ปาฏิหาริย์มีจริง "ชาคริต” น้ำตาคลออาการป่วยคุณแม่ดีขึ้น เฮลั่นได้ลูกชายสมใจ

ปาฏิหาริย์มีจริง "ชาคริต” น้ำตาคลออาการป่วยคุณแม่ดีขึ้น เฮลั่นได้ลูกชายสมใจ

0

ปาฏิหาริย์มีจริง "ชาคริต” น้ำตาคลออาการป่วยคุณแม่ดีขึ้น เฮลั่นได้ลูกชายสมใจ

 

          ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกหลังจูงมือแฟนสาวนอกวงการ”แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์”เข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปล่าสุด สำหรับพระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม” งานนี้เจ้าตัวได้เผยถึงการใช้ชีวิตคู่ พร้อมกับอัพเดทเรื่องอาการป่วยคุณแม่ที่ดีขึ้นราวกับปาฏิหาริ์ยรวมถึงเรื่องลูกให้ฟังว่า 

         ขอบคุณพี่น้องสื่อที่เข้าใจขอบคุณญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทที่ขับรถตะลุยฝนพากันไปร่วมงานแต่งตนและขอบคุณครอบครัวภรรยาที่เตรียมอาหารไว้ให้แขกในงานแต่งก็มีครบทุกรสชาติทั้งสนุกซึ้งเป็นอะไรที่น่าจดจำพอคิดถึงก็จะยิ้มตลอด กับช็อตซึ้งก็มีตั้งแต่ตอนคุณน้าผูกข้อมือให้ยิ่งวินาทีที่คุณแม่ท่านมาร่วมงานด้วยยิ่งซึ้ง เพราะรู้ว่าท่านป่วยหนักก่อนวันแต่งงานก็ไปกราบท่านและบอกว่าให้ไปร่วมงานแต่งให้ได้ปรากฏว่าพยาบาลส่งรูปมาให้ดูท่านลุกขึ้นไปปั่นจักรยาน วันนั้นถึงวันนี้ท่านแข็งแรงมากเหมือนปาฏิหาริย์ ทุกคนร้องให้ซาบซึ้งแบบมีความสุข

       ส่วนคำมั่นสัญญาที่ให้กับภรรยาก็ไม่มีอะไรเพราะคบมาสักพักมีสิ่งดีๆคอยเรียนรู้กันและกันก็มองว่าการมีลูกเป็นความโชคดี 2 เด้งโดยทางคุณแม่ก็รู้ว่าจะมีหลานเวลาท่านเจอภรรยาตนก็จะไปจับมือลูบท้องทั้งนี้ยังบอกว่าที่อาการป่วยคุณแม่ดีขึ้นเพราะภรรยาตนดูแลดีขอขอบคุณเขาด้วย สำหรับเรื่องลูกก็ไปอัลตร้าซาวด์แล้วก็ปรากฏว่าเป็นลูกชายถึง 95% ชื่อเล่นก็”น้องโพธิ”มาจากคำว่า “bodhi “แปลว่าต้นสาละหรือต้นโพธิ์แต่ชื่อจริงก็ยังไม่ได้ต้องรอให้พระอาจารย์ดูใ้ห้อีกทีตอนแรกก็ดีใจที่ได้แฝดแต่หลุดไปภรรยาก็แซวบอกว่าสมใจอยากเลยซึ่ง 1-2 เดือนแรกที่ภรรยาท้องตนจะเวียนหัวเพราะแพ้ท้องแทนแต่เขาแข็งแรงมากตอนนี้ทางคุณแม่ตนยังไม่ทราบว่าได้หลานชายตอนนี้ต้องดูแลสุขภาพตนเป็นหลักถ้าป่วยจะดูแลเขาไม่ได้

ชาคริต แย้มนาม เตรียมแต่งงาน สาวนอกวงการ ชื่อลูก

          เรื่องกำหนดคลอดก็น่าจะเดือนพฤษภาคมยุคนี้อาจจะเลือกผ่าคลอดกันแต่มีผู้หญิงอีกหลายคนอาจจะเลือกคลอดธรรมชาติเช่นกันช่วงนี้ก็คอยระวังเรื่องการออกกำลังกายของภรรยาต้องดูเรื่อยๆส่วนจะผ่าหรือคลอดเองคงต้องปรึกษาคุณหมออีกทีและเน้นเอาฤกษ์สะดวก สำหรับภรรยาเขายังงงอยู่หลังถูกจับจ้องเยอะแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากคิดแค่ว่าต้องทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่ให้ดีที่สุดพร้อมกันนี้ไม่ขอตอบชื่อโรงพยาบาลที่ฝากครรภ์

ชาคริต แย้มนาม เตรียมแต่งงาน สาวนอกวงการ ชื่อลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก่งมาก! “น้องโพธิ์” ลูกชาย “ชาคริต” ฉายแววนักกีฬาแข่งว่ายน้ำสนามแรกคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง

นาทีชีวิต!! “ชาคริต” เล่า “แม่แอน” ปวดท้องหนักแอดมิทด่วน

“น้องโพธิ์” ลูกชาย “พ่อชาคริต แย้มนาม” เตรียมขึ้น ป.1 แล้ว

เห็นแล้วจะอึ้ง!! “น้องโพธิ์” ลูก “พ่อชาคริต-แม่แอน” ตัวแค่นี้วาดรูปเก่งมาก!!

 “ชาคริต” ฝากบอกมิจฉาชีพหาทำสิ่งมีประโยชน์ ลั่น! "พี่โพธิ์" อยากมีน้อง

ปคบ.จับ 2 บัญชีม้าขายให้คนร้ายเพจปลอม”ชาคริต”หลอกขายทุเรียนลูกละ 100 บาทผู้เสียหายกว่า 300 คน มูลค่ากว่า 60 ล้าน

“ชาคริต” แจ้งความคนร้ายปลอมเพจเขยจันท์ขายสินค้าทำตนเองเสียหาย  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments