“อ๊อฟ” จ่อปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ รับหากมีถ่ายแบบพร้อมรับ

“อ๊อฟ” จ่อปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ รับหากมีถ่ายแบบพร้อมรับ

0

“อ๊อฟ” จ่อปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ รับหากมีถ่ายแบบพร้อมรับ

 

     “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้ เผยผันตัวเป็นอิสระ ช่วยพัฒนาผลงาน แจงเหตุฟิตหุ่นเพราะต้องการมีสุขภาพที่ดี แต่พร้อมรับหากมีติดต่อเข้ามา

     เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกแล้ว สำหรับ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” รวมทั้งกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง "เศรษฐีตีนเปล่า" มาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วยในปีหน้า โดยหนุ่ม "อ๊อฟ" เผยถึงงานในขณะนี้ว่า

อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ปล่อยเพลงใหม่

     ตอนนี้ก็เป็นอิสระ สามารถลงเพลงได้เองตามใจชอบ คิดว่าอีกสัก 1 เดือนจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน ก็จะเป็นเพลงช้า หวานๆ แบบแนวลิเกๆ หน่อย คิดว่าน่าจะเซอร์ไพรส์ เพราะทำมาจากความตั้งใจของตัวเอง ซึ่งถ้าไปร้องสตริงน่าจะเซอร์ไพรส์มากกว่านี้ แต่รอก่อน หาคนเซ็กซี่ๆ มาฟีทเจอริ่งก่อน ส่วนการเป็นศิลปินอิสระก็โล่งสบาย เริ่มปรับตัวได้แล้ว จะพัฒนาผลงานไปเรื่อยๆ

อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ปล่อยเพลงใหม่

      ด้านงานละคร จะมีละครเรื่อง "เศรษฐีตีนเปล่า" รับเล่นเป็นตัวโกงแบบน่ารักๆ เป็น “จืด” ลูกกำนัน เอาแต่ใจตัวเอง ก็มีแอบไปดูเวอร์ชั่นที่ “พี่เอ อนันต์ บุนนาค” เล่นเอาไว้ จะทำให้ได้เพื่อรักษามารตฐานพี่เขา คาดถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายนนี้

อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ปล่อยเพลงใหม่

      ส่วนเรื่องฟิตหุ่นนั้น วันนี้ก็มางาน ได้ไปเจอพี่บัวขาว พี่เขาก็บอกว่าคนเราสามารถรักษาตัวเองได้ อยากให้ร่างกายพังก็พัง อยากให้ฟิตรักษาไว้ก็ทำได้ ก็เลยทำให้ต้องมั่นใจในความคิดของตัวเอง เลยฟิตออกกำลังกาย ที่ทำก็เพื่อตัวเอง โดยที่มีคนเข้าไปแซวว่ากล้ามใหญ่ขึ้น ก็อาจจะถ่ายเป็นมุมกล้อง แต่ด้วยความชอบทำให้มีวินัย ฟิตให้มีจริงๆ งานถ่ายแบบก็ไม่มีติดต่อมา แต่มีผู้กำกับฯ บอกให้ถอดเสื้อบ้างเวลาแสดงละคร ถ้ามีก็พร้อมรับ เพราะมองว่าหุ่นได้แล้ว ก็ดูที่เหมาะกับตัวเองด้วยว่าจะเป็นแนวไหน ส่วนตัวมีลิมิตอยู่ ถ้าถ่ายก็อาจจะเห็นแค่ช่วงบนให้มันเพอร์เฟคท์ก็พอแล้ว

อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ปล่อยเพลงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ” เคลื่อนไหวสั้นๆ “พี่สบายดี” หลังเกิดดราม่า “นักร้องสร้างโลก 4 ใบ”

“มินดา” เคลียร์หลังถูกโยงเป็นโลกอีกใบของนักร้อง อ. ลั่นถ้าเคยพูดคำนี้ให้ถีบหน้าเลย

คนใกล้ชิด “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ตอบแบบนี้ หลังนักร้องหนุ่มถูกโยงทำสาวท้อง ไล่ให้ไปทำแท้ง

ปลงแล้ว! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ภูมิใจคนมองเจ้าชู้ ดีกว่าถูกมองไม่แมน! เข็ดแล้วมีแฟนจะไม่เปิดตัว

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” พาตัวเองก้าวสู่ความสำเร็จ จบปริญญาโทอย่างเป็นทางการแล้ว

ถึงกับช็อตฟิล! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่นยังโสด กับ “มินดา” แค่ช่วยโปรโมทเพลง

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง “มินดา-อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลงคลิปเปิดตัววันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments