"ใหม่ - มาริโอ้" เผยความรู้สึกหลังโคจรมาเจอกันอีกครั้งใน "บ่วงบรรจถรณ์"

"ใหม่ - มาริโอ้" เผยความรู้สึกหลังโคจรมาเจอกันอีกครั้งใน "บ่วงบรรจถรณ์"

0

"ใหม่ - มาริโอ้" เผยความรู้สึกหลังโคจรมาเจอกันอีกครั้งใน "บ่วงบรรจถรณ์"

 


   
        กลับมาเจอกันอีกครั้งสำหรับคู่พระนาง 1,000 ล้าน อย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ครั้งนี้โคจรมาเจอกันในละครรีเมคที่เคยสร้างชื่อไว้อย่าง "บ่วงบรรจถรณ์" งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอพระนางในงาน Meet & Greet กับละครบ่วงบรรจถรณ์ เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้

ใหม่ มาริโอ้ ร่วมงาน บ่วงบรรจถรณ์

        การกลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่งใน "บ่วงบรรจถรณ์" ก็เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครด้วยกันก็สนุกและรู้สึกว่าได้ทำอะไรที่เราไม่เคยทำ โดยเฉพาะในเรื่องนี้ทำให้เราได้เล่นอะไรเยอะมาก สำหรับแฮชแท็กที่เกิดขึ้นล่าสุดหนุ่ม "มาริโอ้" เผยว่า เจอเผาเตียงโหดมาก #ทีมเผาเตียง ส่วนของ สาว "ใหม่" ก็แต่งสวยแล้วไปนอนก็โอเคอยู่ ถือว่าแฮชแท็กเยอะ ดีใจที่คนสนใจและกระแสตอบรับดี และดีใจที่คนอินไปกับเราด้วย แล้วก็มีคนอยากได้เตียงแบบนี้เยอะมาก และในเรื่องมีอีกหลายอย่างมากที่ไม่ได้เปิดเผยออกไป ก็ต้องติดตามรอกันดู โอ้เผยต่ออาทิตย์หน้าน้องใหม่ก็จะมีซีนที่เต้นรำด้วย ซึ่งเป็นซีนใหญ่มากๆของซีนหนึ่ง โอ้เองก็ได้ซ้อมมาเพราะว่าปกติไม่ใช่สายเต้น แต่ต้องพยายามเต้นแล้วก็มีการเหยียบเท้าน้องใหม่เบาๆ ในเรื่องของโอ้ก็จะมีการต่อสู้อย่างต่อเนื่องและก็ถอดเสื้อบ่อยๆ และก็มีเรื่องของความรักระหว่างแพรนวลด้วยและยอดประทุมถันก็คงจะได้เห็นแต่ไม่รู้ตอนไหนและมีอะไรอื่นๆหลายเรื่องที่เข้ามามีเรื่องของปมแน่นกว่านี้อีกก็ฝากติดตามด้วย

ใหม่ มาริโอ้ ร่วมงาน บ่วงบรรจถรณ์

        สำหรับในเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่เรารีเมคขึ้นมาแต่ก็เรียกว่ามีเสน่ห์เป็นของตัวเองสนุกไม่แพ้กันก็ขอฝากทุกคนติดตามด้วยเพราะว่าโอ้กับน้องใหม่ก็เต็มที่มากๆและสนุกด้วย

ใหม่ มาริโอ้ ร่วมงาน บ่วงบรรจถรณ์

        ด้านงานมีตติ้งวันนี้ก็มา Meet & Greet กับละคร "บ่วงบรรจถรณ์" แฟนคลับก็มากันเยอะมากและด้านแฟนคลับน้องใหม่บางคนก็มาแต่งตัวเป็นชาวเวียงขินก็น่ารักมากๆ มีการเล่นเกมส์กันใกล้ชิดกัน ด้านใหม่ดาวิกาก็เผยว่า ดีใจที่หลาวเปิงได้มาเดินห้าง ส่วนตัวโอ้ตอนแรกเดินมาก็รู้สึกแปลกเพราะว่าที่เวียงขินไม่มีบันไดเลื่อนแบบนี้ก็จะทำการพรีออเดอร์ส่งบันไดเลื่อนไปที่เวียงขินเพราะเดินขึ้นบันไดเหนื่อย เตียงที่เอามาร่วมสนุกก็เตียงของจริงในละครและตัวใหม่เองก็ผูกพันธ์กับเตียงนี้มากและก็เป็นเตียงที่ผูกพันธ์กับแพรนวลมาตลอด ถ้าใครอยากข้ามภพไปเจอกับพี่โอ้ได้ และก็สามารถมาถ่ายรูปได้หรือจะมานอนก็ได้

ใหม่ มาริโอ้ ร่วมงาน บ่วงบรรจถรณ์

       ส่วนเรื่องที่หลายคนฟินในฉากที่โอ้ต่อสู้กับซานแปงตนก็มีฉากต่อสู้กับซานแปง อาจมีเรื่องของไฟตกเลยทำให้สีผิวของหัวนมผมคนละสีหรือคล้ำไปได้ แต่ตัวละครคู่กับน้องใหม่ก็มีความฟินเพราะหลาวเปิงก็จะเฝ้ารอแม่หญิงแพรนวลตลอด ในเรื่องก็จะมีความหวานมาก ถ้าถามว่าเรื่องถอดเสื้อสามารถกระชากเรทติ้งได้โอ้เผยว่าได้ยกเวทตั้งแต่ตี 5 และก็ยกขนมมากิน ทางด้านใหม่เผยถึงการเข้าฉากกับพี่โอ้ ตอนแรกก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องเป็นยังไง ก็มีการเกร็งๆเหมือนกัน แต่พอเราถ่ายไปเรื่อยๆก็สบาย

ใหม่ มาริโอ้ ร่วมงาน บ่วงบรรจถรณ์

ใหม่ มาริโอ้ ร่วมงาน บ่วงบรรจถรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

ย้อนดูหนังรักวัยใสของ “มาริโอ้ เมาเร่อ-สายป่าน อภิญญา”

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

รวมซุปตาร์ร่วมฉลองตรุษจีน” แอนโทเนีย-ใหม่ ดาวิกา” สุดโดดเด่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments