"พีเค" ป่วยหนักเหตุโหมงาน น้ำหนักลดฮวบ 3 กิโล

"พีเค" ป่วยหนักเหตุโหมงาน น้ำหนักลดฮวบ 3 กิโล

0

"พีเค" ป่วยหนักเหตุโหมงาน น้ำหนักลดฮวบ 3 กิโล

 

        "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" แอดมิทเข้าโรงพยาบาล หลังป่วยเป็นหวัด-คออักเสบ เพราะโหมงานหนัก แถมน้ำหนักลดฮวบ 3 กิโล

พีเค ป่วย น้ำหนักลง 3 โล โหมงานหนัก

        โหมงานหนักจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล สำหรับพีธีกรหนุ่ม "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" หลังป่วยเป็นหวัด-คออักเสบ จนน้ำหนักลดลง 3 กิโล ซึ่งแม้เจ้าตัวจะป่วยหนักก็ยังมีสปิริตแรง ทำงานพิธีกรอีเว้นท์จนจบงาน โดย "พีเค" เผยถึงอาการป่วยว่า

พีเค ป่วย น้ำหนักลง 3 โล โหมงานหนัก

        เราผอมลงจริง เพราะทำงาน จัดรายการวิทยุก็จะเริ่มตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึงเที่ยงครึ่ง จากนั้นจะเป็นงานทีวี งานอีเว้นท์ งานอ่านสปอต ก็จะไหลไปถึงกลางคืน แต่ 3 เดือนที่แล้วจะมีรายการ "คุยเช้าโชว์" ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 พอบวกตื่นตี 5 และทำงานทุกเช้ายันค่ำ พอเริ่มเยอะประมาณหนึ่ง มันเริ่มไม่ไหวแล้ว ร่างกายมันเริ่มไป เราก็รู้ เลยว่าต่อจากนี้ไปคงจะไม่ทำงานเช้ายันกลางคืนติดต่อกันอีกแล้ว

พีเค ป่วย น้ำหนักลง 3 โล โหมงานหนัก

        ถามว่าหนักขนาดไหน ก็น้ำหนักลดไป 3 กิโล จริงๆ เราอยากลดน้ำหนักอยู่แล้ว แต่ไม่อยากลดน้ำหนักด้วยการทรมานแบบนี้ ป่วยจนน้ำตาไหล แต่ต้องขึ้นทำงานพิธีกรจนจบ รู้สึกมีเงินไม่ได้ช่วยอะไร เพราะวันนั้นน้ำตาไหล มันทรมานมาก พอตอนนี้มาคิดได้แล้วว่าเริ่มต้นเดือนหน้าจะไม่รับงานโหมขนาดนี้ และจะจัดสรรเวลาใหม่ จะไม่มีเช้ายันดึกถึง 3 เดือน ไม่มีอีกแล้ว

พีเค ป่วย น้ำหนักลง 3 โล โหมงานหนัก

        นอกจากนี้เรายังต้องเข้าโรงพยาบาล เป็นคออักเสบ กินข้าวไม่ได้ ก็เริ่มไอ แล้วนอนไม่ได้ ทำให้หวัดตามมา จามจนทรมาน ไอจนทรมาน พูดจนทรมาน ซึ่งคนในวงการที่ใช้เสียงจะเจอแบบนี้ ด้วยความที่เรามีงานจ่อไว้แล้ว จะปฏิเสธพิธีกรงานอีเว้นท์ไม่ได้ ต้องใช้เวลา 2 ชั่วโมงไปฉีดยา แล้วกลับขึ้นไปเวทีใหม่ พอว่างก็กระโดดไปนอนโรงพยาบาล 6 ชั่วโมง ให้น้ำเกลือ และกลับมาทำงานต่อ อีก 2 วันต่อมาก็ยังเป็นอีก ถ้าไม่เป็นหนักขนาดนี้เราก็ไม่หยุดทำงาน เพราะฉะนั้นเริ่มต้นเดือนหน้า เปลี่ยนจากเช้าเป็นบ่าย กลายเป็น "คุยบ่ายโชว์"

พีเค ป่วย น้ำหนักลง 3 โล โหมงานหนัก

        ด้านแฟนสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” หนุ่ม "พีเค" ก็กล่าวเพิ่มเติมว่า เขาก็คอยอยู่เป็นกำลังใจไม่ห่าง และยังว่าสมน้ำหน้า เพราะเราซ่ามาก ซึ่งเขาไม่ห่วงเรา เพราะเรานานๆ ทีจะป่วย จนมาตอนนี้ป่วยหนัก รวมทั้งอาจเพราะโหมออกกำลังกายหนักด้วย ทำให้ป่วย ตอนนี้เราพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส น้ำหนักจาก 76 มายัง 73 ก็พุ่งเป้าที่น้ำหนัก 70 ตอนนี้กินน้อยลง ออกกำลังกายเท่าเดิม ก่อนวันเกิดปลายปีนี้ตั้งใจว่าน้ำหนักต้องลด

พีเค ป่วย น้ำหนักลง 3 โล โหมงานหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวละครลับซัดกันนัว หลัง “พีเค” หย่า “โยเกิร์ต” พี่ชายแท้ๆ ลั่น “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก”

“โยเกิร์ต” โพสต์ครั้งแรกหลังประกาศหย่า “พีเค” รู้เลยแข็งแกร่งขึ้น

ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” เคลื่อนไหวยืนยันสถานะนางแบบสาวกับ “ดีเจพีเค” แค่เพื่อน 

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

“พีเค ปิยะวัฒน์” แนะเคล็ดลับอะไร? ที่ทำให้ถูกยกให้เป็นสามีตัวอย่าง

จากไม่คิดที่จะแต่งงาน! “พีเค” เล่าพอเจอ “โยเกิร์ต” ชีวิตเปลี่ยน เติมเต็มตอบโจทย์ทุกอย่าง 

Comments