อยากฆ่าตัวตาย! Jung Joong Ji เปิดใจหลังโดน Yoon Ji Sung วง Wanna One ล้อ

อยากฆ่าตัวตาย! Jung Joong Ji เปิดใจหลังโดน Yoon Ji Sung วง Wanna One ล้อ

0

อยากฆ่าตัวตาย! Jung Joong Ji เปิดใจหลังโดน Yoon Ji Sung วง Wanna One ล้อ

     เปิดใจ Jung Joong Ji หลังโดน Yoon Ji Sung วง Wanna One ล้อระหว่างถ่ายทำรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

     กลายมาเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังจากที่มีชาวเน็ตอ้างว่าเจอกับ Jung Joong Ji ในโบสถ์ และเขาได้พูดจาพาดพิง Yoon Ji Sung วง Wanna One ว่าเคยล้อเลียนเขาระหว่างที่ถ่ายทำรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ด้วยกัน

อยากฆ่าตัวตาย Jung Joong Ji เปิดใจ Yoon Ji Sung วง Wanna One ล้อ

     และเมื่อข่าวลือนี้ออกมาหลายคนก็ไม่พอใจกับการกระทำของ Jung Joong Ji เนื่องมาจากว่าเขานั้นเคยโพสต์ภาพเซลฟี่คู่กับ Yoon Ji Sung แต่กลับมานินทากันลับหลัง ทำให้หลายคนนั้นเชื่อว่าเขาทำสิ่งนี้เพื่อสร้างกระแสให้กับตัวเอง

อยากฆ่าตัวตาย Jung Joong Ji เปิดใจ Yoon Ji Sung วง Wanna One ล้อ

     และในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา วง Wanna One ก็ได้เริ่มเดินสายโปรโมทวงและเพลงมากขึ้น จึงทำให้เรื่องนี้กลับมาเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันอีกครั้ง จึงร้อนไปถึง Jung Joong Ji ต้องขอออกมาอธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทาง Instagram ของเขาเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาว่า

อยากฆ่าตัวตาย Jung Joong Ji เปิดใจ Yoon Ji Sung วง Wanna One ล้อ

       หลังจากที่หลายคนถามเข้ามา ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะตอบอะไร แต่ว่าในเมื่อมาถึงจุดๆ นี้ เขาก็ขอออกมาอธิบายหน่อยแล้วกันว่าเมื่อตอนที่ยังถ่ายรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ด้วยนั้น อยู่ดีๆ วันหนึ่ง Yoon Ji Sung ก็ได้เดินเข้ามาหาเขาและพูดว่า "นายมีคนกดไลค์บน Facebook เยอะ ทำไมไม่ลองคิดจะทำรายได้จากตรงนั้น มาทำอะไรที่นี่" ซึ่งเขาก็ไม่ได้พูดอะไรกลับไป เพียงแต่บอกว่า "ขอโทษ" หลังจากนั้น Yoon Ji Sung ก็ไม่เลิกที่จะตอแยเขาและพูดเรื่องนี้กับเขาประมาณ 10 ครั้ง จนเขาต้องขอให้ Yoon Ji Sung เลิกยุ่งกับเขา จน Yoon Ji Sung นั้นยิ้มออกมาและพูดว่า "โอเค" ก่อนที่จะเล่าว่าเคยมีเทรนนีลาออกจากค่ายไปแล้วถึง 3 คนด้วยกันเพราะเขา นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ทดสอบที่เขานั้นทำออกมาได้ไม่ดี เนื่องจากการพักผ่อนที่น้อยเกินไปจากการซ้อมหามรุ่งหามค่ำ เมื่อเขาทำผลงานออกมาไม่ดี เขาจึงเกิดความเครียดและมีสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวล และเมื่อ Yoon Ji Sung เห็น ก็เดินเข้ามาหาเขาแล้วพูดว่า "สมควรแล้ว" จึงทำให้ทั้งคู่นั้นมีปากเสียงกันเล็กน้อยก่อนที่จะทำความเข้าใจกัน และนั่นคือเหตุผลที่ทำไมเขาจึงอัพโหลดภาพเซลฟี่ของทั้งคู่

อยากฆ่าตัวตาย Jung Joong Ji เปิดใจ Yoon Ji Sung วง Wanna One ล้อ

     เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงต้องพูดถึง Yoon Ji Sung บ่อยๆ เวลาอยู่ที่โบสถ์ เขาเชื่อว่าเขาเพียงแต่พูดความจริงเท่านั้น เขาไม่ถือว่าเป็นการนินทา Yoon Ji Sung เพราะเขาเพียงตอบคำถามที่ทุกคนถามมา พร้อมกับอธิบายให้ทุกคนฟังว่าท้ายที่สุดเขาทั้งคู่ก็ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว

     เขานั้นไม่เข้าใจว่าทำไมหลายคนจึงหาว่าเขาแต่งเรื่องนี้ขึ้น ทุกคนคิดว่าเขาแต่งเรื่องเพราะอยากโดนฟ้องเหรอ ตัวเขาเองยังเคยบอกทางโปรดิวเซอร์เลยว่าพวกเขาเข้าใจกันแล้ว ส่วนเรื่องที่เขาเคยเอาขนมปังให้กับ Yoon Ji Sung นั้น ความจริงก็คือวันนั้นทุกคนหิวมาก เขาจึงเอาขนมปังของตัวเองให้กับ Yoon Ji Sung ซึ่งเขาตอบกลับมาว่า "นี่นายวางยาพิษไว้หรือเปล่า" เขาจึงได้ตอบว่า "ไม่" ก่อนที่จะกัดไปหนึ่งคำและยื่นกลับให้เขาทานต่อ

     เขาเชื่อว่าจากนี้ไปไม่ว่าเขาจะพูดอะไร ก็ยังจะมีหลายคนที่คิดว่าเขาโกหก แต่เขาไม่สนใจในเรื่องนี้เพราะว่าเขานั้นพูดแต่ความจริงเท่านั้น และหลายครั้งที่มีคนคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้และหาว่าเขาโกหก ก็ทำให้เขารู้สึกอยากฆ่าตัวตาย ดังนั้นเขาจึงต้องการที่จะสื่อสารกับทุกคนผ่านข้อความนี้

     งานนี้ก็ทำให้เกิดการพูดถึงเรื่องนี้ไปหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งการให้กำลังใจและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ยังไงคงจะต้องรอทางด้าน Yoon Ji Sung ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ต่อไป

 

ที่มา : allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย : daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments