“โบว์” ไม่คิดมีสามีใหม่ แจงเหตุขึ้นภาพจอดำใน IG

“โบว์” ไม่คิดมีสามีใหม่ แจงเหตุขึ้นภาพจอดำใน IG

2

“โบว์” ไม่คิดมีสามีใหม่ แจงเหตุขึ้นภาพจอดำใน IG

 

         “โบว์ แวนดา สหวงษ์” ฟุ้งแฮปปี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า แจงเหตุขึ้นจอดำในไอจีเพราะอัดอั้นมานานหลังถูกต่อว่าเรื่องพี่ “ปอ ทฤษฏี สหวงษ์” ยันขอปล่อยผ่านไม่คิดแจ้งความเอาเรื่อง ลั่นไม่คิดมีสามีใหม่แน่นอน เพราะทุกวันนี้ดูแล “น้องมะลิ” และ “น้องออโต้” ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว

โบว์ แวนดา สามีใหม่ ภาพจอดำ ไอจี มะลิ

         ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับตกใจกันอย่างยกใหญ่หลังขึ้นจอดำในไอจีสำหรับ “คุณแม่โบว์ แวนดา” ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเรื่องดังกล่าวนั้นมีสาเหตุอะไรที่ทำให้คุณแม่คนเก่ง “โบว์” ถึงกับต้องขึ้นจอดำ ล่าสุดเมื่อได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้

โบว์ แวนดา สามีใหม่ ภาพจอดำ ไอจี มะลิ

         สำหรับที่ขึ้นจอดำในไอจีก็เพราะไม่ใช่เรื่องคลิป “น้องมะลิ" สำลักอาหารแต่เป็นความอัดอั้นมาเยอะตั้งแต่ตอนที่พี่ “ปอ” ป่วย ก็รู้ว่าจะเกิดอะไร แต่ก็มีคนคอยพูดตอกย้ำอยู่ตลอดว่าพี่เขาตายแล้วๆ จนบางครั้งมองว่าง่ายเกินไปที่พูดหรือมาต่อว่ากันและไม่คิดฟ้องกลับเพราะไม่อยากเสียเวลากับคนพวกนี้โดยครั้งนี้เขามาด่า “พี่ปอ” แรงมากจริงๆ ถึงขั้นทนไม่ได้ ทั้งนี้ยังบอกว่าตอนนี้รู้ตัวคนทำแต่ไม่เคยติดต่อไปไม่จำเป็นต้องคุยก็ไม่ขอยุ่งอยากให้สิ่งที่เขาพูดโดนกับตัวเขาเองบ้างมากกว่า โดยคอมเมนต์ถ้าเป็นของ “น้องมะลิ” ตนก็จะอ่านหมดถ้าขัดแย้งกันหรือไม่สุภาพจะลบทันที ขำๆ คงไม่เลิกอ่านคอมเมนต์เพราะมองว่าอ่านแล้วทำให้แข้มแข็งแต่ก็มีร้องไห้กอดกางเกงยีนส์ของพี่ปอที่เขาแขวนไว้ก่อนไปรพ.เพราะเวลามีปัญหาจะไม่บอกคุณพ่อคุณแม่เลยไม่ให้คนในครอบครัวเห็น ส่วนคอมเมนท์ที่เกิดขึ้นก็คิดว่าคนแบบนี้คงด่าคนไปทั่วตนไม่อยากไปแคร์หรือให้ความสนใจอะไร 

โบว์ แวนดา สามีใหม่ ภาพจอดำ ไอจี มะลิ

         ส่วนเรื่องถูกมองว่าเดี๋ยวก็มีสามีใหม่นั้น ก่อนอื่นจะอยากจะบอกว่า จริงๆ ตนเป็นคนขี้เล่น แต่คนจะเห็นและจำภาพตนตอนซึมเศร้าที่อยู่รพ. บางทีเห็นหัวเราะก็จะมาว่านี้ก็ต้องขอโทษที่ไม่สามารถเป็นตามใครหวังไม่ได้ยืนยันไม่คิดมีสามีใหม่ และไม่มีใครกล้ามาจีบเขาเห็นตนเป็นภรรยา “พี่ปอ” คนเดียวเท่านั้นซึ่งเรื่องนี้ทางคุณพ่อก็ห่วงแต่ตนบอกว่าสามารถอยู่คนเดียวได้ขอแค่ได้ดูแลน้องมะลิและน้องออโต้ก็มีความสุขแล้วกับคอมเมนท์เกรียนๆ ก็ไม่อึดอัดขอเป็นตัวของตัวเองไม่ที่ไม่ไปทำความเดือดร้อนให้ใครก็พอแล้วและตนก็เป็นคนธรรมดาคนนึงที่ต้องมีสนุกสุขเศร้าได้พร้อมเผยทิ้งท้ายว่า ไม่คิดโพสต์ดราม่าอะไรแบบนี้อีกต่อไปนี้จะมีแต่เรื่องดีๆ เท่านั้นและวอนคนอย่าติงเหล่าดาราศิลปินเลย

โบว์ แวนดา สามีใหม่ ภาพจอดำ ไอจี มะลิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments