"กอล์ฟ" เล่าความประทับใจ จูงมือครอบครัวเที่ยว "ซิดนีย์" ครั้งแรก

"กอล์ฟ" เล่าความประทับใจ จูงมือครอบครัวเที่ยว "ซิดนีย์" ครั้งแรก

0

"กอล์ฟ" เล่าความประทับใจ จูงมือครอบครัวเที่ยว "ซิดนีย์" ครั้งแรก

         "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" หรือ "ณัฐวุฒิ ศรีหมอก" เล่าความประทับใจ หลังพาครอบครัวเที่ยวประเทศออสเตรเลียครั้งแรก

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ความประทับใจ พาครอบครัวเที่ยวซิดนีย์

         เหน็ดเหนื่อยจากคิวงานที่แน่นทั้งปี พอถึงเวลาพักผ่อน นักร้องแร๊พเปอร์ชื่อดังอย่าง "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ก็ไม่รอช้า รีบจูงมือภรรยาสาว "เบลล์ ยุภาพร" และลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน "น้องชูใจ" ไปเที่ยวซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นครั้งแรก และก็ไม่วายเล่าถึงความประทับใจในทริปเที่ยวครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ftodah ว่า

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ความประทับใจ พาครอบครัวเที่ยวซิดนีย์

         "บันทึกว่าครั้งหนึ่งในชีวิตได้พาครอบครัวมาเที่ยวต่างประเทศ โดยผมพยายามโชว์ความเป็นผู้นำ ครอบครัวหลายครั้ง ทั้งที่ภาษาอังกฤษไม่กระดิกเลย มาถึงวันแรก สั่งอาหารเกาหลี นึกว่าจานเล็กๆ สั่งมาเต็มโต๊ะ ล้วนจานใหญ่เหมือนกะละมัง กินไม่หมด เหลือห่อกลับบ้านบาน วันที่สอง สั่งข้าวมันไก่สี่ชุด ข้าวสี่จาน ไก่สี่จาน ผลคือได้ข้าวมันมาแปดจาน เพราะไก่เค้าเป็นเซ็ตแถมมากับข้าวอยู่แล้ว ดันอ่านไม่ออก ได้ห่อข้าวมันกลับไปกินกับอาหารเกาหลีวันแรก ก่อนนั้นผมเอาแต่ทำงานไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่บ้านกับเบลและลูกเลย หยุดยาวครั้งนี้ผมเลยพยายามที่จะใช้เวลากับทุกคนให้มากที่สุด แต่พออยู่ด้วยกันก็มีทะเลาะง้องแง้งกันบ้างตามประสาครอบครัว เดี๋ยวเบลงอนชู เดี๋ยวชูงอนผม เดี๋ยวผมงอนเบล สลับๆกันแล้วแต่องค์จะประทับที่ใคร โดยมีตาลเป็นกรรมการห้ามมวยเกือบทุกไทยไฟท์ งอนกันไม่ถึงครึ่งวัน แต่สุดท้ายพออาหารเย็น เราก็จะมานั่งลุ้นกันว่าวันนี้จะสั่งอะไรผิด แล้วก็ขำกันเป็นปกติ สิบกว่าวันมานี้เป็นการมาใช้ชีวิตนอกกรอบความคุ้นเคย เป็นการมาผจญภัย ผิดพลาด เรียนรู้ร่วมกัน ที่สุดท้ายแม้จะไม่ใช่การมาเที่ยวที่หัวเราะทั้งทริป แต่เราก็ยิ้มให้กันทุกวัน อีกสองวันจะกลับแล้ว วันนี้สั่งอาหารได้ถูกต้องทุกอย่าง เพราะไปกินร้านชาติไทย ร้านอาหารไทยที่คุยภาษาไทยกันรู้เรื่อง เลยสั่งอาหารถูกไปจนถึงขั้นเอาส้มตำปูเผ็ดกลาง ผมพบว่าผมอาจไม่ใช่ผู้นำครอบครัวที่เก่งกาจเลย เพราะสุดท้ายการมาต่างประเทศครั้งนี้ผมก็พูดภาษาอังกฤษเป็นเพิ่มขึ้นแค่คำเดียว คือคำว่า เทก - อะ - เว - พลีส แต่เห็นลูก เมีย น้อง ได้กินอิ่มท้อง นอนหลับ ยิ้มแป้น ชีวิตได้มีเวลาทันเห็นสิ่งเหล่านี้ มันก็น่าดีใจแล้ว"

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ความประทับใจ พาครอบครัวเที่ยวซิดนีย์

         งานนี้เหล่าแฟนคลับคงได้เห็นความน่ารักของครอบครัวนี้ แถม "น้องชูใจ" ก็เป็นซุป'ตาร์ตัวน้อยที่ถือว่าฮอตมาก เพราะเห็นได้จากยอดคนติดตามฟอลโลว์ในอินสตาแกรมหลายแสนคน

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ความประทับใจ พาครอบครัวเที่ยวซิดนีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

11 ปีที่มีกัน! “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เซอร์ไพรส์ “เบลล์” ร่ายยาวความในใจสุดซึ้ง

Design Village ยกกองทัพศิลปิน “สิงโต-Season Five-Squeez Animal” ส่งความสุขท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เก็บกระเป๋าแล้วไปพักใจ! F.HERO X NENE Ft. WIN METAWIN ซิงเกิล “VACAY”

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ส่งกำลังใจเชียร์ “กลัฟ” แฟนมีตที่ญี่ปุ่น ถึงพี่มาไม่ได้ แต่ฝากภรรยาและลูกสาวมา

เซอร์ไพรส์ “ดัง พันกร” ดึง “จุง-ดัง” ร่วมงานกันครั้งแรก

บ้านหลังใหม่! “กอล์ฟ” ต้อนรับ “ส้ม มารี” เข้าสู่ค่าย high cloud entertainment

“F.HERO x YOUNGJAE Ft. THE TOYS” พร้อมส่งซิงเกิลฟีเจอริ่งครั้งใหญ่ 18 สิงหาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments