"โอบ" ฟุ้งรัก "มะปราง" แฮปปี้ สถานะชัดเจนใช้คำว่าแฟน

"โอบ" ฟุ้งรัก "มะปราง" แฮปปี้ สถานะชัดเจนใช้คำว่าแฟน

0

"โอบ" ฟุ้งรัก "มะปราง" แฮปปี้ สถานะชัดเจนใช้คำว่าแฟน

         "โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์" รวมแก๊งเพื่อนถ่ายรูปชุดครุย ส่วนแพลนเรียนต่อยังไม่ได้คิด แฮปปี้ความรัก "มะปราง อลิสา ขุนแขวง" เรียกแฟนเต็มปาก

         เรียนจบเป็นที่เรียบร้อย และเตรียมรับปริญญาเร็วๆ นี้แล้ว สำหรับหนุ่ม "โอบ โอบนิธิ" ล่าสุดเจ้าตัวได้ชวนเพื่อนๆ ร่วมแก๊งจับมือกันไปถ่ายรูปชุดครุยตามที่ต่างๆ ไม่รู้ว่าเรียนจบแล้วจะมีแพลนเรียนต่อเลยหรือเปล่า รวมไปถึงความรักกับหวานใจ "มะปราง อลิสา" จะเรียกแฟนได้เต็มปากแล้วหรือยัง

         ภาพที่เห็นกันในไอจีก็เป็นการถ่ายรูปกับเพื่อนๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกก่อน จะมีไปถ่ายตามสถานที่ต่างๆ โดยจะมีพิธีซ้อมใหญ่วันที่ 25 และ 26 พฤศจิกายนนี้ และรับจริงวันที่ 1 ธันวาคม ผมเรียนจบจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จบตามเกณฑ์ 4 ปีเลย ที่เลือกเรียนคณะนี้ก็เป็นความสนใจตั้งแต่อยู่มัธยมปลาย เคยได้เรียนเศรษฐศาสตร์ผ่านวิชาสังคม เลยเลือกแอดมิดชั่นคณะนี้ ปรากฏว่าได้เกรดเฉลี่ยก็โอเค กับแพลนเรียนต่อยังไม่คิด แต่อยากเรียนเพิ่มเติมในด้านภาษา อาจจะพักเอาไว้ก่อน เพราะก่อนหน้านี้ทั้งทำงานและเรียนหนักมาก กับเรื่องคิวก็มีชนกันเยอะพอสมควร จะส่งตารางเรียนให้กับต้นสังกัดเลย ถ้าติดงานก็จะขอไปเรียนก่อน แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ จะไปคุยกับอาจารย์ว่าขอลา แต่ส่วนมากทางมหาวิทยาลัยจะไม่อนุญาต แต่ผมโชคดีที่มีเพื่อนๆ คอยอัดเสียงส่งมาให้ตลอด ก็อยู่ที่เราด้วยว่าจะไขว่คว้าใส่ใจด้วย

          ส่วนเรื่องของขวัญก็ไม่อยากได้อะไร ทางบ้านไม่รู้ว่าเตรียมอะไรไว้ให้ หวานใจอย่างสาว "มะปราง อลิสา" ก็ชวนเขามาถ่ายรูปให้ สำหรับเรื่องที่คนมองว่าความรักหวานมาก ก็ไม่ได้ขนาดนั้น ตอนนี้คุยกันได้ 8-9 เดือน สถานะชัดเจน เรียกแฟน จริงๆ คู่เราก็อาจจะมีแบบไม่เข้าใจกันเหมือนคู่อื่นๆ อยู่บ้าง อยู่ที่เวลามีปัญหาจะปรับความเข้าใจกันยังไงมากกว่า ช่วงนี้ทั้งคู่มีงานเยอะ ถ้ามีเวลาก็เจอกัน ใช้เวลาให้คุ้ม

         ด้านผู้ใหญ่ก็รับรู้ตลอดว่าคบกัน ส่วนตัวจะให้ความสำคัญกับครอบครัว ทุกวันเสาร์จะมีการทานข้าวกัน เลยได้มีการนัดสองครอบครัวมาทานข้าวแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน ก็ถือว่าไฟเขียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

แกรนด์โอเพ่นนิ่ง! “นางเอกสาว” เปิดตัวคู่! หนุ่มนักแข่งรถหวานฉ่ำ

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

 “มะปราง อลิสา” รับสนิทหนุ่มแข่งรถแต่อีกฝ่ายไม่ได้จีบ

“มะปราง อลิสา” มอบมาลัยเงินสดยินดี “น้องสาว”  จบป.โท ม.ธรรมศาสตร์

โยนไม้พายทิ้ง!“โอบ-เลดี้ปราง” รับหน้าที่กัปตันเรือทำทะเลหวาน ประทานโมเมนต์ใหญ่เว่อร์!

“โอบ” ลั่น “พีพี” พูดต้องหาร! หลังแซวบนเวที รับชวน “ปราง” ไปดูคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้นั่งติดกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments