที่เราได้ทำไป ส่วนตัวเราไม่คาดหวังขนาดนี้เพียงแต่ว่าตอนเวลาที่เราทำงาน เราโฟกัสแล้วก็ตั้งใจจริงจังกับการทำงานมากๆ เพราะเรารู้ว่าบทที่เราได้รับมาเป็นบทที่ดีมาก แล้วเราก็ดีใจมากที่ได้ไปเรียนกับหม่อมน้อย พี่อ๊อฟ พี่แดงส่งไปเรียนกับหม่อมน้อย ก็เลยทำให้เราได้รับความรู้ใหม่ๆ ที่เราไม่เคยรู้ เกี่ยวกับเรื่องของการแสดง พอได้กลับมาร่วมงานกับพี่อ๊อฟ พี่แดง เรารู้ว่าพี่อ๊อฟตั้งใจมาก เพราะงานพี่อ๊อฟคืองานละเอียด ภาพสวย เลยทำให้เราส่งเสริมเป็นตัวละครนั้นได้อย่างแท้จริง

น้ำฝน พัชรินทร์ รากนครา ผลงาน

          หลังจากจบเรื่อง “รากนครา” ไปก็มีอีกหนึ่งเรื่องกับบทร้าย แต่ร้ายคนละแบบ เพราะละครแต่ละเรื่องก็ต่างกัน เรื่องนี้ก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งคนก็ไม่เคยเห็นฝนในเวอร์ชั่นนี้เหมือนกัน จะรับบทร้ายตลอดไปอันนี้ไม่รู้เหมือนกัน ตัวฝนถ้ามันเป็นบทที่ดี แล้วผู้ใหญ่มองว่าฝนทำได้ แล้วก็ไว้ใจให้ฝนทำ ฝนก็ไม่รู้ว่าจะปฏิเสธทำไม เพราะเราเป็นนักแสดง เราต้องทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว ไม่ซีเรียสว่าคนจะจำภาพเราเป็นนางร้าย กลับกลายเป็นว่าคนอยากให้เราเล่นบทแบบนี้อีก เพราะไม่คิดว่าเราจะเล่นได้ร้ายขนาดนั้น กลายเป็นความสุขของคนที่เป็นนักแสดง เพราะว่าการที่เราไปสวมบทบาทเป็นคนๆ หนึ่งที่ไม่มีความเหมือนเราเลย คนดูเขาดูแล้วรู้สึกชอบในตัวละครนั้น มันโอเคมาก ส่วนเรื่องขึ้นแท่นเป็นนางร้ายหน้าใหม่เจ้าตัวบอกแล้วแต่จะเรียกได้หมด

น้ำฝน พัชรินทร์ รากนครา ผลงาน

          ส่วนละครเรื่องใหม่ “ด้วยแรงอธิษฐาน” นี้มีการฟิตติ้งเรียบร้อยแล้ว ได้อ่านนิยายไปแล้ว แล้วเรื่องของบทก็ได้อ่านไปแล้วประมาณ 7 ตอน เรื่องนี้สนุกเหมือนกัน เพราะฝนต้องเล่นเป็นทั้งตอนอายุ 19 และก็พาร์ทอีกทีอายุ 40 ตอนมีลูก แล้วลูกอายุ 7 ขวบ แล้วลูกสาวเป็นใบ้ เป็นคนมีปมในชีวิต คือเป็นคนที่ต้องเพอร์เฟคท์ทุกอย่าง คือตอนเด็กๆ อยากได้ของทุกอย่างก็ต้องได้ เป็นน้องคนสุดท้อง ทุกอย่างในชีวิตฉันต้องเพอร์เฟคท์ ซึ่งละครเรื่องนี้เล่นยาก ตรงที่ฝนต้องกลับไปเป็นเด็กอายุ 19 ซึ่งตอนนี้เรา 32 แล้วต้องไปเป็นผู้ใหญ่อายุ 40 ซึ่งมีลูกผ่านเรื่องราวมาเยอะแยะมากมาย ก็ยากเหมือนกัน ซึ่งเรื่องนี้ก็กลับมาเล่นกับน้องมิวอีกครั้งหนึ่ง ส่วนตัวฝนก็แอบไปถามคุณแม่น้องมิวว่า เบื่อฝนหรือยังเราเจอกัน 3 เรื่องแล้ว ก็ดีใจ ทำงานกับน้องสนุก น้องน่ารักมาก

น้ำฝน พัชรินทร์ รากนครา ผลงาน

          ส่วนกระแสที่เป็นนางเอกแล้วต้องมารับบทนางร้ายเจ้าตัวตอบไม่กลัวเลย เพราะไม่อยากให้มองว่าเป็นนางเอก หรืออะไร อยากให้มองว่าตนเป็นนักแสดง เพราะการเป็นนักแสดงคือเราต้องทำได้ทุกบทบาท แล้วคุณทำแต่ละบทบาทที่ได้รับ ทำแล้วคนดูแล้วมีความสุขแค่นั้น คือเป้าหมายสูงสุดของการเป็นนักแสดงของฝนแล้ว

น้ำฝน พัชรินทร์ รากนครา ผลงาน

          กระแสละครทำปังจนทำให้มีงานละคร อีเว้นท์เข้ามานั้นเจ้าตัวบอกมีกระแสที่ดีมากอย่างหนึ่งที่ได้รับมากๆ คือคนดู รวมถึงหลายๆ คนมองภาพเราที่เปลี่ยนไป แต่เปลี่ยนไปในทางที่เขาเห็นเราเป็นนักแสดง ไม่ได้เห็นเราเป็นนางเอก เรารู้สึกมีความสุขกับตรงนี้มากๆ พอเราอยู่ในวงการมาสักพักนึง เราจะต้องข้ามกำแพงตรงนี้ไปให้ได้ยังไงให้คนดูไม่จำภาพเราว่าต้องเป็นนางเอก ต้องเล่นบทนี้ ตอนนี้ก็เหมือนเราโตขึ้น ข้ามกำแพงตรงนี้ไป ทำให้คนเห็นเราเปลี่ยนไปสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่เคยทำ

น้ำฝน พัชรินทร์ รากนครา ผลงาน

          ส่วนเรื่องค่าตัว เจ้าตัวบอกขึ้นอยู่กับทางช่อง เพราะเซ็นสัญญากับทางช่อง ยังไงก็ได้ไม่มีปัญหา เพราะเราก็มีความสุขที่ช่องดูแลเราเป็นอย่างดี ส่วนค่าตอบแทนเราก็ได้ตามที่เราพอใจแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments