"แพนเค้ก" ฮอต! โกอินเตอร์ตะวันออกกลาง สุดปลื้มได้ร่วมเดินแบบไกลถึง "อาบูดาบี" 

"แพนเค้ก" ฮอต! โกอินเตอร์ตะวันออกกลาง สุดปลื้มได้ร่วมเดินแบบไกลถึง "อาบูดาบี" 

0

"แพนเค้ก" ฮอต! โกอินเตอร์ตะวันออกกลาง สุดปลื้มได้ร่วมเดินแบบไกลถึง "อาบูดาบี" 

      “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ร่วมแสดงความยินดีบริษัท ดาราเดลี่ จำกัด ครบรอบ 12 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 พร้อมจับมือส่งแบรนด์ Baby Rose ลง ดาราเดลี่ ช้อปปิ้ง ปลื้มได้ร่วมเดิแบบแบรนด์ดังไกลถึงอาบูดาบี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝัน

      เป็นอีกหนึ่งสาวเก่งรอบด้าน สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามอย่างมากมาย ทั้งงานด้านการแสดง อย่างล่าสุดกับภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ฟอร์มใหญ่อย่าง “ศรีอโยธยา” ที่เจ้าตัวก็มีโอกาสได้ร่วมแสดง ทั้งยังมีงานเดินแบบในประเทศตะวันออกกลาง มีภาพสวยๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน เมื่อเจ้าตัวเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับงานครบรอบปีที่ 12 ก้าวสู่ปีที่ 13 ของ “ดาราเดลี่” จึงได้มาอัพเดทผลงานต่างๆ ให้ได้ฟังกันว่า

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เดินแบบ ตะวันออกกลาง อาบูดาบี

      สำหรับโอกาสวันนี้ ตนขอแสดงความยินดีกับ “ดาราเดลี่” ครบรอบ 12 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 เรียกว่ายิ่งใหญ่และแข็งแรงมาก อยู่คู่กับสังคมไทย และอีกหนึ่งเรื่องสำหรับการเปิดตัวดาราเดลี่ชอปปิ้ง ก็ต้องขอบคุณอย่างยิ่งที่ให้ตนซึ่งเป็นคนทำธุรกิจมาร่วมอยู่ในร้านดาราเดลี่ชอปปิ้งด้วย ซึ่งเป็นร้านที่เข้าถึงง่าย สามารถที่จะโทรเข้ามาสั่งซื้อได้ เรียกว่าเป็นการสนับสนุนคนที่ทำธุรกิจอย่างดีมากจริงๆ ก็ต้องขอบคุณ “ดาราเดลี่” มาในโอกาสนี้ ส่วนสินค้าของต้นเป็นแบรนด์ Baby Rose เป็นเสื้อผ้า กระเป๋า ซึ่งเป็นอะไรที่ราคาน่ารัก ใช้ง่าย และตอบโจทย์คนที่ชอบแต่งตัวหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เดินแบบ ตะวันออกกลาง อาบูดาบี

     ด้านผลงาน ตอนนี้ภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติ “ศรีอโยธยา” กำลังถ่ายทำกันอยู่ ก็คงจะได้ดูในทุกช่องทางของทรู ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ใกล้ออนแอร์แต่ยังถ่ายไม่เรียบร้อย ก็คงจะมีถ่ายเพิ่มเติมไปด้วย ส่วนที่ไปเดินแฟชั่นโชว์ที่อาบูดาบี ก็เป็นโอกาสที่ตนได้ไปเดินแฟชั่นโชว์ของห้องเสื้อ ตนคิดว่าเป็นเกียรติมาก เป็นประสบการณ์ใหม่ และเป็นครั้งแรกที่ตนได้ไปดูไบด้วย งานที่ได้ไปทำก็เป็นอะไรใหม่ๆ ในฐานะนางแบบ แต่ไม่ได้มีโอกาสไปเที่ยวอะไร อยู่แต่ในโรงแรมท่ามกลางทะเลทราย เสพไออุ่น วิว และบรรยากาศสวยๆ ที่รายรอบด้วยทะเลทราย เดินตอนที่พระอาทิตย์ตกดินก็เป็นวิวที่สวย ตนเองก็เคยใฝ่ฝันว่าอยากไปที่นี่ ประทับใจมากๆ และก็มีฟีดแบ็คที่ดี แฟนๆ ทุกคนตื่นเต้นและรอดูไปกับเรา ว่าจะเดินชุดไหน มีอะไรบ้าง แต่เขาก็คงตื่นเต้นที่ตนได้ไปดูไบมากที่สุด เพราะตนเคยพูดไว้นานมากว่าอยากไปประเทศแถวตะวันออกกลาง และก็เป็นครั้งแรกที่ตนมีโอกาสได้ไปจริงๆ ทุกคนก็จะบอกว่าความฝันเป็นจริงแล้ว ได้ไปจริงๆ ก็ต้องขอบคุณที่เขาจำได้ว่าตนชอบอะไร อยากทำอะไร ได้ทำหรือยัง ทุกคนก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ตลอด ถ้ามีโอกาสก็อยากพาครอบครัวไป เพราะที่นี่ก็มีอะไรให้ทำกัน อย่างขี่อูฐ ได้ไปพักผ่อน ชมเมือง ถ้ามีโอกาสก็คงได้ไป แต่ถ้าไม่มีใครไปก็อาจจะไปคนเดียว ส่วนความรักกับพี่ “หมี” ก็ยังแฮปปี้ดี

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เดินแบบ ตะวันออกกลาง อาบูดาบี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments