"มายด์" เป็นปลื้มหลังจบปริญญาตรี แพลนพาคุณพ่อแม่ฉลองรัสเซียปลายปี

"มายด์" เป็นปลื้มหลังจบปริญญาตรี แพลนพาคุณพ่อแม่ฉลองรัสเซียปลายปี

0

"มายด์" เป็นปลื้มหลังจบปริญญาตรี แพลนพาคุณพ่อแม่ฉลองรัสเซียปลายปี

 

     ทำเอานักแสดงวัยใส "มายด์  ลภัสลัล  จิรเชสุนทรกุล" ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆหลังจบการศึกษาปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ มหาลัยรังสิตได้สำเร็จเพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยงานนี้สาวมายด์เลยเตรียมฉลองความสำเร็จนี้ด้วยการพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวรัสเซียเป็นของขวัญในวันสำเร็จการศึกษาประมาณปลายปีนี้โดยสาวมายด์ยังได้เผยอีกว่า

     เรียนจบแล้วรู้สึกใจหายเหมือนกันเพราะเรียนมาตอนแรกตั้งใจเก็บให้เต็มอยากจบเร็วๆแต่พอจบเร็วก็รู้สึกไม่อยากจบเลยเรียน 4 ปีก็ใจหายมากแต่ในอีกด้านนึงเราก็สามารถมาทำงานได้เต็มที่มากขึ้นแต่ว่าก็เล็งๆเรียนต่อไว้เหมือนกันเพราะว่าอยากเรียนอีกเพราะเรอรู้สึกว่าเปริญญาตรีอย่างเดียวมันไม่พอ ก็อยากจะเรียนไปเรื่อยๆจนกว่าจะไม่ไหว

มายด์ เรียนจบ เที่ยว ไอดอล

     แพลนฉลองกับครอบครัวก็อยากพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวรัสเชียเพราะพ่อบอกว่าไปเจอใครไปเที่ยวรัสเซียมาแล้วอยากไปมากก็คงรอปีหน้าหรือถ้าว่างก็อาจจะเป็นปีใหม่จะพาคุณพอคุณแม่ไปซึ่งเราก็เป็นสายเที่ยวอยู่แล้วเร็วๆนี้จะบินไปถ่ายชุดครุยที่อังกฤษวันที่ 18 พ.ย.นี้แล้วตอนนี้ก็เตรียมชุดครุยไว้เรียบร้อยแล้วเพราะเราอยากไปถ่าย ถ่ายในไทยแล้วเหมือนกันแต่ว่าไหนๆจะไปเที่ยวอังกฤษอยู่แล้วก็เอาชุดครุยไปถ่ายด้วยดีกว่า

     ก็ไปกับเพื่อนๆเพื่อนไปเที่ยวอังกฤษตั้งนานแล้วและชอบถ่ายรูปก็เลยเอาชุดครุยไปให้ถ่ายด้วยซึ่งจะรับจริงวันที่ 17 ธันวาคมนี้ที่มหาลัยรังสิต ส่วนแพลนต่อโทมายด์อยากเรียนบริหารเพิ่มเพราะเราเริ่มโตก็เริ่มมองธุรกิจเราก็อยากหาความรู้เพิ่มเติมถ้าหากเรียนก็คงเรียนทางด้านการตลาดหรือบริหารเพิ่มก็กำลังคิดอยู่เหมใอนกันว่าจะเรียนที่ไทยหรือต่างประเทศแต่ใจเราอยากเรียนต่างประเทศเพราะได้ภาษาด้วยและได้สาขาที่เราอยากเรียนด้วยแต่ก็คงอีกสักพักรอให้งานคงที่นิดนึงเก็บตังค์เรียนไปก่อน

มายด์ เรียนจบ เที่ยว ไอดอล

     เรื่องงานของมายด์ช่วงนี้ก็เยอะเดี๋ยวจะมีละครทางบรอดคาซท์ฯอีกสองเรื่องแล้วก็มีกับทางแกรมมี่ด้วยแล้วก็มีรายการไอทีที่ตัวเองคิดจะทำมาตั้งนานแล้วแล้วก็เพิ่งได้ทำออนในยูทูปออนแอรืไปหลายอีพีเหมือนกันก็จะได้อัพเดทเทคโนโลยีคือเราเป็นคนชอบหารอะไรอยู่แล้วพอเราสนใจเรื่องไหนมากเป็นพิเศษอย่างช่วงนี่สนใจไอทีเยอะมากชก็หันมาเล่นพวกเทคโนโลยีชอบลองโน่นนี่แล้วมารีวิวให้คนดู 

     เรื่องหัวใจพักไว้ก่อนดีกว่าอยากขอลุยงานให้เต็มที่ก่อนคือคนเข้ามาก็มีอยู่แล้วเราก็คุยไปเรื่อยๆไม่ค่อยรีบเท่าไหร่เรื่องนี้สเป็คของมายด์มายด์ชอบคนที่เข้าใจเราได้มากที่สุดแบบเรื่องงานเราต้องไม่เสียแล้วก็ต้องเข้าใจเราด้วยตอนนี้ชิวๆไปก่อน

มายด์ เรียนจบ เที่ยว ไอดอล

มายด์ เรียนจบ เที่ยว ไอดอล

มายด์ เรียนจบ เที่ยว ไอดอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อวบอวลไปด้วยความรัก  5 ซุปตาร์ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

จนกว่าจะพบกันใหม่ “วีเจมายด์” ร่วมส่ง “บีม ปภังกร” ครั้งสุดท้าย

สุดอาลัย “หม่อมเอ็ม-วีเจมายด์-มารีน่า” ร่วมพิธีรดน้ำศพ “บีม ปภังกร” วันแรก

แซ่บได้อีก! 5 ซุปตาร์ร้อนปรอทแตก

ทุกคำอวยพรมีความหมาย! “มายด์ ลภัสลัล” ขอบคุณที่รักและซัพพอร์ตกันเสมอมา

ปังมากทั้งคนและแคปชั่น “มายด์ ลภัสลัล” ถามถ้าไม่รวยจะขึ้นทางด่วนได้ไหม ทำคอมเมนต์สนั่น!

ฟิตติ้ง “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น2” บิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดตัวนักแสดงลับคนนี้

Comments