“เป๊ก” อัพเดทอาการป่วย ลั่นไม่ได้ติดเชื้อในกระแสเลือดตามข่าว

“เป๊ก” อัพเดทอาการป่วย ลั่นไม่ได้ติดเชื้อในกระแสเลือดตามข่าว

2.5

“เป๊ก” อัพเดทอาการป่วย ลั่นไม่ได้ติดเชื้อในกระแสเลือดตามข่าว

 

 

     "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" เผยสาเหตุป่วยถูกหามส่งโรงพยาบาลกระทันหัน ไม่ได้ติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างที่ลือกัน ขอโทษทุกคนที่ถูกแคนเซิลงานสัญญาจะไปเล่นชดเชยให้

     อีกหนึ่งศิลปินที่กระแสยังฮอตไม่มีตก สำหรับ "เป๊ก ผลิตโชค" ที่ล่าสุดดูเหมือนจะโหมงานหนักจนถูกหามเช้าโรงพยาบาลกระทันหัน ทำให้แฟนคลับต่างพากันเป็นห่วงยกใหญ่ ซึ่งตอนนี้คุณหมอให้ออกมาจากโรงพยาบาลได้แล้ว ได้เจอตัวนักร้องหนุ่มเขาได้อัพเดทอาการป่วยให้ได้ฟังว่า

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร อาการป่วย ติดเชื้อในกระแสเลือด

     วันนั้นคงเป็นเพราะร่างกายมันอ่อนแอ ทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาล ช่วงนั้นมีคอนเสิร์ตติดกันหลายงานแล้วต้องซ้อมคือไม่มีเวลาเลย ตารางซ้อมแน่นมากทำให้ร่างกายค่อนข้างอ่อนแอ เป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว ทำให้ไม่สบายได้ง่ายกว่าคนธรรมดา ถ้าไม่พักผ่อนให้เพียงพอหรือดูแลตัวเองไม่ดี 

เป๊ก ผลิตโชค แอดมิท โรงพยาบาล ป่วย

     จากที่มีข่าวออกมาว่าติดเชื้อในกระแสเลือดเจ้าตัวเลยบอกว่า โรคของตนที่คุณหมอบอกมันมีความเป็นไปได้ที่จะติดเชื้อได้ง่าย แต่โชคดีที่วันนั้นไม่ได้ติดเชื้อ แต่รอดูอาการว่าจะเป็นหรือไม่เป็น คุณหมอฉีดยาให้วิตามินให้เลือด หลังจากนี้ก็คงต้องหาเวลาพักผ่อนให้เยอะๆ ถ้าคอนเสิร์ตจะถี่ขนาดนี้คงจะไม่ไหวต้องซ้อม เวลาพักมันไม่ค่อยมี

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร อาการป่วย ติดเชื้อในกระแสเลือด

      ออกจากโรงพยาบาลต้องลุยงานต่อมีไปซ้อมคอนเสิร์ตไวท์เฮ้าส์ที่เพิ่งเล่นไปแล้วก็ของวันนี้ (17 ก.ย 60) ต่ออีกอันนึง แอบกลัวอาการจะกลับมาอีกเพราะมันต้องมาแน่ๆ เรามียาที่ต้องทานพอทานอาหารเสร็จก็ต้องทานยาของแต่ละมื้อ เขาก็จะจัดมาให้เราเป็นเซ็ตเราก็จะรู้ว่าต้องทานอะไร 

เป๊ก ผลิตโชค

     ช่วงที่เข้าโรงพยาบาลเราต้องยกเลิกไปห้างานต้องขอโทษทุกคนด้วยทั้งเจ้าของร้าน เจ้าของอีเว้นท์ เจ้าของสินค้าแล้วก็แฟนๆ ทุกคน ไม่อยากให้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเลยแต่ว่ามันไม่ไหวจริงๆ ต้องมีการแคนเซิลไปคิดว่าเขาคงเข้าใจ แต่ว่าไม่ได้เบี้ยวเดี๋ยวจะไปเล่นชดเชยให้ พอเขาล็อคคิวมาแล้วเราก็อยากไปเล่นให้เขาอยู่แล้วเขาก็อยากเจอเรา ต้องหาคิวไปเล่นให้ แฟนคลับเขาก็ไม่ว่าอะไรอยากให้พักมากกว่า

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร อาการป่วย ติดเชื้อในกระแสเลือด

     ส่วนงานที่เอ็มควอเทียร์วันนั้นโชคดีที่ "เป๊ก เปรมณัช" กับ "นิว-จิ๋ว" เขาไปร่วมงานเขาเลยช่วยทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี แล้วก็โพสต์ที่เป็นรูปเราในโรงพยาบาลอันนี้โพสต์เองจริงคือวันนั้นต้องบินไปร้องเพลงที่ลำปางกับ room39 และพี่ๆวงPlayground นอนอยู่บนเตียงให้เลือดให้วิตามินเราก็รู้สึกว่าถ้าไม่ได้อยู่บนเตียงวันนี้เราก็จะได้ขึ้นโชว์ได้เจอเพื่อนๆ ผมก็เลยเขียนกระดาษเอสี่เขียนเชียร์แล้วส่งไปให้แฟนๆ ส่วนล่าสุดที่จะได้พักน่าจะเป็นเดือนตุลาเพราะไม่ได้รับงาน แต่จะได้พักถ้ายาวๆ คงเป็นปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments