“ริชชี่” ตื่นเต้นเป็นบัณฑิตเต็มตัว แฮปปี้สถานะสาวโสด

“ริชชี่” ตื่นเต้นเป็นบัณฑิตเต็มตัว แฮปปี้สถานะสาวโสด

0

“ริชชี่” ตื่นเต้นเป็นบัณฑิตเต็มตัว แฮปปี้สถานะสาวโสด

 

    “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” ตื่นเต้นเตรียมเข้ารับปริญญาบัตรในวันพรุ่งนี้ เผยเตรียมหวนทำธุรกิจชาที่บ้านเกิด ด้านหัวใจรับโสดสนิทไร้หนุ่มคุย ปัด “เอ ศุภชัย” ห้ามมีแฟน

    เตรียมเข้ารับปริญญาบัตรในวันพรุ่งนี้แล้ว สำหรับ "ริชชี่ อรเณศ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงความรู้สึก พร้อมทั้งเผยถึงการร่วมงาน Village Tourism 4.0 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ฟังก่อนว่า

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส เอ ศุภชัย สาวโสด

    ก็ปลื้ม เราเป็นตัวแทนของภาคเหนือที่มาบอกเล่าเรื่องราวของโครงการนี้ จะไปที่หมู่บ้านเราที่ทำชา ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากในหลวงรัชกาลที่ 9 ตั้งแต่รุ่นคุณปู่ ซึ่งทางคุณแม่ก็บอกให้สืบสานต่อ ตอนนี้คุณลุงก็ดูแลชาวบ้านทั้งหมด เรากับพี่สาวช่วยในเรื่องของการแปรรูปชาเพื่อให้คนในหมู่บ้านมีงานทำ จะได้ไม่ต้องทิ้งฐาน ก็อยู่แบบครอบครัว ดูแลกันและกัน ส่วนตัวรู้สึกภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือ และได้บอกเล่าถึงพระมหากรุณาธิคุณฯ ของพระองค์ท่านว่า ในหลวงได้สร้างสิ่งดีๆ อยากให้ภาคภูมิใจว่าท่านรักพวกเรามากแค่ไหน ไม่ว่าจะอยู่ไหนท่านก็เสด็จไปทุกที่ โดยช่วงนี้ก็ขึ้นไปบนดอยบ่อยมาก และจะมีทางอาจารย์มาช่วยพัฒนารูปแบบชา ก็ต้องไปศึกษาเพิ่มเกี่ยวกับการบริหาร เพราะเราก็อยู่ในหน้าสื่อ สามารถประชาสัมพันธ์ได้ และพี่สาวก็จบเกษตรด้วย ก็ทำสองคน ตอนนี้ก็มีแบรนด์ชาเป็นชื่อคุณปู่ พยายามทำให้มีกลิ่นหลากหลายมากขึ้น

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส เอ ศุภชัย สาวโสด

    ส่วนเรื่องรับปริญญาพรุ่งนี้ก็ตื่นเต้นมาก เรียนจบจบจากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาฯ ก็ภูมิใจ ทำเต็มที่ เกรดที่ออกมาก็พอใจ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ช่วย ของขวัญก็ไม่มีซื้ออะไรให้ตัวเอง แต่อยากกลับบ้านเลย เพราะเรียนตลอด 4 ปีไม่ค่อยได้กลับ

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส เอ ศุภชัย สาวโสด

    ด้านผลงานก็ถ่ายเรื่อง “หน่วยลับสลับเลิฟ” ได้ประมาณ 50% แล้ว คาดปีหน้าคงจะได้ชม เรื่องนี้เล่นกับเชน เตชินท์ รับรองสนุก เพราะพี่พุดเดิ้ลเขียนบทดีมาก ก็มีแฟนคลับบ่นคิดถึงผลงานอยู่ตลอด ตอนนี้เรียนจบ งานละครก็รับได้ตามปกติ ซึ่งตอนที่เรียนพี่เอก็ถามตลอดว่ารับละครไหวหรือเปล่า

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส เอ ศุภชัย สาวโสด

    สำหรับเรื่องหัวใจก็ไม่เคยมีแฟนเลย ตั้งแต่เด็กๆ พี่เอก็ไม่ได้หวงอะไร ขำๆ ทุกคนอยากให้มีแฟนจะได้มีประสบการณ์ เวลาเล่นละครที่ผ่านมา เราก็อยู่กับครอบครัวตลอด ถ้ามีคุยก็เป็นเพื่อนในคณะที่คุยกันแบบเพื่อนจริงๆ ก็แฮปปี้สถานะโสด

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส เอ ศุภชัย สาวโสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

คลิปหวานฟิลประกาศข่าวดี “ริชชี่-ก๊อต”  เพื่อนดาราแห่ยินดีล่วงหน้า

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

5 ซุปตาร์อัปเดตภาพคู่หวานรับเทศกาลวันแม่

“ก็อต” เผยของขวัญวันเกิดจาก “ริชชี่” บอกชิ้นนี้ถูกใจมาก

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments