“ก้อง ห้วยไร่” ฮอตงานรุม ลั่นไม่คิดเซ็นสังกัดค่าย

“ก้อง ห้วยไร่” ฮอตงานรุม ลั่นไม่คิดเซ็นสังกัดค่าย

0

“ก้อง ห้วยไร่” ฮอตงานรุม ลั่นไม่คิดเซ็นสังกัดค่าย

 

       “ก้อง ห้วยไร่” หรือ “อัครเดช ยอดจำปา” ฮอตงานรุมรับหลายค่ายทาบเซ็นสัญญา ลั่นไม่คิดเซ็นค่ายไหน

ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินอิสระ งานรุม

       เป็นอีกหนึ่งนักร้องสุดฮอต สำหรับ “ก้อง ห้วยไร่” หรือ “อัครเดช ยอดจำปา” ที่ล่าสุดโดดมาชิมลางงานภาพยนตร์ “นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด” เป็นเรื่องแรก ล่าสุดก็จ่อมีคิวจะเข้าฉายให้ได้ชมกัน โดย ก้อง ได้เผยถึงผลงานภาพยนตร์ว่า

ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินอิสระ งานรุม

       ภาพยนตร์ “นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด” เป็นภาพยนตร์ที่ทางผู้ใหญ่ติดต่อมา ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนตัวก็ตั้งใจมาก พยายามทำให้เหมือนกับเล่น MV ที่เราเคยทำ ก็จะมีความเป็น "ก้อง ห้วยไร่" ผสมผสานอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ไม่ใช่ว่าเล่นเป็นคนขายไข่เจียวแล้วจะโดดไปอีกโลก สำหรับงานภาพยนตร์แล้ว มันก็ต่างจากงานเพลงอยู่มาก เพราะจะมีกรอบให้เราเรียบร้อยว่า เราจะต้องเป็นใคร ทำอะไร อย่างไร บุคลิกยังไง แต่ว่าการร้องเพลงคือตัวเรา เราอยากจะร้อง จะพูด จะทำอะไรก็ได้ เพราะคือตัวเรา แต่งานภาพยนตร์ ด้วยความที่ต้องพูดภาษากลาง แล้วผมเป็นคนพูดภาษากลางไม่ค่อยชัดด้วย ก็จะมีปัญหาด้านการออกเสียงไม่ชัด เพราะด้วยความที่เราพูดภาษาอีสานด้วย ส่วนภาษาก็ไม่ได้มีการไปเรียนอะไรเพิ่มเลย ก็อาศัยจากการศึกษาหน้ากอง จากพี่ๆ จากผู้กำกับน อะไรที่เพิ่มเติมได้เขาก็เพิ่มเติมให้

ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินอิสระ งานรุม

       ด้านงานละคร “นางฟ้าอสูร” ตอนนี้ก็มีคิวออนเเอร์แล้ว เป็นละครครึ่งปีหลัง ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้ทำงานอะไรที่มันแปลกขึ้น จากการเป็นนักร้องมาเล่นละคร มันโชคดีตรงที่ว่า เราเล่นละครจบแล้ว ได้มาถ่ายภาพยนตร์ต่อ ก็เลยเอาความรู้จากการเล่นละครมาช่วยด้วย แต่พ่อเขาก็ต้องเคี่ยวตลอด ก็ดีใจที่เขาให้เรามาเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ พอเขาเห็นเราพอเล่นได้ ก็มีอัดคิวเข้ามาอีกเรื่อยๆ จากคอมเมดี้ ก็มาดราม่า แอ็คชั่น ยอมรับตั้งใจทำงานเต็มที่ อยากจะให้ทุกคนเปิดใจลองดูว่าจากนักร้องคนหนึ่งมาเป็นนักแสดงว่าจะไหวหรือเปล่ากลับงานตรงนี้ 

ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินอิสระ งานรุม

       กับกระแสฮอตงานรุมหนุ่มก้องก็บอกต่อว่า ก็ไม่ถึงกับขนาดนั้น เพียงแต่แค่โอกาสอาจจะเป็นเวลาที่ผู้ใหญ่ให้งานมาพร้อมๆ กันในเวลาเดียวกัน เลยทำให้ดูมีงานเยอะ วันว่างไม่มีงานก็มี ก็พักผ่อนตามวันว่างทั่วไปเหมือนศิลปินคนอื่นๆ ไม่ได้ฮอตเลย ด้านงานเพลง ก็มีแพลนจะปล่อยต้นปีหน้า ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ต่อจากเพลงเดิม แต่อย่างเพลงอื่นก่อนหน้านี้จะเป็นพวกเพลงโฆษณา

ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินอิสระ งานรุม

       ส่วนการถูกทาบเซ็นสัญญาจากค่ายต่างๆ นั้น ก้อง เผยว่า ก็มีคนเข้ามาคุยเรื่องสัญญากับเราเรื่อยๆ แต่ผมจะบอกตลอดว่าสัญญานั้นมีไว้ทะเลาะกัน ไม่มีดีกว่า เพราะสัญญามีไว้ต่อรอง เหมือนกับค่ายของผม ก็ไม่มีสัญญาเป็นนักร้องที่ไม่มีค่ายสัญญา เขาก็ถามว่า ค่าเดินทาง ค่าตัว รับยังไง ผมก็บอกว่า แล้วแต่พี่เลยครับ ได้เท่าไหร่รับเท่านั้น ตอนนี้ก็เลยไม่มีสัญญาและไม่ต้องเรียกผมไปเซ็นสัญญานะ

ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินอิสระ งานรุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“ก้อง ห้วยไร่” เผยแจกเงินแฟนเพลง 1.6 แสน ค่าตัวเกลี้ยง ยันสนิท “เบลล่า” นานแล้ว

 “ก้อง ห้วยไร่” รู้สึกดี! หลังขอความร่วมมืองดสูบบุหรี่ระหว่างโชว์ เหตุนักร้องเสียชีวิตมะเร็งปอดเยอะ

“ก้อง ห้วยไร่” ยอมถอดเสื้อแลกเงินเพื่อนำเงินไปทำบุญ แต่สิ่งนี้ไม่ขอทำ เพราะไม่คุ้มโดนเมียด่า!

“ก้อง ห้วยไร่” ลั่นไม่ต้องอยากเป็น “เบล ขนิษฐา” แจงแล้วหลังให้เงินเมียศัลยกรรม 1 ล้าน

สุดยอดสามี! “ก้อง ห้วยไร่” รู้ว่า “เบล” เหนื่อย โอนเงินให้ภรรยา 1 ล้านบาทไปทำศัลยกรรม

“ก้อง ห้วยไร่” เตือนแฟนเพลงอย่าทำแบบนี้ผมซีเรียสมาก.. แต่ถ้าอยากหัวหมอก็เชิญ! 

Comments