“มัดหมี่" เล่าวินาทีเจอปาฏิหาริย์ กลางกอง จนต้องพึ่งธรรม!

“มัดหมี่" เล่าวินาทีเจอปาฏิหาริย์ กลางกอง จนต้องพึ่งธรรม!

0

“มัดหมี่" เล่าวินาทีเจอปาฏิหาริย์ กลางกอง จนต้องพึ่งธรรม!

          ก็ไม่รู้ว่าสาวเสียงดีอย่าง "มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย" ไปเจอปาฏิหารย์อะไรเข้าเลยทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความในไอจีประมาณว่าได้เจออะไรที่ไม่คาดคิดหลังรับบท "พลอยนภา" หรือ "สมเด็จเจ้าฟ้ารุจจาเทวี" ในภาพยนตร์ซีรีส์ศรีอโยธยาทั้งยังขอบคุณที่ทำให้เธอมีแรงบันดาลใจแต่งเพลงใหม่อีกด้วยล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว "มัดหมี่" เจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ว่า

มัดหมี่ ศรีอโยธยา

          สำหรับ "ศรีอโยธยา" ถ่ายทำไปถึงครึ่งเรื่องแล้ว ก็เป็นอีกเรื่องที่ท้าทายความสามารถตนดี เป็นบทละครที่มีคุณค่า เป็นเรื่องราวที่ศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้ว จริงๆ บทแนวนี้ตนเคยเล่นมาแล้ว ตอนเรื่อง "พันท้ายนรสิงห์" แต่เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ แต่จริงๆ มันก็ยิ่งใหญ่หมดแต่ว่าเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ถวายจริงๆ

มัดหมี่ ศรีอโยธยา

          ล่าสุดก็เจอปาฏิหาริย์ในกอง ตนถือว่าให้เป็นประสบการณ์ที่ดีดีกว่า บางทีตนแสดงแล้วมันไม่ถูกไม่ควร สุดท้ายก็ต้องไปในที่ถูกที่ควร คือมันมีช่วงที่ตนถอดตัวละครไม่ออก จนต้องไปปฏิบัติธรรม ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี เพราะเขาทำให้ตนได้ปฏิบัติธรรม อะไรที่มันไม่ถูกต้องในบทละครนั้นแล้วเราก็ได้คุยกับ "หม่อมน้อย" แล้ว

มัดหมี่ ศรีอโยธยา

          ถามว่าตนไปเจออะไรคือมันเป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟว์ ตนขอไม่เล่าดีกว่าว่าเจออะไร เอาเป็นว่าเป็นเรื่องที่ดี สอนชีวิตตนให้ดีขึ้น ช่วยให้พัฒนาทางด้านการแสดง พัฒนาด้านการใช้ชีวิตให้ปล่อยวางลง

มัดหมี่ ศรีอโยธยา

          ส่วนเรื่องทายาทที่หลายคนรอลุ้นกันว่าเมื่อไหร่จะพร้อมนั้นสาว "มัดหมี่" เผยต่อว่า แพลน
ปั้มลูกยังไม่มีเลยขอไว้สักสองปีแล้วค่อยมาถามใหม่ ตนติดงานด้วย เลยยังไม่พร้อมเดี๋ยวก็จะมีไปทำงานที่จีนอีกเร็วๆ นี้ ทางด้านคุณพ่อคุณแม่หรือคนรอบข้างก็ไม่มีใครกดดันเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments