“อาร์ม กรกันต์” ร่วมแฟนคลับทำความดี มอบเงินสมทบทุนโรงพยาบาลศิริราช

“อาร์ม กรกันต์” ร่วมแฟนคลับทำความดี มอบเงินสมทบทุนโรงพยาบาลศิริราช

0

“อาร์ม กรกันต์” ร่วมแฟนคลับทำความดี มอบเงินสมทบทุนโรงพยาบาลศิริราช

      “อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ” ขอเดินตามรอยในหลวง รัชกาลที่ 9 มอบเงิน 111,111 บาท ให้โรงพยาบาลศิริราช เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา เนื่องในวันเกิดร่วมกับแฟนคลับ

อาร์ม กรกันต์ ทำบุญ ร่วมกับแฟนคลับ สมทบโรงพยาบาลศิริราช

       สำหรับหนุ่มมากความสามารถอย่าง “อาร์ม กรกันต์” ที่ทั้งหล่อแถมใจบุญอีกต่างห่าง และมักจะเชิญชวนแฟนคลับทำบุญกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดวันที่17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 29 ปี ของ “หนุ่มอาร์ม” จึงได้มีการมอบเงินจำนวน 111,111 บาท จากกิจกรรม “กรกันต์กอดกัน” ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ โรงพยาบาลศิริราช โดยหนุ่มอาร์ม เผยว่า 

อาร์ม กรกันต์ ทำบุญ ร่วมกับแฟนคลับ สมทบโรงพยาบาลศิริราช

       ในวันคล้ายวันเกิดครบ 29 ปี ก่อนหน้านี้เราทำโครงการขายกอด โดยการได้มากอดกับน้องๆ แฟนคลับกันและนำเงินที่น้องๆ ได้ร่วมบริจาคทั้งหมดไม่ว่าจากการทำกิจกรรมประมูลของ และบางคนก็ได้บริจาคกันมารวมแล้วทั้งหมด 111,111 บาท และวันนี้ก็ได้มาที่ศิริราชพร้อมกับมอบเงินให้กับมูลนิธิ ซึ่งก็เป็นเพียงส่วนเล็กๆ ที่ร่วมซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา ที่มามอบให้กับโรงพยาบาลศิริราช ด้วยความที่เป็นเรื่องของในหลวง ร.9 ด้วย และเราก็นึกถึงพระองค์ท่านตอนที่ประทับอยู่ที่นี่เราก็อยากจะทำตาม อย่างที่เคยเล่าให้ฟังว่าพระองค์ท่านดูแลคนไทยมาตลอด ทั้งโรงพยาบาล สาธารณสุขต่างๆ เราก็พยายามอยากจะทำตามท่านบ้าง ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ เราก็เลยเลือกที่จะบริจาคให้โรงพยาบาลศิริราช ส่วนยอดบริจาคนั้น จริงๆ แล้วยอดบริจาคประมาณ 105,000 กว่าๆ ก็เลยอยากให้ตัวเลขมันสวยก็ปิดให้เป็นเลข 111,111

อาร์ม กรกันต์ ทำบุญ ร่วมกับแฟนคลับ สมทบโรงพยาบาลศิริราช

       สำหรับเเฟนคลับที่มาในวันนี้ที่จริงก็ไม่คาดคิดว่าจะมากันเยอะขนาดนี้ ตอนแรกผมว่าจะมาเงียบๆ แต่ได้ลงไอจีสตอรี่ไปเมื่อวานน้องๆ ก็เห็นก็เลยมาร่วมบริจาคด้วยกัน ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ แล้วเงินของส่วนตัวนั้นเป็นเพียงแค่หน่อยเดียว ส่วนมากเป็นของน้องๆ ทั้งนั้นเลย ก็เลยอยากให้เขามามอบด้วยกัน วันนี้ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่จะได้ชวนน้องๆ ส่วนใหญ่มาร่วมทำบุญกันมากขึ้น ในอนาคตน้องๆ เขาจะได้มีไอเดียทำบุญของเขาเองกันต่อ ส่วนแพลนในอนาคตคงมีเรื่อยๆ แต่ขึ้นอยู่ว่าอะไรจะมาดลใจช่วงนั้น อย่างเมื่อตอนต้นปีก็ได้ชวนน้องบริจาคสร้างพระประธานไป องค์พระก็เสร็จไปแล้วสวยงามมาก ครั้งต่อๆ ไปก็คิดอยู่ว่าจะทำอะไรดีๆ แต่ว่าแน่นอนก็คงเป็นการกุศลด้วยเราก็ถือว่าได้ชวนแฟนคลับร่วมทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน

อาร์ม กรกันต์ ทำบุญ ร่วมกับแฟนคลับ สมทบโรงพยาบาลศิริราช

       ส่วนด้านของการดำเนินตามรอยพระองค์ท่านนั้น คือการตั้งใจทำงาน และด้วยความที่เราทำอะไรหลายๆ อย่าง เราก็จะเหนื่อยเเล้วท้อก็จะนึกถึงพระองค์ท่าน เพราะบางทีพระองค์ท่านทรงประชวรอยู่ก็ยังทรงงานเพื่อคนไทยอยู่เลย เลยรู้สึกว่างานที่เราทำเล็กน้อยมากและก็หลายครั้งเมื่อเราจะทำอะไรก็จะมีความลังเลจะทำดีหรือไม่ทำดี ทำแล้วมันเหนื่อยไหม แต่ว่าเราก็จะนึกถึงพระองค์ท่านว่าพระองค์ท่านเป็นพระราชาที่ทรงธรรม เราเลยย้อนกลับมามองว่า ถ้าเราไม่ลงมือทำ ไม่ว่าจะเป็นโปรเจ็คท์ที่ดีขนาดไหนก็ตามมันจะไม่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระชาก 3 หน้ากากหล่อเสียงปังเจ้าเสน่ห์มาครบ

สุขใจที่ได้มอบ! “อาร์ม กรกันต์” ทำบุญวันเกิด ส่งกล่องยังชีพให้ผู้เดือดร้อน

อิ่มบุญอิ่มใจ! “อาร์ม กรกันต์” และกัลยาณมิตรร่วมบริจาคเครื่องออกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

“อาร์ม กรกันต์” จัดคอนเสิร์ตการกุศล ทำบุญสร้างพระประธาน 

 “อาร์ม กรกันต์” พร้อมครอบครัว บริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้คนที่เดือดร้อนจากโควิด

“อาร์ม กรกันต์” พร้อมครอบครัว-แฟนคลับ ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ สู้โควิด

สุดอบอุ่น “อาร์ม” จัดคอนเสิร์ตทำบุญกฐิน สำนักสงฆ์นิพพาวัลย์ จังหวัดเลย

Comments