"อเล็กซ์" แฮปปี้รับบทครูใน "สายธารหัวใจ" แย้มมีละครพีเรียดย้อนยุคโชว์หุ่นอีกครั้ง

"อเล็กซ์" แฮปปี้รับบทครูใน "สายธารหัวใจ" แย้มมีละครพีเรียดย้อนยุคโชว์หุ่นอีกครั้ง

1.5

"อเล็กซ์" แฮปปี้รับบทครูใน "สายธารหัวใจ" แย้มมีละครพีเรียดย้อนยุคโชว์หุ่นอีกครั้ง

          ต้องมารับบทเป็น "ครูสวัสดิ์" ลงละครที่กำลังออนแอร์ให้ได้ชมกันอยู่ ณ ตอนนี้อย่างเรื่อง "สายธารหัวใจ" ก็ถึงกับออกปากว่าเหมือนเป็นการเปลี่ยนลุคส์ฉีกคาแร็คเตอร์จากเรื่องเดิมๆ ที่เคยเล่น สำหรับหนุ่ม "อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์"  ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดตถึงแพลนที่จะตั้งโครงการ EEC ด้วยว่า  

อเล็กซ์

          สำหรับละครเรื่องนี้กระแสก็ดีเนื้อเรื่องเข้มข้นตามกระแสโซเชียลก็มีคนมาโพสต์คอมเมนต์ค่อนข้างเยอะ แต่บทที่ตนรับเล่นจะออกมาให้ได้เห็นกันในตอนกลางๆ ของเรื่องตอนนี้ ก็เป็นกำลังใจให้นักแสดงท่านอื่นๆ ไปก่อน รู้ว่าทุกคนแสดงเต็มและใส่ใจกับเรื่องนี้มากเชื่อว่าคนดูสามารถรับรู้ได้  โดยคาแร็คเตอร์ก็เล่นเป็นครูเหมือนได้เปลี่ยนลุคใส่แว่นเป็นตัวละครใหม่ๆ และเป็นอะไรที่น่าสนใจที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ด้านผลงานอื่นๆก็มีเรื่อง "คมแฝก" ที่ถ่ายจบไปแล้วและมีเรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์" จะเริ่มถ่ายปลายเดือนนี้โดยเรื่องนี้ก็กลับมาเล่นพีเรียดย้อนยุคโชว์หุ่นอีกครั้ง ตอนนี้ต้องกินเยอะๆ เพราะเดี๋ยวจะต้องไปรีดน้ำหนักให้ลงอีกและต้องใส่เป็นชุดสมัยก่อน เนื่องจากต้องเล่นเป็นนักรบและต้องอยู่ในวงดนตรีสมัยก่อนด้วย เรื่องนี้ตนต้องตีฆ้องด้วยก็โอเคแต่ไม่ได้เก่งด้านนี้เป็นพิเศษ ก็ต้องทำให้คนดูเชื่อให้ได้คงจะเน้นที่แอคติ้งเอา

อเล็กซ์ สายธารหัวใจ EEC

          ส่วนโครงการ EEC เป็นโครงการที่สร้างกระบวนการเรียนสิ่งแวดล้อมศึกษา เพื่อให้องค์ความรู้สร้างความรักและแรงบันดาลใจให้อนุรักษ์สิ่งเเวดล้อม ตนจะทำเหมือนเดิมและตอนนี้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เพิ่มระบบการจัดการมากขึ้นยอมรับรู้สึกเหนื่อยมากในการหาทุนสนับสนุนก็ต้องไปขอตลอดบางทีได้เงินมาไม่เยอะ ซึ่งจะมีการระดมทุนด้วยตนเอง และนำเงินมาซัพพอร์ตพร้อมทั้งให้เด็กทั่วประเทศไทยได้มาเรียนรู้เพิ่มเติม แต่ตอนนี้ตนมีอะไรทำเยอะเลยยังไม่ได้มีเวลาแต่จะต่อยอดไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้โครงการก็เริ่มแข็งแรงมากแล้ว

อเล็กซ์ สายธารหัวใจ EEC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หรือจะประกาศข่าวดี “อเล็กซ์-เจนนี่” ควงคู่หวานที่อิตาลี

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ลงภาพ “เจนนี่” แฟนสาวหลังจบทริปยุโรป

ปลื้มใจสิ่งนี้เมื่อ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เยี่ยมครอบครัวที่อังกฤษในรอบ 8 ปี 

เปิดจดหมายน้อยของ  “อเล็กซ์ เรนเดลล์” แรงใจมหาศาล

“อเล็กซ์” ลั่นเป็นไปได้ยากที่จะรีเทิร์น “เต้ย” เพราะมีแฟนแล้ว และแฮปปี้มาก

แบรนด์ซุปไก่สกัดจับมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เติมพลังฮึบให้เยาวชนและคนในชุมชนรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมรับเปิดประเทศผ่านโครงการ “#กอดป่ากอดทะเล” ปี 2

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” ทุ่มสุดตัวใน “สุดร้ายสุดรัก” ท้าทายรับบทนักดนตรี

Comments