"ออม สุชาร์" เผยงานแน่นจนคิวมีปัญหา ปัดผู้ใหญ่ทางช่องสั่งห้ามรับงานที่จีน

"ออม สุชาร์" เผยงานแน่นจนคิวมีปัญหา ปัดผู้ใหญ่ทางช่องสั่งห้ามรับงานที่จีน

0

"ออม สุชาร์" เผยงานแน่นจนคิวมีปัญหา ปัดผู้ใหญ่ทางช่องสั่งห้ามรับงานที่จีน

 

     เป็นเพราะงานที่จีนมีติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่องเลยทำให้สาวร่างเล็กอย่าง "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" รับงานละครในเมืองไทยไม่ได้มากสักเท่าไหร่แถมมการจัดตารางเวลาให้ลงตัวนั้นก็ยากมากเช่นเพราะต้องแบ่งเวลาไปให้กับอีกฝั่งเสียส่วนใหญ่ซ้ำงานละครอย่างเรื่อง "รักพลิกล็อค" ที่ปิดกล้องถ่ายทำเสร็จมานานนมก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะออนแอร์ทางหน้าโทรทัศน์เสียทีงานนี้แฟนๆของสาวออมเลยถามหากันยกใหญ่ว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามกันสักทีล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทกับทางดาราเดลี่พร้อมกับเล่าเหตุการณ์วันที่ไปทำบุญกับ "ศรีริต้า เจนเซ่น" ให้ทราบด้วยว่า

     ไปทำบุญกับพี่ศรีริต้าจริงๆเราไปเยี่ยมโครงการที่เราช่วยอยู่ตั้งนานมาแล้วประมาณ 3 - 4  ชื่อโครงการ "โอเปเรชั่นสไมล์"  เป็นมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ในค่ายก็จะผ่าตัดรักษาเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่รวมถึงคนไข้รายอื่นๆที่เขามีภาวะที่ต้องผ่าตัดแต่เขาอาจจะไม่พร้อมเรื่องค่าใช้จ่าย

ออม ผลงาน จีน โกอินเตอร์

     บรรยากาศวันนั้นเป็นวันที่ต้องผ่าตัดแล้วก็ไปเยี่ยมให้กำลังใจเด็กๆคือการผ่าตัดค่อนข้างจะเป็นการผ่าตัดที่ใหญ่เด็กๆทุกคนก็อาจจะต้องมีความกลัวเราก็ไปให้กำลังใจหรือแม้กระทั่งพี่ๆคุณหมอ พยาบาลที่เขาทำงานอยู่ที่นั่น พวกเขาเหนื่อยมากทุกคนมาด้วยจิตอาสาแล้วก็มากันปีละ 2-3 ค่ายเราก็มักจะเจอกันตลอดก็มาเยี่ยมให้กำลังใจประชาสัมพันธ์โครงการด้วย

     จริงๆโครงการนี้เป็นโครงการที่เรามีส่วนร่วมนานแล้วก็ทำต่อเนื่องเพราะเราก็อินกับเรื่องนี้กับเด็กๆเวลาที่เราได้เจอก็คิดว่ามันสำคัญแล้วเวลาที่เราไปเราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงจริงๆเวลาที่เด็กๆเขาผ่าแล้วมันหายเข้าห้องผ่าตัดออกมาแล้วน้องหาย ดีขึ้น

ออม ผลงาน จีน โกอินเตอร์

     แพลนทำบุญอื่นๆก็แล้วแต่วาระโอกาสมากกว่าก็ต้องรอเวลาที่เราว่างด้วยตอนนี้ก็มีช่วยโครงการนี้อยู่แล้วก็ทำหนังสือร่วมกับน้องมานี มีใจ รายได้จากการซื้อหนังสือหลังหักค่าใช้จ่ายก็จะช่วยสมทบทุนน้องๆ

     ช่วงนี้ออมหายหน้าไปนานเพราะละครยังไม่ได้ออนก็ยังรออยู่ตอนนี้ถ่ายละครเรื่อง "ตุ๊กตาผี"  แฟนๆก็ถามถึงบ้างแต่ว่าปีที่แล้วเราก็ไปทำงานที่ต่างประเทศด้วย ที่เมืองไทยก็อาจจะไม่ต่อเนื่องนิดนึง ก็มีปัญหาเรื่องการแบ่งเวลาบ้างแต่เราก็พยายามทำให้ดีที่สุดทั้งงานต่างประเทศแล้วก็งานที่ไทยก็ดูว่าเราอยากจะทำอะไรในช่วงเวลานี้

ออม ผลงาน จีน โกอินเตอร์

     ผู้ใหญ่ไม่ได้ห้ามให้รับงานต่างประเทศน้อยลงคือความสัมพันธ์ของเรากับช่องก็ดีเราก็อยู่ช่องมาสักพักแล้วเวลาที่เราไปทำงานเราก็ไม่ไดมีผลกระทบกับงานที่นี่งานที่ประเทศจีนก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆค่ะแต่ว่าก็ต้องดูเรื่องเวลาหลายๆอย่าง

ออม ผลงาน จีน โกอินเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

เซอร์ไพรส์สุดๆ! เผยความจริง แม่ของ “ออม สุชาร์” เป็นอดีตนักร้องลูกทุ่งเพลงดัง

“กรณ์ ณรงค์เดช” เจอ “น้องกวินท์” พูดอ้อนแบบนี้ก็ละลายเลย สอนลูกชายมาดีมาก

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

หิมะหวาน! “ศรีริต้า” จูบ “กรณ์” สุดโรแมนติก ทริปสวิตเซอร์แลนด์ชวนเขินไม่ไหว

“ศรีริต้า-กรณ์” ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี จัดเต็มดอกไม้ 4,000 ดอกเพื่อเธอ!

“ออม สุชาร์” จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เจอแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments