“ว่าน” ไม่เอาผิดถูกปาแก้วใส่ ลั่นแฟนสาว “ฟาง” ใกล้จบนอกแล้ว

“ว่าน” ไม่เอาผิดถูกปาแก้วใส่ ลั่นแฟนสาว “ฟาง” ใกล้จบนอกแล้ว

0

“ว่าน” ไม่เอาผิดถูกปาแก้วใส่ ลั่นแฟนสาว “ฟาง” ใกล้จบนอกแล้ว

 

 

         "ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์" ไม่เอาผิดถูกปาแก้วใส่ เผยเจ้าของงานหอบดอกไม้ขอโทษ ลั่นแฟนสาว "ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" ใกล้จบนอก 

         เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันไม่นานมานี้ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "ว่าน ธนกฤต” ที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลง แต่ขณะที่เล่นเจ้าตัวร้องเพลงบนเวที จู่ๆ ก็มีชายปาแก้วใส่กลางเวที ถึงแม้เจ้าตัวจะตกใจแต่ก็ขอยิ้มสู้จนแสดงจนจบ จนทางเจ้าของานออกมาขอโทษยกใหญ่ แถมโพสต์ข้อความชื่นชมสปิริตของหนุ่ม “ว่าน” ที่มีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน รวมไปถึงประเด็นแฟนสาว "ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" ที่ใกล้เรียนจบจากเมืองนอก ไม่รู้งานนี้เจ้าตัวรู้สึกยังไงบ้าง โดยหนุ่ม “ว่าน” เผยว่า

         สำหรับเรื่องคนปาแก้วใส่นี้ก็นานมาพอสมควร เหมือนมีพี่ๆ สื่อมวลชนพยายามติดต่อทางพีอาร์ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ แต่ตนพยายามบอกไม่ให้พูด เพราะตนกลัวเจ้าของเรื่องจะลำบาก ด้วยงานที่ไปเล่นเป็นงานเลี้ยงบริษัท ตนก็ไม่อยากต่ออะไรมาก พอได้พูดวันนี้ก็แจ้งให้ทราบว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ตนก็มองใจเขาใจเรา อยากทำให้บรรยากาศดี เขาก็ดื่มอะไรของเขาจนสนุก อาจจะเกินเลยไปบ้างแต่มันไม่โดน หากโดนก็ว่ากันอีกเรื่องนึง และทางเจ้าของงานก็มีการส่งดอกไม้มาขอโทษ ตนยอมรับว่าตกใจตอนที่แก้วแตกต่อหน้า แต่ตนไม่เห็นเพราะมองคนดูอยู่ แต่เห็นว่าพอใกล้จะจบเพลงได้ยินเสียงแก้วแตก ตนก็ยืนร้องเพลงปกติ ตนก็คิดว่าในจังหวะนั้นก็อันตรายจนทางผู้จัดการตนขึ้นมาบอกว่าต้องตัดเพลงได้แล้วเพราะมันเหลือไม่กี่เพลง แต่ด้านหน้ามีผู้หญิงและเด็กซึ่งไม่เกี่ยวกันกับเขา ตนมองว่าเหลืออีกไม่กี่เพลง ตนก็เลยลุยต่อจนจบ และกับทางคนจัดงานก็คุยกันแล้วไม่มีปัญหาอะไร เรียบร้อยดี

         ส่วนเรื่องแฟนสาว “ฟาง ธนันต์ธรญ์” ก็อีกไม่กี่เดือนแล้วเขาก็จะเรียนจบ ตนก็รอเป็นปกติ พอครบวาระที่เขาไปเรียนหนังสือและกลับมาก็ดี ส่วนแคปชั่นที่ได้เห็นกัน อาจะเป็นเพราะคนไม่ค่อยอยู่ด้วยกันก็อาจจะมีคำพูดหวานๆ บ้าง พอล้างฟิล์มภาพเก่าๆ ที่เคยถ่ายไว้ก็เห็นว่าน่ารักดี ตนเลยเอาลง การที่เขาไปเรียนก็เป็นประสบการณ์ใหม่ของตนที่มีแฟนไปเรียนต่อ พอเจอสถานการณ์แบบนี้มันคิดถึงหนักกว่าจำเป็น เมื่อเขากลับมาก็ไม่ได้แพลนทำกิจกรรมอะไร ก็กลับมาใช้ชีวิตปกติ อยู่ในระยะใกล้กันก็สบาย ตนก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร แม้ช่วงเวลาที่ไม่ได้เจอกันตนคิดว่าจะนาน แต่พอเวลาผ่านไปผสมกับทำงานด้วยก็เลยดูแปปเดียว เพราะตนต้องทำงานทุกวันฆ่าเวลา ก็ดีเหมือนกัน และตลอดเวลาก็เชื่อใจกันและกัน ไม่อย่างนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่ลำบาก เพราะห่างกันเป็นปี เมื่อต่างคนต่างไปทำหน้าที่ ถ้าแฟนสาวจะไปเรียนต่อตนก็เต็มใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” บวชศึกษาพระธรรมแล้ว ได้ฉายา “เขมวิชฺโช” ด้าน “ฟาง” ร่วมอนุโมทนาบุญ

อนุโมทนาบุญ “ว่าน ธนกฤต” เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ เตรียมลาบวช

ชาวเน็ตจับตา! “ว่าน-ฟาง” ส่อแววเลิก? หลังต่างคนต่างโพสต์เศร้า “รักตัวเองคือรักที่ดีที่สุด”

“เฟย์” ตอบแบบนี้ หลังถูกถามเรื่องความสัมพันธ์ “ว่าน-ฟาง”

จับตาความรัก “ว่าน-ฟาง” ชาวเน็ตถามเลิกกันแล้วหรอ? หลังฝ่ายหญิงพูดแบบนี้

“ว่าน-ฟาง” ร้องเพลงรักคู่ สยบข่าวเม้าท์รักร้าว

ใจฟู! “ฟาง” เคลื่อนไหว “ว่าน” เข้ามาคอมเมนต์อย่างไว

Comments