“เจ เจตริน” เล่าถึงทริปหวานคู่ "ปิ่น"  ปลื้มเพลงคนละชั้น แตะ 70 ล้านวิว

“เจ เจตริน” เล่าถึงทริปหวานคู่ "ปิ่น" ปลื้มเพลงคนละชั้น แตะ 70 ล้านวิว

0

“เจ เจตริน” เล่าถึงทริปหวานคู่ "ปิ่น"  ปลื้มเพลงคนละชั้น แตะ 70 ล้านวิว

 

 

         สำหรับนักร้องขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่อย่าง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ที่ดูเหมือนว่าหลังจากส่งลูกชายทั้งสามคนไปเรียนที่อังกฤษเรียบร้อยก็ขอไปทริปสวีทหวานกับภรรยาสองต่อสองที่ญี่ปุ่นและเกาหลี ไม่รู้ว่าทริปนี้จะหวานกันขนาดไหนหนุ่มเจออกมาเผยว่า

เจ เจตริน ทริหวาน ปิ่น คนละชั้น 70 ล้านวิน

         เป็นช่วงที่ลูกไปเรียนแล้ว ปีนึงผมจะไปเที่ยวครั้งนึง แต่ที่ผ่านมาเราไปขึ้นคอนเสิร์ตที่อิมแพค ช่วงกรกฎาคม ซึ่งทุกทีเดือนกรกฎาคมจะเป็นช่วงที่ผมไม่ทำงาน หยุดพักเสียง พักทุกอย่าง แต่ปีนี้ผมขึ้นคอนเสิร์ต ซ้อมทุกอย่าง เราก็เลื่อนมาช่วงนี้ จริงๆแล้วสืบเนื่องมาจากเราพาปิ่นไปส่งลูกที่อังกฤษ เป็นปีแรกที่ไป3คน ก็เลยไปส่ง แล้วไปเที่ยวอังกฤษ กลับมาไหนๆลูกก็ไม่อยู่ ก็ไปพักผ่อน เลยคิดว่าไปประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่า ไปญี่ปุ่น พอจะกลับปิ่นบอกที่เกาหลีเนื้ออร่อยนะ ก็เลยลองดู จากน้ำหนักที่ 75-76 มาตลอด กลับมาก็81เลย แต่ตอนนี้ก็ลดลงมาแล้ว

เจ เจตริน ทริหวาน ปิ่น คนละชั้น 70 ล้านวิน

         สำหรับทริปนี้เรียกว่าเป็นทริปแก้เหงา ที่เติมความรักให้กันหรือไม่ เจ้าตัวก็รีบบอกว่า เติมๆ อย่าไปคิดเรื่องเพศอย่างเดียว มันเป็นความชุ่มชื่น เป็นกำไร เป็นการหล่อเลี้ยงของชีวิตในประจำวัน ไม่งั้นมันก็ห่อเหี่ยวหดหู่ บางคนมีแฟนมีคู่หันมาก็แก่เป็นลุงเป็นป้า มันก็ไม่ใช่ มันเป็นความสุข เราเกิดมาชีวิตเดียว เราก็ผ่านร้อนผ่านหนาว อดีตคนเคยแรง มาถึงวันนี้ก็มีความสุข หลายๆคู่ก็ทำ ก็ดีใจ มีน้องๆบางคนส่งมาให้ดู เหมือนคู่เราเป็นตัวอย่าง เป็นแรงบันดาลใจ แบบบางคนพอหันไปมองคู่ตัวเองแล้วทำไมไม่สดชื่นเหมือนคู่ "พี่เจ-พี่ปิ่น"

เจ เจตริน ทริหวาน ปิ่น คนละชั้น 70 ล้านวิน

         เรียกว่าเป็นเคล็ดลับเติมความรักให้คู่เราเพราะเราก็รักกันอยู่แล้ว แต่เจอทางที่ถูกต้อง ทางสว่าง คือการที่เราพาปิ่นไปเที่ยว มันทำให้เราลืมทุกอย่าง ตอนที่เที่ยวก็จะทิ้งงานไว้กับเลขา เวลาไปต่างประเทศโอกาสทะเลาะกันน้อย ไม่มีเรื่องอื่น ไม่มีอะไรมาวุ่นวาย ก็จะอยู่กันสองคน ก็มีความสุขมาก เพราะปกติอยู่กรุงเทพก็จะมีงานด้วย ผมก็จะเล่นคอนเสิร์ต ปิ่นก็จะมีงานนู่นงานนี่ ก็ไม่ค่อยได้สื่อสารกันมากนัก บางทีก็มีเรื่องหงุดหงิด แต่พอไปอยู่ตรงนู้นไปกันสองคน มันจะไม่มีอะไรเข้ามาทำให้วุ่นวาย

เจ เจตริน ทริหวาน ปิ่น คนละชั้น 70 ล้านวิน

         ส่วนการไปครั้งนี้มีภาพสวีทออกมาเยอะ มันเป็นธรรมชาติเรา คือคนที่รู้จักเรา จะรู้ว่าธรรมชาติเราเป็นอย่างนี้ สังคมเพื่อนๆที่สนิทกันก็จะเป็นแบบนี้ ก็อยากจะฝากไปถึงพ่อแม่คนอื่นๆ ก็หันกลับมามองคู่ตัวเอง ให้เวลาใส่ใจ เติมให้เต็มกันซักนิดนึงคืออย่างที่บอก ปีนึงซักครั้งสองครั้งครับ ไปบ่อยๆก็ไม่ไหว โยกเหมือนกัน ปีนึงก็จะมีทริปที่พาสะใภ้มโนพาแฟนๆที่ชอบเจ้านาย เจ้าขุนไปเที่ยวด้วย เดี๋ยวทริปต่อไปเดือนกุมภาพันธ์จะไปล่าแสงเหนือที่ไอซ์แลนด์ ปีนึงจะเที่ยวใหญ่ๆกับครอบครัวซักครั้งสองครั้ง เป็นช่วงที่ผมเที่ยวกับปิ่น1ครั้งใหญ่ แล้วก็กับครอบครัวอีกครั้งนึง ถ้าถามว่าเหงาไหมที่ลูกไม่อยู่ก็เหงาตอนที่ไป2-3วันแรกๆอ่ะ มันจะโหวงเหวง ทุกทีบ้านเราจะสนุกเฮฮา เสียงดังมากโดยเฉพาะเจ้าขุน เรื่องห่วงก็ไม่ห่วงเฟสไทม์ก็ไม่ค่อย เพราะสังคมเด็กที่นั่นเขาจะไม่ค่อยโซเชียล จะน้อยมาก อย่างเจ้าสมุทรโรงเรียนไม่ให้ใช้โทรศัพท์ เจ้าสมุทรถือว่าเก่งสุดในจำนวน3พี่น้อง อย่างเจ้านายนี่นอนเอียงแล้วน้ำตาไหล ส่วนเจ้าขุนจะไม่ร้อง แต่จะอยากกลับบ้าน เจ้าสมุทรนี่เป็นภาคสมบูรณ์เลย นิ่งมากแล้วก็ไม่โทรกลับ หายไปจนกว่าเราจะถามว่าอยู่ไหน

เจ เจตริน ทริหวาน ปิ่น คนละชั้น 70 ล้านวิน

         ส่วนเพลงคนละชั้น ที่จะแตะ70ล้านวิวนั้นทางหนุ่มเจเผยว่า ก็กำลังจะเข้า70ล้านวิว เป็น3เดือนกว่าที่เร็วสำหรับเรา ก็ดีใจมาก ตอนที่50ล้านวิวเราก็ฉลองที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ไปแล้ว 70ล้านวิวเนี่ยบอกเลยว่าเราก็จะฉลองเหมือนกัน เป็นงานชิ้นนึงเป็นของขวัญให้แฟนๆเจ้านาย แถมเจ้าขุนเจ้าสมุทรมาด้วย รอเลยอีกนิดเดียว รับรองชื่นชอบแน่นอน เอาไว้สำหรับเทศกาลปลายปีโดยเฉพาะ สนุกแน่นอน งานได้ทำเสร็จแล้ว เหลือผมรอตรวจงานนิดหน่อย น่าจะประมาณต้นๆธันวาจะได้เห็น ไม่ใช่เป็นงานอีเว้นท์เป็นงานพิเศษที่จะได้ออกทางสื่อของเรา ทั้งยูทูปและทั่งประเทศ และคอนเสิร์ตบ้าง “J-DNA X-Treme Concert” ตอนนี้ก็เตรียมการไปเรียบร้อยแล้ว สรุปเรื่องของสคริปต์ เพลง แขกรับเชิญ แขกพิเศษ เอฟเฟคต่างๆ เดี๋ยวจะเริ่มซ้อมแล้ว ครั้งนี้ก็คงมันส์อยู่แล้วหละ ตอนช่วงท้ายที่มีแดนซ์มาราธอนก็มันส์อยู่แล้ว แขกรับเชิญครั้งนี้ก็กวนๆมันส์ๆหน่อย ครั้งนี้ก็จะเพิ่มซีนของทั้ง3เจ้าเข้าไปอีกหน่อย ปิ่นขึ้นด้วย ตอนแรกยังไม่รู้ว่าภรรยาสาวจะขึ้น แต่เขาแอบส่งอินบลอคไปหา "พี่ฉอด" ว่ามีช็อตของเราหรือเปล่า 

เจ เจตริน ทริหวาน ปิ่น คนละชั้น 70 ล้านวิน

         เมื่อถามว่าครั้งนี้มี "เจด้า" ร่วมด้วยไหม เจ้าตัวบอกว่า ไม่มี ตอนนี้น้องเรียนมหาวิทยาลัย เข้าปี 1 อยู่ ไม่ค่อยมีเวลา ก็เรียนเยอะ คือมันเป็นการทำงานที่ค่อนข้างยากนะ การจัดคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ต้องเตรียมอะไรต่างๆ คือคอนเสิร์ตตนไม่จำเป็นต้องมี "เจ้านาย" ตลอด ลองติดตามไปละกัน ปีหน้าๆก็รอดูว่าจะมีอะไรเป็นพิเศษ ตอนนี้ก็ส่งเพลงไปให้ทั้ง 3 เจ้าแล้ว ให้ไปซ้อมที่อังกฤษ ก่อนที่เขาจะเดินทางไป ก็มีซ้อมมาบ้างแล้ว กลับมาคงเป็นเรื่องของบล็อกกิ้งนิดหน่อย ส่วนเรื่องโหนสลิงเขาก็อยากโหน แต่ด้วยเพลงด้วยอะไรก็ยังโหนไม่ได้ เขาอยากลองโหนกัน แต่ผมบอกว่าอย่าเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

คุณยาย “ลออ สิงหเนตร” จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ104 ปี

อบอุ่นหัวใจ! “ปิ่น เก็จมณี” วันเกิด 50 ปี ครอบครัวครบทีม ขอบคุณ “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

“เจ้านาย” จุ๊บแก้มแฟนสาว “เนเน่” หวานไม่เกรงใจคนโสด “คุณพ่อเจ” รีบคอมเมนต์!

“ปิ่น เก็จมณี” ลุคผมสั้นสวยแซ่บคูณสอง อวดรอยสักใหม่ชวนอุ๊ย!

วันนี้ก็มาถึง! “แม่ปิ่น-พ่อเจ” ภูมิใจในตัว “เจ้าขุน” เข้าพิธีรับปริญญาที่ Regent"s University London แล้ว

โมเมนต์ดีต่อใจ! “เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี” คอมเมนต์กันและกันในวันสำคัญของ “เจ้านาย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments