“ริต้า” เครียดถอนตัว "ตุ๊กตาผี" หวั่นกลัวไม่ไหวหากรับงานพร้อมกัน

“ริต้า” เครียดถอนตัว "ตุ๊กตาผี" หวั่นกลัวไม่ไหวหากรับงานพร้อมกัน

0

“ริต้า” เครียดถอนตัว "ตุ๊กตาผี" หวั่นกลัวไม่ไหวหากรับงานพร้อมกัน

 

        "ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น" เครียดหลังถอนตัวออกจากละคร “ตุ๊กตาผี” เหตุไม่พร้อมทำอะไรหลายอย่างพร้อมกัน หากมีโอกาสอยากเข้าพบผู้ใหญ่ทาง “กันตนา

ศรีริต้า ถอนตัว ตุ๊กตาผี งานแน่น

        ถูกจับตาถึงสาเหตุที่แท้จริง สำหรับสาว "ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น" หลังถอนตัวจากละคร "ตุ๊กตาผี" ของค่ายกันตนา แล้วโดดมาร่วมงานกับค่ายบรอดคาซท์ฯ ในละคร "เพลิงรักเพลิงแค้น" ซึ่งงานนี้สาว "ริต้า" มีโอกาสจึงขอชี้แจงและเผยถึงความรู้สึกว่า

ศรีริต้า ถอนตัว ตุ๊กตาผี งานแน่น

        จริงๆ ก็ปรึกษาผู้ใหญ่ ตอนแรกเรารับเรื่อง "เพลิงรักเพลิงแค้น" ไว้ก่อนแล้ว แต่ทางช่องก็อยากให้รับอีกเรื่อง คือเรื่อง "ตุ๊กตาผี" ซึ่งเราก็บอกว่ากลัวไม่ไหว และพอได้ไปอ่านบทและฟิตติ้ง ก็ได้คุยกับทางผู้จัดฯ ว่า จะถ่ายทำค่อนข้างนาน แต่ตัวริต้าตอนแรกเลยที่ติดต่อมาก็ดีใจมากๆ เพราะอยากเล่นจริงๆ รู้สึกว่าบทบาทที่เราได้รับแตกต่างมาก ขอบคุณมากที่ให้โอกาสเรา เราก็อยากเล่นและอยากทำให้ดีที่สุด

ศรีริต้า ถอนตัว ตุ๊กตาผี งานแน่น

        แต่พอได้ลองอ่านบทของทั้ง 2 เรื่องก็กลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี บทนั้นยากทั้งคู่เลย เพราะเรื่อง "ตุ๊กตาผี" เราเล่นเป็นผี บทบาทก็ท้าทายมาก แล้วเรื่อง "เพลิงรักเพลิงแค้น" ก็เล่นร้ายด้วย รวมทั้งเรายังมีงานของเราที่เป็นธุรกิจ การทำหลายๆ อย่างพร้อมกันเราก็กลัวจะออกมาไม่ดี และไม่มีเวลาให้เต็มที่ ได้ปรึกษากับทางช่องว่าเราขอถอนตัวดีกว่า ก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เพราะเราไม่เคยถอนตัว แต่ถ้าถ่ายไปแล้วมีปัญหาระหว่างทางจะยากกว่าเดิม เราก็เลยตัดสินใจว่า งั้นเราถอนตั้งแต่ต้นดีกว่า เราขอคุยก่อนที่จะฟิตติ้งอีกรอบหนึ่งดีกว่า

ศรีริต้า ถอนตัว ตุ๊กตาผี งานแน่น

        ทั้งนี้ ตอนถอนตัวก็มีการปรึกษาทางช่องอยู่สักพักหนึ่ง คือเราถ่ายทำพร้อมกันทั้ง 2 เรื่องเลย บทยากมาก แล้วก็ใช้เวลาถ่ายทำนานมาก เราก็เลยปรึกษาทางช่องว่า เรากลัวทำได้ไม่ดี แล้วก็ทำไม่ไหว เขาก็บอกว่าโอเค ถ้าริต้ามั่นใจอย่างนั้น หลังจากนั้นเราก็เป็นคนโทรหาน้องสตางค์เอง อธิบายไป ซึ่งน้องเขาก็เข้าใจ เขาก็บอกว่า ขอบคุณมากที่บอกตั้งแต่ตอนนี้ ดีกว่าถ่ายทำไปแล้วและมีปัญหาในอนาคต อันนั้นผู้จัดฯ จะเครียดมากกว่าเดิมอีก เราก็บอกตั้งแต่แรกเลย

ศรีริต้า ถอนตัว ตุ๊กตาผี งานแน่น

        กับเขาเราไม่รู้ว่าน้อยใจไหม แต่คือเรื่องนี้เรารับไว้ก่อนด้วย อีกอย่าง พี่หน่องก็เป็นบ้านหนึ่งของริต้าเลย แล้วเราก็ผูกพันและรักที่นี่มากๆ อย่างตอนนั้นเราก็ตั้งใจ คือ ช่องอยากให้เราเล่นอะไร เราก็อยากเล่นให้ได้อย่างที่ช่องตั้งใจไว้ ริต้าขอโทษจริงๆ เพราะว่าเราก็กลัวทางนั้นเสียความรู้สึกมากๆ เป็นห่วงเหมือนกัน แต่ตอนนี้เขาก็ได้เปิดกล้องเรียบร้อยแล้ว และสำหรับเรื่องอื่นนั้น ตอนนี้ขอทำเรื่องนี้ก่อน ไม่อยากรับ 2 เรื่องพร้อมกัน ส่วนมากจะรับทีละเรื่อง

ศรีริต้า ถอนตัว ตุ๊กตาผี งานแน่น

        ส่วนปัญหาในภายหลัง เราไม่รู้จะมีปัญหากับทางกันตนาหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องอนาคต แต่ก็ขอให้ไม่มีปัญหาดีกว่า เพราะอย่างปัญหาที่เกิดขึ้นเราก็ไม่สบายใจมากๆ เครียดมากๆ เลย ปรึกษาผู้ใหญ่เยอะ บอกตรงๆ ว่าไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน แต่เราก็รู้สึกว่าถ้าเราฝืนไปก็ไม่ดีทั้งคู่ เพราะตัวริต้าอยากตั้งใจทำออกมาให้ดีจริงๆ ในงานทุกงานของเรา ทางเราก็มีโทรไปคุยกับผู้ใหญ่ทางนั้น มีโอกาสก็อยากเข้าไปเจอ

ศรีริต้า ถอนตัว ตุ๊กตาผี งานแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรณ์ ณรงค์เดช” เจอ “น้องกวินท์” พูดอ้อนแบบนี้ก็ละลายเลย สอนลูกชายมาดีมาก

หิมะหวาน! “ศรีริต้า” จูบ “กรณ์” สุดโรแมนติก ทริปสวิตเซอร์แลนด์ชวนเขินไม่ไหว

“ศรีริต้า-กรณ์” ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี จัดเต็มดอกไม้ 4,000 ดอกเพื่อเธอ!

ส่องความหวาน “ศรีริต้า-กรณ์” ควงสวีตญี่ปุ่น ทริปนี้บอกเลยมีลุ้นข่าวดี!

เดินหน้าช่วยสังคม “ศรีริต้า” มอบเงินครึ่งล้านให้ UNHCR

“กรณ์” อวยพรวันเกิด “ศรีริต้า” หวานเจี๊ยบขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต

“ศรีริต้า” ร่ำไห้! ได้รับความยุติธรรม ศาลจำคุกมือดีตัดต่อคลิปอนาจาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments