​​​​​​​เปิดประวัติ "ก้อย อรัชพร" ผู้เข้าชิงรางวัล “daradaily The Great Awards 7”

​​​​​​​เปิดประวัติ "ก้อย อรัชพร" ผู้เข้าชิงรางวัล “daradaily The Great Awards 7”

1

เปิดประวัติ "ก้อย อรัชพร" ผู้เข้าชิงรางวัล “daradaily The Great Awards 7”

          เปิดประวัติ “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ผู้เข้าชิงรางวัล “daradaily The Great Awards 7” สาขา “ดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี”

          เป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งพุ่งแรงที่หลายๆ คนจับตามอง สำหรับสาวร่างเล็ก “ก้อย อรัชพร” ที่หลังจากแจ้งเกิดเต็มตัวกับบท “ดิว” ในซีรีส์ฮอต “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” เจ้าตัวก็มีผลงานต่อเนื่อง และถูกผลักดันให้เป็นนางเอกภายในระยะเวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้น และด้วยความสามารถโดดเด่นของสาว “ก้อย” ทำให้เธอได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 10 สาวฮอตผู้เข้าชิงรางวัล “daradaily The Great Awards 7” สาขา “ดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2017 อย่าพลาดไปรู้จักเธอคนนี้มากขึ้นด้วยกัน

ก้อย อรัชพร

          “ก้อย” หรือชื่อจริง “อรัชพร โภคินภากร” เกิดวันที่ 28 เมษายน พ.ศ.2537 ปัจจุบันเธอมีอายุ 23 ปี

          ด้านการศึกษา เจ้าตัวจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ในแผนการเรียนวิทย์-คณิต ด้วยเกรดเฉลี่ยสูงถึง 3.86 แต่ในระดับอุดมศึกษาเจ้าตัวได้เบนสายความสนใจ และเข้าศึกษาต่อในคณะนิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ โทการแสดง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ก้อย อรัชพร

          สาว “ก้อย” เคยเปิดเผยว่า คุณแม่เคยมีความตั้งใจให้เธอศึกษาต่อคณะแพทยศาสตร์ แต่เธอไม่ได้มีความสนใจ และคิดว่าไม่ใช่ตัวตนของเธอ จึงได้เลือกเรียนจากสิ่งที่เธอชอบ เช่น การดูละคร ชมภาพยนตร์ บวกกับการเป็นนักกิจกรรม ทำให้เธอตัดสินใจเรียนทางสายนิเทศศาสตร์

ก้อย อรัชพร

          สาว “ก้อย” มีบุคลิกเป็นคนที่เต็มที่ และมีพลังงานสูงมาก ในรายการหนึ่งเธอเผยว่าตัวเองมีลักษณะนิสัยไม่ชอบอยู่นิ่งๆ อยู่แล้ว และยิ่งเข้ามหาวิทยาลัย รายล้อมไปด้วยเพื่อนที่แอ็คทีฟมากๆ จึงทำให้เธอยิ่งแอ็คทีฟเข้าไปอีก

ก้อย อรัชพร

          เส้นทางในวงการบันเทิง สาว “ก้อย” รับการแนะนำจากเพื่อนร่วมคณะ อย่างสาวเสียงดี “วี วิโอเลต” โดย “ก้อย” แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว กับบท “ดิว” ในซีรีส์ “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ซีซั่นที่ 3

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

          หลังจากนั้นเธอก็ได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงต่อเนื่องจากบท “ชมพู่” จากละคร “O-negative รักออกแบบไม่ได้” ผลงานซีรีส์ “Club Friday Celeb's Stories” ตอน “ความสุข” กับบท “ลูกจ๋า” และ Love Songs Love Series ตอน “แพ้ทาง” กับบท “ปลาทู”

ก้อย อรัชพร

          และเธอยังได้รับรางวัลด้านการแสดงจากเทศกาลภาพยนตร์สั้น ครั้งที่ 19 จากผลงานหนังสั้นเรื่อง “Glowstick” อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบผลงานการแสดงและไลฟ์สไตล์ของสาว “ก้อย” ติดตามได้ที่อินสตาแกรมของเจ้าตัว ที่ @goyyog

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments