"หญิง รฐา" รับสุดภูมิใจ ลงภ.ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "ศรีอโยธยา"

"หญิง รฐา" รับสุดภูมิใจ ลงภ.ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "ศรีอโยธยา"

0

"หญิง  รฐา" รับสุดภูมิใจ ลงภ.ซีรีส์ฟอร์มยักษ์  "ศรีอโยธยา"

    มีโอกาสได้ร่วมแสดงภ.ซีรีส์ฟอร์มยักษ์อย่าง "ศรีอโยธยา"ของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง "หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล" หรือ "หม่อมน้อย" ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจไม่น้อยสำหรับ "หญิง  รฐา โพธิ์งาม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังด้วยว่า

หญิง รฐา ศรีอโยธยา

    ตอนนี้ภ.ซีรียส์เรื่อง "ศรีอโยธยา"ก็ถ่ายไปประมาณ 80 % แล้วและก็มีคิวออนแอร์ในวันที่  5 ธันวาคมนี้เรื่องนี้เป็นละครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของนักแสดงทุกๆคนรวมถึงตนด้วยก็ภูมิใจมาก คาเเรกเตอร์รับบท "เจ้าจอมราตรี" เป็นเจ้าจอมหม่อมในสมัยพระเจ้าอยู่หัวบรมโกศเป็นผู้หญิงที่มีเชื้อสายมาจากทางพรหมณ์ มีพลังวิเศษในการนั่งสมาธิ มองเห็นอนาคตได้และจะคอยป้องกันสิ่งร้ายๆ ที่เข้ามาในอยุธยา ด้านการถ่ายทำเกี่ยวกับปาฏิหาริย์ก็ยังไม่เคยเจอกับตัวแต่ว่ามีวันนึงเป็นซีนที่ "พี่นุ่น  วรนุช ภิรมย์ภักดี " กับ"พี่โดม ปกรณ์ ลัม " เข้าฉากด้วยกันก็เป็นอะไรที่รู้สึกได้เพราะตัวละคร 2 ตัวที่ทั้งคู่เล่นเป็นประวัติศาสตร์ที่มีอยู่จริงตนจำได้ว่าซีนที่"พี่นุ่น"พูดตอนประมาณ 3 ทุ่มหมาหอนและตนก็ขนลุกมาก เรื่องนี้ก็ตอบอะไรไม่ได้จริงๆ

หญิง รฐา ศรีอโยธยา

    อย่าง "หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล" หรือ"หม่อมน้อย "ก็เคยบอกว่าบางครั้งเรื่องนี้ถ่ายๆอยู่เหมือนฝนจะตกแต่ไม่ตกแต่พอคัทเลิกกองอยู่ๆฝนก็ตก เหมือนเรื่องนี้มีปาฏิหาริย์บางอย่างอะไรทำนองนี้และที่สำคัญสถานที่ตนไปก็เป็นสถานที่จริงหรือแม้แต่เมืองโบราณเองและของบางอย่างก็เป็นของจริงบางทีเราก็ต้องไหว้ดีๆไม่ลบหลู่ก่อนทำการแสดงด้วย ส่วนความกดดันก็มีในเรื่องของการแสดงเพราะว่านักแสดงทุกคนเก่งมากแล้วตนก็พึ่งมารับนักแสดงบทแบบนี้ครั้งแรกหลังจากทำงานแสดงมาได้ 5-6 ปี และอย่าง"พี่นก สินจัย เปล่งพานิช"เองก็ทำงานมาเกิบ 20 ปีแล้วเลยกลัวว่าจะเป็นตัวถ่วงกับพี่ๆเขาเลยพยายามพัฒนาตัวเองเลยเรื่อยๆ

หญิง รฐา ศรีอโยธยา

    ”หม่อมน้อย”ท่านจะว่าหรือติอะไรก็เก็บมาพัฒนาให้กับตัวเองโดยหลังจบจากภาคแรกเท่าที่ทราบเห็น “หม่อมน้อย" ท่านแจ้งว่าจะมีซีซั่น 2 แต่ตนก็ยังไม่รู้ว่าตัวละครที่รับเล่นจะยาวไปถึงภาค 2 หรือเปล่าด้านผลงานอื่นๆก็มีซิทคอมทางช่องวันและก็มีซีรียส์คลับฟายเดย์และละครยาวของช่อง GMM ในปีหน้าคงจะเปิดกล้องประมาณเดือนกุมภาพันธ์ละครก็มีทั้งปีอย่างน้อยก็ยังทำให้ทุกคนไม่เหงาหรือคิดถึงกันมากเพราะว่าซิทคอมก็ได้ดูทุกวีคและก็อาจจะมีเพลงช่วงต้นปีหน้ากับทางแกรมมี่ด้วย

หญิง รฐา ศรีอโยธยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

“หญิง รฐา – ตุลย์” ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี จูบนี้หวานเจี๊ยบ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments