“เปาวลี” ลั่นพร้อมแต่ง “เอิร์ธ” ด้านงานเพลงมีอัลบั้ม "แม่ค้าหน้าคอม"

“เปาวลี” ลั่นพร้อมแต่ง “เอิร์ธ” ด้านงานเพลงมีอัลบั้ม "แม่ค้าหน้าคอม"

0

“เปาวลี” ลั่นพร้อมแต่ง “เอิร์ธ” ด้านงานเพลงมีอัลบั้ม "แม่ค้าหน้าคอม"

 

     "เปา เปาวลี พรพิมล" ลั่นพร้อมแต่งงาน แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เปรยมีให้คำปรึกษา "เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ" เรื่องเพลงลูกทุ่งในรายการร้องเพลง เผยวันเกิดป๋า "กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ" ไม่มีอะไรให้เป็นพิเศษ ผลงานช่วงนี้ฝาก "แม่ค้าหน้าคอมเดอะซีรีส์"

เปา เปาวลี พรพิมล เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ

     สำหรับสาวเหน่อมหาเสน่ห์อย่าง "เปา เปาวลี พรพิมล" ที่หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่ม "เอิร์ธ กานต์" ลูกชายของป๋า "กิ๊ก เกียรติ" ดูเหมือนจะแฮปปี้อินเลิฟมากๆ และไม่มีข่าวเสียหายออกมาเลย แถมยังมีกระแสแย้มออกมาว่าพร้อมแต่งงานแล้ว และเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านเป็นวันเกิดของป๋า "กิ๊ก" ก็ไม่รู้ว่ามีของขวัญอะไรพิเศษมอบให้หรือเปล่า งานนี้จึงให้เจ้าตัวมาอัพเดทสักหน่อย สาว "เปา" เผยว่า

      สำหรับวันเกิดคุณพ่อของ "เอิร์ธ" ตนไม่ได้ให้อะไร เพราะว่าเดือนนี้ทำงานเกือบทุกวัน มีโอกาสฝาก "เอิร์ธ" ไปบอกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ก็มีเจอกับท่าน ไปทานข้าวกันบ้าง แต่วันเกิดไม่ได้ไป เพราะตนอยู่ที่เชียงใหม่ ก็ว่าจะโทรไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ว่าติดงาน

เปา เปาวลี พรพิมล เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ

      ส่วนกระแสที่ออกมาว่าพร้อมแต่งงานแล้ว เจ้าตัวแย้มว่า ที่จริงก็พร้อมแล้วด้วยอายุ แต่ด้วยหลายๆ อย่างยังเยอะอยู่ และเขาก็ทำงานเหมือนกัน ก็คงอีกสักพักนึงแล้วกัน ก็มีคุยไว้ถึงอนาคตบ้าง แต่ไม่ใช่ในช่วงนี้หรือปีนี้ คุยพ่อคุณแม่ตนกับทางครอบครัวเขายังไม่มีโอกาสไปทานข้าวกัน แต่เวลาไปถ่ายรายการก็จะมีโอกาสเจอกันบ้าง แต่นานๆ ที ช่วงนี้ก็จะเจอกันในวันที่ว่างตรงกัน ส่วนใหญ่เขาว่างวันเสา-อาทิตย์ แต่ตนคิวแน่นมาก ก็จะเจอกันบ้างนิดๆ หน่อยๆ เขาทำรายการ "ร้องแลกไข่" เกี่ยวกับเพลงลูกทุ่ง ตนก็มีให้คำปรึกษาบ้างเพราะเขาเอง มีปรึกษาว่าเพลงนี้เกี่ยวกับอะไร จะเลือกเพลงอะไรดี ตนก็มีแนะนำบ้าง ล่าสุดก็มีไปร่วมรายการบ้างนิดๆ หน่อยๆ ถามว่าสวีทกันไหมก็ไม่เลย ตนชอบถ่ายรูป แต่เขาไม่ชอบ เป็นผู้ชายดิบๆ ไม่ค่อยสวีทเท่าไหร่

     ด้านผลงาน ตอนนี้มีอัลบั้มชุดที่ 3 ชื่อว่า "แม่ค้าหน้าคอม" มีทั้งหมด 10 บทเพลงด้วยกัน และมีซีรีส์ที่ตนเล่นเอง โดยการนำเอา 10 บทเพลงมาร้อยเรียงกันเป็นหนึ่งเรื่องราว สามารถดูได้ทางยูทูป ใช้ชื่อว่า "แม่ค้าหน้าคอมเดอะซีรี่ส์" เล่นซีรี่ส์ก็สนุกและได้พี่ "อ๊อด บัณฑิต ทองดี" ผู้กำกับเรื่อง "พุ่มพวง" มากำกับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ถือว่ายิ่งใหญ่เหมือนกัน แล้วก็ได้มีโอกาสเล่นเองด้วย และกับพี่ๆ หลายๆ ท่านในเรื่องนี้ กระแสดีช่วงนี้เริ่มโปรโมทแฟนๆ ในช่วงนี้ก็เริ่มเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ ถ้ามีคนนำเพลงนี้ไปเปิดเวลาขายของออนไลน์ ตนก็ยินดี

เปา เปาวลี พรพิมล เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! “เปา เปาวลี” ประกาศข่าวดี ตั้งท้อง 8 วีค

เฉลยแล้ว!! บอกเลยว่าปังมาก พระเอก-นางเอก MV “แสตมป์-เปา” คือคู่นี้?!!

ว๊าว ดีงามเกินปุยมุ้ย! เห็นเงาก็รู้แล้วว่าใคร? พระเอก MV เพลงของ “แสตมป์” ประกบคู่ “ใหม่ ดาวิกา”

“เปาวลี” พร้อมมีทายาท บอกตอนนี้ซ้อมเลี้ยงหลานรอแล้ว

รวมภาพบรรยากาศสวดคืนสุดท้าย “พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ศิลปินลูกทุ่ง-ตลก ร่วมอาลัยเนืองแน่นวัดวังน้ำเย็น

7 ซุปตาร์ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข December wish

น่าดู! "เจ๊คิ้ม" ยั่วโมโห "ต่าย อรทัย" พาไปเปิดใจ "เปาวลี" มีทายาทหรือไม่?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments