"ติ๊นา" แจงเหตุหายหน้า เผยทำบุญครบรอบ 1 ปี พ่อแม่เสียชีวิต รับสภาพจิตใจดีขึ้น 

"ติ๊นา" แจงเหตุหายหน้า เผยทำบุญครบรอบ 1 ปี พ่อแม่เสียชีวิต รับสภาพจิตใจดีขึ้น 

0

"ติ๊นา" แจงเหตุหายหน้า เผยทำบุญครบรอบ 1 ปี พ่อแม่เสียชีวิต รับสภาพจิตใจดีขึ้น 

          ทำเอาแฟนๆบ่นคิดถึงไม่น้อยหลังไม่ค่อยมีผลงานตามหน้าจอให้ได้ชมกันสักเท่าไหร่ในช่วงนี้สำหรับสาวมาดเท่ห์อย่าง "ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งเผยสภาพจิตใจหลังไปทำบุญครบรอบ 1ปีพ่อแม่ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่บ้านใน จ.ราชบุรีเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาให้ฟังด้วยว่า

ติ๊นา หายหน้า ทำบุญ พ่อแม่

          ผลงานก็ถ่ายไปหลายเรื่องกับทางช่อง 3 เรื่อง"เส้นสนกลรัก"ยังไม่ได้ออนแอร์คาดเป็นปีหน้าและภ.เรื่อง " Memoir (เมมมัว)"เล่นคู่กับ "นาว ทิสานาฏ ศรศึก"เข้าฉายปีหน้าเช่นกันและล่าสุดก็เพิ่งบินกลับจากจีนด้วยรวมถึงยังจะทำโรงเรียนสอนดนตรีที่ทองหล่อกำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ด้วยเลยค่อนข้างจะยุ่งงานที่ถ่ายก็ไม่ได้โดนดองแค่มีแพลนเลื่อนไปปีหน้ามากกว่าโดยตนก็มีคิดถึงแฟนๆอยากให้ผลงานออกไปให้ได้ชมกันเร็วๆอยู่กับภ. " Memoir (เมมมัว)" เรื่องนี้จะมีทั้งโรแมนติก สยองขวัญฉากกุ๊กกิ๊กก็มีด้วยอยากให้แฟนๆได้รอติดตามชมกันว่าจะจิ้นกับ"นาว ทิสานาฏ ศรศึก"ขนาดไหนเท่าที่ทราบวันจะฉายวันที่ 21 ธันวาคมนี้

ติ๊นา หายหน้า ทำบุญ พ่อแม่

           ด้านผลงานที่จีนก็เพิ่งไปถ่ายละครเรื่อง "กุย มี่ ชวน" มาก็ไปอยู่ที่โน้น 4 เดือนละครเรื่องนี้ก็มีทั้งหมด 30 ตอนกำลังอยู่ในช่วงตัดต่อจะออนแอร์ในปีหน้าช่องทางก็จะออนทางช่องออนไลน์และทีวีของจีนแฟนๆชาวไทยน่าจะได้ชมกันทางออนไลน์ด้วยนอกจากนี้น่าจะมีไปฉายที่ฮ่องกงด้วย คาแรกเตอร์ก็เล่นเป็นนางเอกเหมือนเดิมไม่ได้ฉีกไปจากตัวตนมากเป็นผู้หญิงที่ดูแมนๆอยู่เรื่องนี้ถือเป็นการรับเล่นแบบเต็มตัวครั้งแรกเพราะที่ผ่านมาจะไปรับเชิญมากกว่าหวังว่าแฟนๆชาวจีนและไทยน่าจะชอบ กับเรื่องเซ็นสัญญาที่เมืองจีนก็เซ็นไว้ 3 ปียังบินไปๆกลับๆอยู่ถ้ามีงานยังไม่ทิ้งงานที่เมืองไทยแน่นอน  

ติ๊นา หายหน้า ทำบุญ พ่อแม่

          สำหรับสภาพจิตใจหลังสูญเสียคุณพ่อคุณแม่จากจากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่บ้านใน จ.ราชบุรีก็ดีขึ้นมากจากตอนแรกแต่ยังระลึกคิดถึงท่านอยู่เหมือนเพราะที่ผ่านมาตนมีครอบครัวอยู่กันแบบพร้อมหน้าอบอุ่นมากที่ผ่านมาอาจจะมีเหงาๆบ้างจริงๆก็ไปทำบุญให้ท่านอยู่เรื่อย ๆล่าสุดเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ครบรอบหนึ่งปีที่ท่านเสียชีวิตก็ไปทำบุญทั้งนี้ยังบอกว่าตนไม่ค่อยมีเซ็นส์เรื่องลี้ลับก็เคยฝันถึงท่านนานมาแล้วแต่จำรายละเอียดอะไรไม่ได้มากตอนนี้ก็ขอลุยงานและมีครอบครัวญาติๆและพี่น้องรวมถึงแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจตลอด

ติ๊นา หายหน้า ทำบุญ พ่อแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

ลุคส์ใหม่! “ติ๊นา” หลังสึกบวชชี โอ้โห! กร้าวใจสุดๆ

สละแล้วทางโลก“ติ๊นา ศุภนาฎ” บวชชีที่วัดศรีบุญเรือง

อนุโมทนาบุญ “ติ๊นา ศุภนาฎ” ขอลาบวชชี ในวันที่ 2 พ.ย. วัดศรีบุญเรือง

“ติ๊นา” อัปเดตอาการ  “น้องบิว” คู่กรณีรถชนออกรพ.แล้ว

“ติ๊นา ศุภนาฎ” นำกระเช้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บกรณีขับรถชน พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด..

ขอเคลียร์! “ดีเจมะตูม” ถูกพาดพิงปม “ติ๊นา” เจอด่าแรงเข้าข้างอีกฝ่าย - ลบคลิปหลักฐาน

Comments