“อั๋น” เร่งเรียนโท รับต่อสัญญา 7 สี 5 ปีรวด

“อั๋น” เร่งเรียนโท รับต่อสัญญา 7 สี 5 ปีรวด

0

“อั๋น” เร่งเรียนโท รับต่อสัญญา 7 สี 5 ปีรวด

     "อั๋น ชยพล บุนนาค" เมินถูกเปรียบเทียบละคร "หงส์เหนือมังกร" กับเวอร์ชั่นเดิม เปรยเร่งเรียนป.โทให้จบเร็วๆ รับเพิ่งต่อสัญญาช่อง 7 อีก 5 ปีรวด ปัดเรียกร้องสิทธิพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม

     เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เตรียมออนแอร์ให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ทางช่อง 7 สี สำหรับเรื่อง "หงส์เหนือมังกร" ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง "อั๋น ชยพล" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังว่า 

อั๋น ชยพล บุนนาค หงส์เหนือมังกร ต่อสัญญาช่อง

     สำหรับผลงานตอนนี้ ตนก็มีละครกำลังจะออนแอร์เรื่อง "หงส์เหนือมังกร" และกำลังถ่ายทำเรื่อง "ถิ่นผู้ดี" และเรื่อง "นางร้าย" กับผลงานเรื่อง "หงส์เหนือมังกร" ก็เป็นละครฟอร์มยักษ์ของช่อง มีนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการรวมตัวกันมาเล่นเรื่องนี้ซี่งตนก็รับบทเป็น "ตี๋เล็ก" ที่พี่ "แซน พนมกร" เคยเล่นไว้ ซึ่งเป็นบทที่ไกลตัว เพราะต้องเล่นเป็นมาเฟีย อันธพาล ก้าวร้าว ตนรู้สึกว่ายากมาก ยิ่งต้องประกบกับดาราเบอร์ใหญ่ๆ ของช่องก็ต้องเล่นให้ดี กับฉากบู๊ก็จะเป็นการยิงปืนซะมากกว่า ส่วนตัวได้มีไปดูศึกษาเกี่ยวกับการยิงปืนจากภาพยนตร์มาบ้าง เพื่อนำมาปรับใช้กับการแสดง ส่วนกระแสเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเดิมเรื่องนี้ก็เป็นบทประพันธ์เหมือนกัน แต่บทโทรทัศน์ไม่เหมือนกัน รวมถึงคนเล่นคาแร็คเตอร์จะแตกต่างกัน อย่านำมาเปรียบเทียบกัน จะให้ตนเล่นแบบพี่ "แซน" ก็คงไม่ได้ เพราะตอนนั้นเด็กมาก ยังไม่ทันได้ดูตอนพี่เขาเล่น แต่จะเล่นให้ดีเต็มความสามารถของตัวเอง 

อั๋น ชยพล บุนนาค หงส์เหนือมังกร ต่อสัญญาช่อง

      กับเรื่อง "ถิ่นผู้ดี" คาแร็คเตอร์จะเฮฮาๆ เป็นแนวคอมมาดี้ และเรื่อง "นางร้าย" จะเล่นเป็นดราม่านิดๆ โดยตอนนี้ตนไม่รับงานเสาร์อาทิตย์เพราะเรียนป.โทที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมอยู่ โดยเหตุที่เรียนเพราะคุณแม่ตนเป็นอาจารย์สอนปริญญาโท และปริญญาเอก คิดว่าถ้าจบตรีอาจจะไม่โอเค เลยอยากเรียนต่อ แต่ขอแค่จบป.โทก่อน ถ้าต่อป.เอกคงไม่ไหวตอนนี้ก็ทำวิทยานิพนธ์เหลืออีก 2 บทน่าจะอีก 3 เดือนปิดเล่มและขึ้นสอบ 

อั๋น ชยพล บุนนาค หงส์เหนือมังกร ต่อสัญญาช่อง

      สำหรับสัญญากับทางช่อง 7 ตนก็เพิ่งต่อไปในขณะที่ฉบับแรกยังไม่หมด ที่ต่อไปอีกเพราะช่องแลกกับการให้ขึ้นเป็นพระเอก ส่วนตัวก็อยู่มา 4 ปีแล้วก็ผูกพันเลยเซ็นต่ออีก 5 ปี จะหมดในปี พ.ศ. 2566 ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าได้สิทธิพิเศษนั้นก็ไม่ใช่เลย เขาก็ดูตามความเหมาะสมมากกว่า ทางช่องก็หางานให้และมีผู้จัดการดูแลอยู่ โดยเรทค่าตัวในการเล่นละครก็เป็นไปตามความเหมาะสมที่ผู้ผลิตจะดูให้ แต่เรทที่ได้อยู่ตนก็พอใจ โดยจะให้ผู้ใหญ่คุยให้ทั้งหมด ตนแค่ทำหน้าที่นักแสดง บทก็ไม่ได้ฟิกว่าต้องเป็นพระเอกอย่างเดียว หากช่องเห็นความสามารถก็รับเล่นหมดอย่างเรื่อง "หงส์เหนือมังกร" ก็ไม่ได้รับเป็นพระเอกเล่นบทร้ายด้วยซ้ำไปแต่ก็รับ

อั๋น ชยพล บุนนาค หงส์เหนือมังกร ต่อสัญญาช่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments