"ต๊ะ" เผยแพลนแต่ง แฟนสาว "แอน" ปีหน้า

"ต๊ะ" เผยแพลนแต่ง แฟนสาว "แอน" ปีหน้า

0

"ต๊ะ" เผยแพลนแต่ง แฟนสาว "แอน" ปีหน้า

 

          คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานสำหรับคู่ของ "ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท" กับหวานใจ "แอน" ที่ล่าสุดควงคู่กันมาออกงาน เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องแต่งสักหน่อย 

ต๊ะ วริษฐ์ แต่งงาน แฟนสาว ปีหน้า

          อัพเดทข่าวดีบอกว่าใกล้ฤกษ์แล้ว และล่าสุดเพิ่งไปดูที่หมั้นที่จังหวัดภูเก็ต ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดี ตอนนี้อยู่ในขั้นต่อลองราคาอยู่ ส่วนเรื่องวันยังเพราะกำลังเเพลนงานอยู่คือได้ที่เป็นไร่  ชุดอาหารก็ค่อยๆทำที่ละสเต็ปเพราะว่าต้องทำ 2 ที่คือทำที่ภูเก็ตก่อน จริงๆเรื่องฤกษ์นั้นในปีได้แล้วไปดูกับหมอดูมาหมอดูบอกว่าอะไรที่เป็นเลข 6 ก็ได้หมดแต่ก็อยู่ที่เราจะจัดแจงเสร็จเมื่อไรอยู่ที่วันที่ต้องไปดูให้ละเอียดอีกทีหนึ่ง และการหมั้นที่ภูเก็ตเป็นพิธีที่ซีเรียสเหมือนเป็นการยกน้ำชาและชุดต้องเป็นบาบ๋า  ย่าหยา คือเป็นพิธีโบราณของเขาเราก็เลยรู้สึกว่าเราไม่ค่อยรู้หลักการของเขาเเอนก็เลยต้องเสาะหาและมาบอกเราอีกทีมันซับซ้อนการหมั้นกันอาจจะหมั้นปี 61 แต่เรื่องแต่งที่จะเชิญทุกๆคนอาจจะคาดเคลื่อนนิดหนึ่งแต่รับประกันว่าจะเชิญทุกคนและคิดว่าเป็นปีหน้าแน่ๆ

ต๊ะ วริษฐ์ แต่งงาน แฟนสาว ปีหน้า

          ด้านการสู่ขอก็ได้ขอกับผู้ใหญ่นานแล้วหลายปีแต่ว่ายังไม่ได้ทำเป็นพิธีรีตองแต่ก็คุยกับฝ่ายครอบครัวเขาแล้วว่าเราพร้อมที่จะดูแลเขาก็บอกให้ครอบครัวเขาได้รับรู้ครอบครัวเขาก็โอเคแต่แค่เป็นพิธีหนึ่งให้ตามพิธีแค่นั้นเอง งานหมั้นทางภูเก็ตก็เกรงใจผู้ใหญ่หลายๆคนที่ต้องไปเราก็จะพยายามเชิญคนที่เรารู้สึกว่าเกรงใจน้อยที่สุดแล้วก็เดี๋ยวรอมากรุงเทพที่เดียวเลยแบบนี้ที่ภูเก็ตก็คงไม่ได้จัดงานยิ่งใหญ่เป็นงานเล็กๆ ขันหมากก็ได้เตรียมเรียบร้อยแล้วก็รับรองรถไม่ติดและไม่ปิดถนนแน่นอนเพราะเนื่องจากมันเป็นต่างจังหวัดแอนเขาก็กลัวคนจะดราม่ากันเราก็เลยพยายามจัดแจงดูเป็นสถานที่ปิดจะได้ทำทุกอย่างได้แบบสบายใจ

ต๊ะ วริษฐ์ แต่งงาน แฟนสาว ปีหน้า

ต๊ะ วริษฐ์ แต่งงาน แฟนสาว ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments