หล่อทะลุเลนส์ “ณเดชน์” คว้าพรีเซ็นเตอร์ “OPPO F5”

หล่อทะลุเลนส์ “ณเดชน์” คว้าพรีเซ็นเตอร์ “OPPO F5”

4.5

หล่อทะลุเลนส์ “ณเดชน์” คว้าพรีเซ็นเตอร์ “OPPO F5”

       เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ จนหยุดไม่อยู่สำหรับพระเอกหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทย (พ่วงตำแหน่งสามีมโนเจ๊) ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ล่าสุดได้คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ OPPO และเข้าร่วมเป็นอีกหนึ่งซุปเปอร์สตาร์สมาชิก OPPO Family

       ด้วยความเพอร์เฟคสุดๆ ของหนุ่มแบรี่ ไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์ที่ร้ายกาจ บุคลิกนอบน้อม และความสามารถรอบด้านทั้ง การแสดง การร้อง การเต้น ทำให้หนุ่มแบรี่ครองใจชาวไทยทั่วประเทศมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ จนล่าสุดก็เข้าตาบริษัทออปโป้ ที่ได้ทาบทามให้หนุ่มแบรี่เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิก OPPO Family และก้าวขึ้นเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดประจำรุ่น OPPO F5 

      วันนี้เจ๊เอาภาพหนุ่มแบรี่จากงานเปิดตัว OPPO F5 Capture The Real You Launch Event มาฝากกันด้วย คือเจ๊จะบอกว่าวันงานเจ๊อยู่ติดขอบเวที เห็นชัดมาก แบรี่ของเจ๊ดีมากกกก หล่อมากจริงๆ มีความออกมาร้องเพลง บอกเลยได้ใจเจ๊ไปเต็มๆ 

        และนี่จ้า งานเปิดตัวว่าพีคแล้ว TVC ก็พีคไม่แพ้กันนะจ๊ะ ก็แหม่ บรรยากาศในสวนสนุกกับผู้ชายหล่อๆ แล้วสเน่ห์ของหนุ่มแบรี่นี่ร้ายกาจสุดๆ นะจ๊ะ คือเจ๊มโนไกลมากแล้ว ตอนนี้เจ๊เห็นภาพตัวเองนั่งอยู่บนม้าหมุนท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์กับหนุ่มแบรี่ เจ๊อยากได้ อยากได้ทั้งแบรี่ทั้ง OPPO F5 

        ถ้าสาวๆ คนไหนอยากเป็นเจ้าของ OPPO F5 แบบเจ๊ เจ๊บอกเลยว่าราคาน่ารักมาก แค่ 9,990 บาท และหนุ่มแบรี่เค้าแอบกระซิบมาว่ารีบสั่งจองกันได้แล้วนะจ๊ะ เพราะตอนนี้ Online Booking ได้เต็มไปเรียบร้อยแล้วจ้า

      แต่สาวกณเดชน์ทั้งหลายยังสามารถสั่งจองได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมทั้งที่ LAZADA และ 11Street ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤศจิกายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.oppo.com นะจ๊ะ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments