“เปิ้ล-จูน” เปิดใจหลังถูกบุกบ้าน พร้อมเข้าแจ้งความสน. โคกคราม

“เปิ้ล-จูน” เปิดใจหลังถูกบุกบ้าน พร้อมเข้าแจ้งความสน. โคกคราม

0

“เปิ้ล-จูน” เปิดใจหลังถูกบุกบ้าน พร้อมเข้าแจ้งความสน. โคกคราม

 

      “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ควง “จูน กษมา มยุมาศ” อัพเดทความคืบหน้าชายแปลกหน้าบุกเข้าบ้าน หลังเข้าแจ้งความที่ สน. โคกคราม

      หลังจากที่ครอบครัวสุขสันต์อย่าง “เปิ้ล นาคร” และ “จูน กษมา” ก็เหมือนมีเหตุให้เช้าวันนี้ (9 ตุลาคม) ทั้งคู่ได้ โพสต์คลิปมีชายแปลกหน้าขับรถบุกเข้าบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตจนต้องเข้าแจ้งความไม่รู้ว่าเรื่องจะคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงให้ได้ฟังถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงการป้องกันหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกว่า

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย จูน กษมา มยุมาศ ชายแปลกหน้าบุกเข้าบ้าน

      หลังจากเข้าแจ้งความ ทางตำรวจแนะนำให้ลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะเราไม่ทราบว่าเรื่องแบบนี้ เราก็เป็นชาวบ้านคนหนึ่งไม่มีความรู้เรื่องกฎหมาย ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป เพื่อความปลอดภัยของคนในครอบครัว เจ้าหน้าที่บอกให้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ แล้วจะดูแลความปลอดภัยให้ต่อ รวมไปถึงจะตามหาตัวผู้ชายคนนั้นมาให้จนเจอ และนำมาสอบสวนว่าทำไปเพื่ออะไร

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย จูน กษมา มยุมาศ ชายแปลกหน้าบุกเข้าบ้าน

      โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (8 ตุลาคม 60) ช่วงเย็นภรรยาโทรมาว่ามีคนขับรถเข้าบ้านมาเป็นใครก็ไม่รู้ ตอนนั้นพวกเราไม่มีใครอยู่บ้าน ขับรถเข้ามาแบบไม่ได้รับอนุญาตเข้ามาถามหา “เปิ้ล นาคร” อีกใจคิดว่าอาจจะเป็นเพื่อนเราก็ได้ ตั้งแต่อยู่ที่นี่มา 7 ปี ไม่เคยมีใครขับรถเข้ามาในบ้านแบบนี้เลย ต่อให้สนิทกันแค่ไหนก็จอดแค่หน้าบ้าน แต่คนนี้จอดรถในบ้านพร้อมกับเดินไปเปิดประตู ตอนนั้นมีพี่เลี้ยงกับ “น้องออกู๊ด-ออเกรซ” มีญาติ “จูน” อยู่ด้วย โดยชายคนนั้นเปิดประตูเข้าไปแล้วถามว่า “ปอนนาเคิลอยู่ไหม” ทุกคนก็งงว่าใคร และเขาก็ทำท่าเหมือนไม่รู้จักใครในบ้าน ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเราต้องไม่รู้จักกันแน่ๆ

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย จูน กษมา มยุมาศ ชายแปลกหน้าบุกเข้าบ้าน

      หลังจากที่บินกลับมาจากต่างจังหวัด ต้องเช็กกล้องวงจรปิด ซึ่งก็อย่างที่เห็นในภาพ เราเพื่อนไม่มีหน้าตาแบบนี้ ไม่เคยพูดจาแบบนี้กับตน ในภาพมีผู้ชายอีกคนอยู่ในรถ เหตุการณ์เหมือนมาดูลาดเลา รู้สึกผิดปกติแล้วจึงรีบถ่ายเก็บไว้แล้ว แต่เรื่องยังไม่ถึงตำรวจ รีบโพสต์ในโซเชียลก่อน เพราะคิดว่าอาจจะเป็นเพื่อนที่รู้จักกันตอนประถมหรือเปล่า ปรากฏว่าไม่ใช่ ดันมีเจ้าของรถเข้ามาหาที่บ้านบอกว่าไม่รู้เรื่องมีคนขับรถไป ทำให้ตัดสินใจเข้าแจ้งตำรวจ ส่วนตัวคิดว่าเจ้าของรถอาจจะมองโลกในแง่ดีเกินไปหรือเปล่า เพราะให้ใครไม่รู้จักขับรถไปไหนก็ไม่รู้ ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเขามีเจตนาอะไร ถ้าเป็นคนที่จิตไม่ปกติ ก็จะยิ่งกลัวเข้าไปอีก เพราะขับรถได้อย่างไร ถ้าเกิดเข้าไปในบ้านจริงๆ แล้วกระทำไม่ดีต่อลูกเราจะทำยังไง

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย จูน กษมา มยุมาศ ชายแปลกหน้าบุกเข้าบ้าน

       เรื่องการรักษาความปลอดภัย ในหมู่บ้านมีหน่วยรักษาความปลอดภัยอยู่ ตอนนี้กำลังสอบถามอยู่ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ชายคนนั้นบอก รปภ. ว่าจะไปบ้านของปอนนาเคิล ซึ่งทางนั้นก็ปล่อยให้เข้ามา ส่วนตัวก็สงสัยว่าปล่อยเข้ามาได้อย่างไร ปกติจะตรวจสอบบัตรด้วยแต่เจ้าของทำท่าทีโมโหทำให้รภป. ต้องปล่อยให้เข้ามา

       ส่วนเรื่องที่เปิดประตูทิ้งไว้ สาว “จูน” บอกว่า ขอเท้าความก่อนว่าจริงๆ บ้านของตนจะอยู่ท้ายหมู่บ้าน ซึ่งไม่มีใครสามารถหลงเข้ามาได้ถ้าไม่ตั้งใจมาก ทำให้เราไม่ได้ปิดประตู เหตุที่เปิดทิ้งไว้เพราะ 7 ปีก่อน ตอนที่ลูกยังเล็กๆ อยู่เคยมีเหตุการณ์ประตูหล่นทับรถ ด้วยความที่ดูคลิปอะไรหล่นทับแบบนี้บ่อยๆ ทำให้กลัวเพราะลูกๆ ก็ซนมาก จากนี้สาเหตุไม่ได้อยู่ที่ประตู หากใครตั้งใจจะมาจริงๆ กระโดดเข้ามาก็ผ่าน แต่ยอมรับว่าต่อไปจะต้องมีวิธีการแก้ปัญหาที่ละเอียดกว่านี้ กล้องวงจรปิดช่วยได้มาก และมันเป็นเรื่องของชาวโซเชียล ที่ช่วยตามหากันจนเจอว่าชายคนนั้นเป็นใคร เวลาผ่าน 1 ชั่วโมงก็รู้ตัวชายปริศนาแล้ว มันเป็นเรื่องที่อันตราย ถ้ามีงบประมาณที่พอจะติดตั้งกล้องวงจรปิดได้ก็เป็นเรื่องที่ดี รวมไปถึงความปลอดภัยของหมู่บ้าน ต้องดูก่อนถ้าจิตไม่ปกติทางเราคงทำอะไรไม่ได้เพราะก็สงสาร

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย จูน กษมา มยุมาศ ชายแปลกหน้าบุกเข้าบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตเป็นสาวแล้ว! “น้องออเกรซ” ลูกสาว “เปิ้ล นาคร” วันเกิด 7 ขวบสุดอบอุ่น

“ออก้า” ทำได้!! คว้า 1 เหรียญทองเจ็ทสกีชิงแชมป์โลก ลุ้นอีกหนึ่งรุ่น แม่เตรียมอัดฉีดแน่น!

“เปิ้ล นาคร” ประกาศข่าวดีคุณแม่ถูกรางวัลที่2 สองใบ

“เปิ้ล นาคร” แจงดราม่าหลังทัวร์ลง ลั่นตั้งใจเรียกร้องเงินสนับสนุนและอัดฉีดเพื่อทุกคน

“เปิ้ล นาคร” ตัดพ้อ! งบสนับสนุนและอัดฉีดนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยถูกยกเลิกทั้งหมด

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ซึ้งวันเกิด อวยยศ “แม่จูน” ครบรส

“เปิ้ล นาคร” แจ้งข่าวเศร้า พบร่างรุ่นน้อง ที่ขับเจ็ตสกีพลัดตกน้ำที่บางปะกงแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments