พระเอกหน้าหล่อจอมสร้างภาพ เก็บอาการไม่อยู่ทีมงานเอือมระอา

พระเอกหน้าหล่อจอมสร้างภาพ เก็บอาการไม่อยู่ทีมงานเอือมระอา

1.5

พระเอกหน้าหล่อจอมสร้างภาพ เก็บอาการไม่อยู่ทีมงานเอือมระอา
     ขุ่นพระ!!! พระเจ้าช่วยกล้วยทอดเกิดเรื่องราวในวงการบันเทิงอีกแล้ว เขาคือพระเอกหน้าหล่อ เมื่อเก็บอาการไม่อยู่ เผยพฤติกรรม นิสัยไม่ดีออกมาให้ทีมงานเอือมระอา งานนี้แฟนคลับได้ฟังมีหนาวแน่นอน วีรกรรมของพระเอกหน้าหล่อนั้นนานๆ จะมีข่าวฉาวออกมาให้อัพเดท เมื่อสร้างภาพเป็นนักแสดงดีเด่นมาตลอด

 

     ด้านโปรไฟล์แจ้งเกิดจากเวทีระดับประเทศด้วยความสูง หุ่นแน่นกำยำ หน้าตาเป็นพระเอกได้จึงชนะการประกวด มีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงทางช่องหนึ่ง เมื่อได้ลิ้มลองเล่นละครถึงแม้จะได้รับบทบาทที่แตกต่าง
กันออกไป ก็ยินดีไม่ค่อยสำแดงฤทธิ์เดชให้ทีมงานและผู้จัดฯ ได้เห็นสักเท่าไหร่ กลายเป็นขวัญใจของทีมงาน ละครเลยมีออกมาอย่างต่อเนื่อง และฟ้าได้เป็นใจให้เลื่อนขั้นเป็นพระเอก จนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก
สุดท้ายหนุ่มในฝันของใครๆ หลายคนได้แปลงร่างเป็นซาตานซะแล้ว หลังเป็นพระเอกได้ไม่กี่เรื่อง ข่าวฉาวโฉ่มีออกมาให้เห็น โดยเฉพาะเรื่องคั่วสาวเมื่อไปเปิดศึกแย่งชิงมาแต่กรรมติดจรวด 

 

     ล่าสุดเลิกกันฟ้าผ่า นี่ยังไม่รวมไปสร้างเรื่องในกองละครเรื่องหนึ่ง ตอนแรกบรรยากาศในกองโคตรดี 
แต่เมื่อมีแขกรับเชิญมาร่วมแจมเข้าหน่อย สั่งทำโน่นทำนี่กลับเรื่องเยอะ เพราะอยากจะโชว์ศักยภาพ ผมนี้แหละลูกรักตัวจริงเสียงจริง งานนี้เมื่อเริ่มแสดงพฤติกรรมแย่ๆ ออกมาถี่ยิบ อนาคตจะถูกลดเกรดให้กลับเป็นพระรองอีกก็ช่วยไม่ได้แล้วนะ เพราะ ทำตัวเองทั้งนั้นแฟนคลับก็ตาสว่างได้แล้วจ้ะ

พระเอก หน้าหล่อ สร้างภาพเก่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments