น้ำตาแตก!  “ชาคริต” แฟนสาวท้องจริง ช็อคเคยลูกหลุด

น้ำตาแตก! “ชาคริต” แฟนสาวท้องจริง ช็อคเคยลูกหลุด

2.5

น้ำตาแตก!  “ชาคริต” แฟนสาวท้องจริง ช็อคเคยลูกหลุด

 

          หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูถึงพิธีกรหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” เตรียมประกาศลั่นวิวาห์อย่างสายฟ้าแลบกับสาวนอกวงการ ที่ชื่อว่า “แอน” แถมยังมีประเด็นว่าอีกฝ่ายท้องก่อนแต่งจะเรื่องจริงหรือเปล่า รวมไปถึงฐานะครอบครัวของว่าที่เจ้าสาวที่เป็นถึงระดับเศรษฐี ล่าสุดเจ้าตัวได้จัดแถลงข่าวชี้แจงถึงประเด็นร้อนที่หลายคนสนใจ รวมไปถึงจุดเริ่มต้นของความรักจะเป็นอย่างไรบ้าง

 

ชาคริต แย้มนาม เตรียมแต่งงาน สาวนอกวงการ

             จากข่าวที่บอกว่าจะเตรียมแต่งงานรอบที่ 2 แบบสายฟ้าแลบ หนุ่ม “ชาคริต” เผยว่าเป็นเรื่องจริง กำหนดการเป็นวันพรุ่งนี้ (8 พฤศจิกายน 2560) มันเตรียมการเอาไว้สักพักแล้ว เราได้ศึกษาดูใจกันมาเป็นเวลาสักพักหนึ่งแล้ว ด้วยชีวิตของเราที่ค่อนข้างสโลว์ไลฟ์เหมือนๆ กัน เริ่มรู้จักด้วยความเป็นเพื่อนกันคุยกันถามไถ่ชีวิตกันปกติแต่ก็มีช่วงที่เฟดห่างออกไป ในใจเพราะเราเป็นคนในวงการ การที่จะมาอยู่ตรงนี้ก็ต้องคิดว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง จะได้รับความกดดันมากแค่ไหน ใจเขาจะต้องแข็งในระดับหนึ่ง

ชาคริต แย้มนาม เตรียมแต่งงาน สาวนอกวงการ

              เมื่อมองกลับมาในมุมของเรา ก็เคยผ่านชีวิตอะไรมาหลายอย่างเหมือนกัน ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่ได้พร้อม ไม่ได้คิดว่าจะมีแฟน ด้วยระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาก็มีปัญหาชีวิคตเข้ามาค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ช่วงนั้นก็มีคุยกันบ้างคิดไว้ว่าเดี๋ยวก็เฟดไป กลายเป็นเพื่อนที่คุยแล้วเหมือนเพื่อนคู่คิด สามารถคุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆ จนมาถึงจุดหนึ่งที่ต้องหันมาถามกันว่าตกลงเป็นอะไรกัน ในขณะเดียวกันก็มีเฟดลงบ้าง สุดท้ายพอเริ่มสนิทกันมากขึ้น คุยกันแล้วรู้สึกสบาย เขาอาจจะอายุน้อยกว่าแต่มีความคิดที่สามารถสอนเราได้หลายอย่างทำให้เราไม่เครียดในบางเรื่อง ทุกอย่างมันลงตัวในหลายเรื่อง จนทำให้คิดว่าเรามาคบกันดูดีกว่า

ชาคริต แย้มนาม เตรียมแต่งงาน สาวนอกวงการ

       ข่าวที่บอกว่าแฟนสาวเป็นครอบครัวเศรษฐี เจ้าตัวได้บอกว่า เป็นคนธรรมดาปกติไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ต่างคนต่างผ่านชีวิตกันมาคนละแบบว่าอยากอยู่กันไปแบบนี้ก็ได้ เราเลยยกประเด็นขึ้นมาว่าเพราะมาอยู่ตรงจุดนี้ จะไม่ธรรมดาแน่นอน จขะต้องมีคนอยากรู้ หวังว่าถ้าถึงตอนนั้นจะต้องอยู่ข้างๆกันแบบนี้ไม่ทิ้งไปไหน หลังจากนั้นเราก็ตั้งใจจะเข้าไปทำความรู้จักครอบครัวของอีกฝ่ายให้มากขึ้น ช่วงเดือนที่ผ่านมาบินไปทำงานต่างประเทศค่อนข้างเยอะมีถ่ายรายการ ตอนที่อยู่ต่างประเทศก็ได้อยู่กับเพื่อนร่วมวงการกับหนุ่ม “เกลือ” และภรรยา ตอนนั้นรู้สึกเศร้ามาก และได้หันมาพูดกับตนว่ามีหลานสิแม่จะได้หายป่วย  ส่วนตัวอยากมีครอบครัวอยากมีลูกอยู่แล้ว จากการที่ได้เห็นแม่เลี้ยงดูเรามาตั้งแต่เด็กๆ หลังจากที่กลับมาแฟนสาวได้บอกว่ากำลังจะตั้งครรภ์ ตอนนั้นก็พาไปเช็คร่างกายให้แน่นอน ก็พบว่าเป็นเรื่องจริงและน่าจะมีลูกแฝด ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนใฝ่ฝันมาโดยตลอด แต่หมอได้บอกว่าด้วยอายุที่มากขึ้นต้องระวังให้มากขึ้น

ชาคริต แย้มนาม เตรียมแต่งงาน สาวนอกวงการ

               หลังจากนั้นก็ได้เข้าไปพบกับครอบครัวอีกฝ่ายพร้อมกับต้องไปบอกเรื่องลูก เพราะครอบครัวกังวลมาตลอดว่าจะมีลูกไม่ได้ แต่พอมีข่าวดีก็แฮปปี้ ตัวเราก็ไม่เหลือใครแล้ว แม่ก็ป่วย ได้เขามาเป็นเพื่อนคู่คิดแล้ว ทุกอย่างมันลงดูสวยงามมากแล้ว และได้มีโอกาสไปตามนัดหมออีกหนึ่งครั้ง ตื่นเต้นมากจะบอกใครก่อนดี มีบางคนบอกว่าอย่าเพิ่งบอกใครก่อนสามเดือน ส่วนตัวเราไม่ได้ถือเคล็ดนั้น พอผลตรวจออกมาปรากฏว่าหลุดไป 1 คน ตอนนั้นเสียใจมาก ช่วงนั้นสภาวะจิตใจค่อนข้างแย่ หลังจากนั้นไม่บอกอะไรกับใครเลยขออยู่แบบเงียบๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ไม่ได้ประกาศให้ใครรู้ ยังไงอีกหนึ่งคนก็จะต้องอยู่ในได้ มันไม่ใช่ความผิดของใคร คิดแล้วว่าอีกหนึ่งชีวิตที่กำลังเติบโตจะดูแลอย่างดีที่สุด เพราะความปลอดภัยของเขาสำคัญที่สุด ชีวิตเขาเป็นทุกๆอย่างในชีวิตของเรา เรารู้สึกโชคดีมาก

ชาคริต แย้มนาม เตรียมแต่งงาน สาวนอกวงการ

            คนเราไม่ว่าจะจนหรือไม่ ถ้าได้มาเป็นคู่กันจะต้องช่วยกันทำมาหากินอยู่แล้ว ความรักในครั้งนี้ไม่ต้องคาดหวังอะไรแล้วกำลังจะเป็นพ่อคนแล้วคิดแค่ว่าเมื่อลูกเกิดมาทุกอย่างจะต้องพร้อม ส่วนงานแต่งไม่มีอะไรเลย จัดแบบครอบครัวแบบส่วนตัว งานตอนนี้ยังทำรายการ เรื่องจดทะเบียนสมรสต้องทำให้ถูกต้องอยู่แล้วแต่ค่อยมาจัดการให้เสร็จสิ้นอีกที

ชาคริต แย้มนาม เตรียมแต่งงาน สาวนอกวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก่งมาก! “น้องโพธิ์” ลูกชาย “ชาคริต” ฉายแววนักกีฬาแข่งว่ายน้ำสนามแรกคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง

นาทีชีวิต!! “ชาคริต” เล่า “แม่แอน” ปวดท้องหนักแอดมิทด่วน

“น้องโพธิ์” ลูกชาย “พ่อชาคริต แย้มนาม” เตรียมขึ้น ป.1 แล้ว

เห็นแล้วจะอึ้ง!! “น้องโพธิ์” ลูก “พ่อชาคริต-แม่แอน” ตัวแค่นี้วาดรูปเก่งมาก!!

 “ชาคริต” ฝากบอกมิจฉาชีพหาทำสิ่งมีประโยชน์ ลั่น! "พี่โพธิ์" อยากมีน้อง

ปคบ.จับ 2 บัญชีม้าขายให้คนร้ายเพจปลอม”ชาคริต”หลอกขายทุเรียนลูกละ 100 บาทผู้เสียหายกว่า 300 คน มูลค่ากว่า 60 ล้าน

“ชาคริต” แจ้งความคนร้ายปลอมเพจเขยจันท์ขายสินค้าทำตนเองเสียหาย  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments