YMC ออกจดหมายเตือนแฟนคลับ Wanna One

YMC ออกจดหมายเตือนแฟนคลับ Wanna One

0

YMC ออกจดหมายเตือนแฟนคลับ Wanna One

    แฟนคลับวง Wanna One แอบตามศิลปินขึ้นเครื่อง

    ล่าสุดทาง YMC Entertainment ออกมาเผยว่า แฟนคลับวง Wanna One นั้นคอยมาเดินวนรอบที่นั่งของพวกเขาบนเครื่อง ซึ่งทำให้เกิดความเดือดร้อนกับผู้โดยสารท่านอื่นๆ ที่อยู่ในสายการบินเดียวกัน ก่อนที่พวกเขาจะต่อว่าไปทางพนักงานของสายการบิน

    ยิ่งไปกว่านั้น ทางค่ายยังพูดอีกว่าจะขอดำเนินการตามกฎหมายกับคนที่ทำให้หนุ่มๆ วง Wanna One เดือดร้อน ผ่านทางจดหมายว่า

YMC เตือนแฟนคลับ Wanna One

    ก่อนหน้านี้ทางค่ายเคยบอกไปทางแฟนคลับเรื่องการปฏิบัติตัวแล้ว อย่างไรก็ตาม แฟนคลับนั้นยังไม่สนใจ และได้ทำเกินไปในเหตุการณ์ล่าสุด ทางค่ายจึงรู้สึกว่าพวกเขานั้นจะต้องออกมาพูดอีกครั้ง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์แฟนคลับรุมทึ้ง Wanna One ที่สนามบินสุวรรณภูมิเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ทางค่ายตัดสินใจว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก แฟนคลับกลุ่มนั้นจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมงาน และจะดำเนินการตามกฎหมายกับคนกลุ่มนั้น

YMC เตือนแฟนคลับ Wanna One

    และในส่วนของกลุ่มคนที่แอบตามพวกเขาขึ้นเครื่องเพื่อแอบให้ของขวัญและคอยเดินวนตามที่นั่ง การกระทำเหล่านี้ทำให้ทั้งพนักงานบนเครื่องและผู้โดยสารท่านอื่นๆ เกิดความลำบากใจ และตึงเครียดระหว่างการเดินทาง จึงทำให้พนักงานนั้นได้รับการต่อว่าจากผู้โดยสารหลายท่าน และทำให้ทางค่ายนั้นโดนต่อว่าจากทางสายการบิน

    ยิ่งไปกว่านั้น เนื่องจากของขวัญที่เยอะทำให้ทั้งทีมงานและศิลปินถูกกักตัวอยู่ที่ศุลกากร ซึ่งทำให้เกิดความวุ่นวายเป็นอย่างมาก ส่วนแฟนคลับที่แอบเอาของขวัญมาให้นอกช่วงเวลาที่อนุญาตให้ของขวัญ ทางทีมงานและพนักงานสายการบินได้ทิ้งไปหมดแล้ว

YMC เตือนแฟนคลับ Wanna One

    เรื่องการคุยหรือแอบถ่ายศิลปินในระหว่างที่อยู่บนเครื่องได้มีแฟนคลับหลายคนที่แกล้งทำเป็นเข้าห้องน้ำเพื่อไปแอบถ่ายรูปศิลปิน ถึงแม้ว่าคุณอาจจะบังเอิญอยู่บนเครื่องเดียวกับศิลปิน ทางเรามีการสั่งห้ามไม่ให้ยุ่งกับศิลปินแล้ว เพื่อให้ศิลปินได้พัก และถ้าหากว่าพบใครที่มีรูปศิลปินในมือถือก็จะถูกลบทิ้งทันที

    ทางค่ายได้รับการต่อว่าอย่างมากเกี่ยวกับประเด็นที่แฟนคลับไม่ยอมนั่งอยู่กับที่ และยังลุกขึ้นยืนก่อนที่สัญญาณไฟรัดเข็มขัดจะดับลง ซึ่งทำให้เกิดความวุ่นวายบนเครื่องเกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้โดยสารท่านอื่น

YMC เตือนแฟนคลับ Wanna One

    ซึ่งแน่นอนว่าทำให้ทั้งผู้โดยสารและสายการบินนั้นไม่พอใจเป็นอย่างมาก การกระทำทั้งหมดนี้ทำให้ภาพลักษณ์ของ Wanna One เสียหาย เพราะฉะนั้นถ้าใครที่อยู่บนเครื่องเดียวกันกับศิลปิน รบกวนเคารพในกฎต่างๆ ด้วย

    นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับบางคนที่ไม่เคารพกฎของสนามบินอีกด้วย โดยการแอบถ่ายภาพและวิดีโอของศิลปินในพื้นที่ห้ามถ่ายภาพ และยังได้ด่าทอทีมงานของเรา และโชว์มารยาทที่ไม่ดีต่อทีมงาน โดยพยายามที่จะอยู่ใกล้ศิลปินตลอดเวลา ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เคารพกฎ

YMC เตือนแฟนคลับ Wanna One

    และถึงแม้ว่าจะโดนตักเตือนแล้วก็ยังไม่ฟัง ซึ่งทำให้ศิลปิน Wanna One นั้นเครียดมาก และทางค่ายก็ถือว่าเรื่องความปลอดภัยของศิลปินนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เพราะฉะนั้นถ้าใครที่ยังไม่เคารพในกฎเหล่านี้ ทางค่ายจะดำเนินการตามกฎหมายกับบุคคลเหล่านั้น

    เพราะการกระทำของพวกคุณคือภาพลักษณ์ของศิลปิน ทั้งนี้ได้ทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า สำหรับคนที่ขึ้นเครื่องเดียวกันกับ Wanna One ในวันนั้น ขอให้ทุกคนทำตามกฎของสายการบิน เพื่อไม่ให้ผู้โดยสารท่านอื่นเดือดร้อน

YMC เตือนแฟนคลับ Wanna One

 

ที่มา : Koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย : Daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments