“ทับทิม” เผยของขวัญวันเกิดตัวเอง โต้เป็นเจ๊ดันพระเอกใหม่ "เข้ม หัสวีร์”

“ทับทิม” เผยของขวัญวันเกิดตัวเอง โต้เป็นเจ๊ดันพระเอกใหม่ "เข้ม หัสวีร์”

0

“ทับทิม” เผยของขวัญวันเกิดตัวเอง โต้เป็นเจ๊ดันพระเอกใหม่ "เข้ม หัสวีร์”

 

          “ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" แฮปปี้วันเกิดที่ผ่านมาซื้ออุปกรณ์ไอซ์สเกตเป็นของขวัญให้ตัวเอง โต้เป็นเจ๊ดันพระเอกน้องใหม่ "เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" หลังร่วมงานกันครั้งแรก 

          เพิ่งผ่านวันเกิดครบรอบ 27 ปี มาเมื่อไม่นาน สำหรับนางเอกสาวตาโต "ทับทิม อัญรินทร์" ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงละครเรื่องใหม่ "จ้าวสมิง" ด้วย งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องวันเกิดที่ผ่านมา โดยเธอเผยว่า

ทับทิม เข้ม หัสวีร์

          สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาเป็นความอบอุ่นเล็กๆ น้อยๆ ในครอบครัวและคนที่สนิทรู้จักกัน ซึ่งวันนั้นก็ไม่ได้มีการจัดงานแค่มีการนัดทานข้าวนอกบ้านกันไม่ได้จัดงานอะไรใหญ่โต กับของขวัญวันเกิดก็ซื้อเป็นแค่อุปกรณ์ไอซ์สเกตให้ตัวเองเป็นของขวัญ ทางครอบครัวเราก็บอกไว้ก่อนแล้วว่าไม่ต้องซื้ออะไรให้ สำหรับปีนี้ทับทิมก็อายุ 27 ปีแล้ว ชีวิตการทำงานก็เต็มตัวเพราะเราเรียนจบแล้ว ตอนนี้ก็มาลุยงานเต็มที่

ทับทิม

          ด้านละคร "จ้าวสมิง" เป็นละครแนวแอ็คชั่นแนวบู๊แต่ก็จะมีแบบดราม่าบ้างนิดหน่อย ตนก็ไม่ถึงกับขั้นชกต่อยอะไรเยอะ แต่ก็คือจะมีเรื่องที่ให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นั้นๆ 

          ส่วนที่คนมองเป็นเจ๊ดันพระเอกน้องใหม่ "เข้ม หัสวีร์" ตนเองก็ไม่ได้ดันอะไร เชื่อว่าตัวน้องเองก็ต้องทำการบ้านหนักมาพอสมควร คิดว่าตอนที่เข้าฉากด้วยกันต้องมีการปรับอะไรบ้างเล็กๆ น้อยๆ เป็นตามปกติอยู่แล้ว แต่อันนี้เรายังไม่ได้ถ่ายทำเพิ่งจะเจอกันวันแรก สำหรับที่ทับทิมกังวลก็น่าจะเป็นเรื่อง CG อย่างเดียว เพราะเรื่องนี้ CG จะค่อนข้างเยอะ แต่ตนก็เชื่อว่าทีมงานทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ เราก็ทำอย่างเต็มที่หากมีกระแสวิจารณ์หรือคำติ-ชมมาเราก็ยินดีรับคำติ-ชม

ทับทิม เข้ม หัสวีร์

ทับทิม เข้ม หัสวีร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

 “เข้ม หัสวีร์” ดูแลคุณแม่ใกล้ชิดหลังเข้ารับการรักษาเนื้องอกในมดลูก

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

“ทับทิม” นำทีมเฮเฮี้ยน “ของแขก” หนังไทยไสยศาสตร์ดังไกลข้ามประเทศ

“เข้ม หัสวีร์” อุทิศเวลาเพื่อละครพิเศษในวันพ่อแห่งชาติ

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments