"ลีเดีย" แฮปปี้คัมแบ็ครับงานเพลง ยังไม่พร้อมมีลูกคนที่ 2 เร็วๆ นี้

"ลีเดีย" แฮปปี้คัมแบ็ครับงานเพลง ยังไม่พร้อมมีลูกคนที่ 2 เร็วๆ นี้

0

"ลีเดีย" แฮปปี้คัมแบ็ครับงานเพลง ยังไม่พร้อมมีลูกคนที่ 2 เร็วๆ นี้

 

         "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน" ฟุ้งแฮปปี้หวนรับงานเพลงหลังหายไปนาน 2 ปี ยันไม่คิดโกอินเตอร์รับงานต่างประเทศเต็มตัว ปัดกังวลหลังลูกชายน้อง "ดีแลน" ตัวใหญ่กว่าเด็กวัยเดียวกัน บอกยังไม่พร้อมมีลูกคนที่ 2 เร็วๆ นี้ 

         เรียกว่าตั้งแต่ถอดหน้ากากซูโม่ออกมาก็มีงานเพลงเข้าหาอย่างต่อเนื่อง เสียงสำหรับคุณแม่คนสวย อย่าง สาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ที่คัมแบ็คทวงตำแหน่งเจ้าแม่อาร์แอนด์บีอีกครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงการทำงานและเรื่องลูกชาย น้อง "ดีแลน" ให้ฟังว่า

         สำหรับตอนนี้ก็รับงานเต็มที่ หลังจากถอดหน้ากากมาก็ได้ทำงานเพลงแบบสมใจ อย่างช่วงนี้คิวงานก็แน่น โชคดีที่ได้ร้องเพลงหลังจากไม่ได้ร้องมา 2 ปีแล้ว ส่วนสัญญาที่ต่างประเทศก็เซ็นกับทาง one management ซึ่งเป็นค่ายที่เอเจนซี่หางานให้ที่เมืองนอก แต่เรื่องเพลงก็ต้องค่อยคุยกันอีกทีนึง ตอนนี้ยังไม่ได้คุยว่าจะทำเพลงหรือเปล่า แต่ก็สามารถดูผลงานที่ต่างประเทศของตนได้ที่ช่อง สตาร์ เวิร์ล เอเชีย โดยงานที่ต่างประเทศบางทีก็รับได้ไม่เยอะ เพราะมีงานที่เมืองไทยและต้องมีเวลาอยู่กับลูกด้วย ซึ่งทางนั้นเองก็เข้าใจ 

         ส่วนโอกาสที่พาน้องไปต่างประเทศด้วยนั้นก็อยากพาไป แต่ตอนนี้น้องเพิ่งได้ขวบสองเดือนอาจจะเด็กไป และกลัวน้องจะเกิดเจ็ทแล็คด้วย เวลาไปต่างประเทศ ตนมีเฟสไทม์หาเขาบ้าง ทั้งนี้ยังบอกว่ารู้สึกโชคดีตอนไปต่างประเทศพี่ "แมทธิว" จะดูแลลูกได้เป็นอย่างดีเขาสามารถทำหน้าที่แทนได้ทุกอย่าง รวมทั้งมีคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายก็จะมาช่วย เพราะเป็นหลานคนแรกของทั้ง 2 บ้าน เลยเห่อกันตลอด 

         ด้านเรื่องที่เปิดไอจีเป็นชื่อลูกนั้น เพราะก่อนนี้ในไอจีตนจะลงแต่รูปน้อง เลยขอแยกทำให้ซะเลย คนก็จะเข้ามาเรียกว่าเด็กยักษ์ๆ ตลอด เพราะน้องจะตัวใหญ่กว่าปกติ ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร เพราะเป็นเด็กผู้ชาย และทางคุณหมอก็บอกว่าปกติดีทุกอย่าง สำหรับเรื่องที่พี่ "แมทธิว" อยากมีลูกคนที่ 2 นั้น ตนก็ยังไม่พร้อม ขอทำงานก่อน แพลนไว้ให้ "ดีแลน" อายุสัก 2-3 ขวบก่อน ที่สามีอยากมีอีกคนเร็วๆ เขาก็มองว่าไม่อยากให้ลูกห่างกันมาก กลัวโตไม่ทันกัน และกลัวว่าตนจะไม่ยอมมีถ้านานเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments