พระเอกฟาดไม่เลือกเพศ แฟนคลับแฉชอบไม้ป่าเดียวกัน

พระเอกฟาดไม่เลือกเพศ แฟนคลับแฉชอบไม้ป่าเดียวกัน

0

พระเอกฟาดไม่เลือกเพศ แฟนคลับแฉชอบไม้ป่าเดียวกัน

     สำหรับวงการบันเทิงไทยบ้านเรามีเรื่องแซ่บๆ มาอีกแล้วเจ้าค่ะ วันนี้อยากจะขอเปิดโปงพระเอกหน้าไทย นับวันละครหายเข้ากลีบเมฆ ไร้วี่แววมีผลงานเรื่องใหม่ให้แฟนคลับได้เชยชม เรื่องราวของพระเอกหน้าไทยเริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่วัยทีน และได้มีโอกาสเดินตามความฝันตัดสินใจประกวดเวที ชื่อดังเวทีหนึ่งจนได้รับตำแหน่งมาเชยชม 

 

     เมื่อผู้ใหญ่มองเห็นศักยภาพว่าร้องได้ เต้นได้ สามารถต่อยอดเป็นนักแสดงได้ เลยจับเซ็นสัญญาเข้าสังกัดทันที และด้วยสูงยาวเข่าดี ดีกรีความหล่อพุ่งทะยานสามารถเป็นพระเอกจอแก้วได้ เลยถูกจับปั้นให้ลงละครหลังข่าวเรื่องหนึ่ง 

 

     ด้านพระเอกหน้าไทยก็ดีอกดีใจทุ่มไปเรียนการแสดง แต่สุดท้ายโดนปลดฟ้าผ่า โดนแฟนคลับออกมาแฉแหลกว่าชอบไม้ป่าเดียวกัน นี่ยังไม่รวมเรื่องชอบเที่ยวปาร์ตี้ กับแก๊งเพื่อนฝูงย่านทองหล่อ ไม่รักษาภาพพจน์พระเอก หลังมีคนเห็นควงสาวไม่ซ้ำหน้า หิ้วกลับคอนโดฯ กลบข่าวเก้งได้สำเร็จ แต่จุดพีคยิ่งกว่า เมาเมื่อไหร่ สาวประเภทสองพระเอกหน้าไทยฟาดเรียบไม่เลือกเช่นกัน 

 

     งานนี้ก็คงไม่แปลก ทำไมถึงไม่ดังเปรี้ยงปร้างสักที ใครที่คิดถึงผลงานของพระเอกหน้าไทย ร้องเพลงรอยาวๆๆ ได้เลย แว่วว่าทางต้นสังกัดพร้อมถีบหัวส่งไม่จรดปลายปากกาเซ็นสัญญา

พระเอก หน้าไทย ชอบไม้ป่าเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments