“อเล็กซ์” ลุยพิทักษ์งานสิ่งแวดล้อม ปลื้มร่วมทานอาหารนายกฯ ภูฏาน

“อเล็กซ์” ลุยพิทักษ์งานสิ่งแวดล้อม ปลื้มร่วมทานอาหารนายกฯ ภูฏาน

0

“อเล็กซ์” ลุยพิทักษ์งานสิ่งแวดล้อม ปลื้มร่วมทานอาหารนายกฯ ภูฏาน

          “อเล็กซ์ เรนเดลล์” กระทบไหล่นายกรัฐมนตรีภูฏาน กับบทบาทผู้บริหาร EEC ลุยงานด้านสิ่งแวดล้อม

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่หันมาเอาดีด้านการดูแลอนุรักษ์ธรรมชาติและสัตว์ป่าเต็มตัว สำหรับหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ที่เราเห็นเจ้าตัวกับอดีตแฟนสาว “เต้ย จรินทร์พร” ออกไปทำกิจกรรมร่วมกันมาสักพักใหญ่ๆ เกี่ยวกับการอนุรักษ์ช้าง และถึงแม้ทั้งคู่จะลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อน แต่โปรเจ็คท์ดีๆ ที่เคยได้ทำร่วมกันก็ยังดำเนินต่อไป และหนุ่ม “อเล็กซ์” เองก็ลุยงานด้านธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมต่อเนื่องในบทบาทผู้บริหาร EEC หรือ Environmental Education Centre

อเล็กซ์ เรนเดลล์

          ล่าสุดหนุ่ม “อเล็กซ์” ก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมคู่กับ นายกรัฐมนตรีของประเทศภูฏาน H.E. Lyonchhen Tshering Tobgay ซึ่งประเทศภูฏานนั้นขึ้นชื่อเรื่องการรักษาธรรมชาติและทรัพยากรอยู่แล้ว โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราวความประทับใจในครั้งนี้ว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ถูกเชิญมาร่วมรับประทานอาหารกับนายกรัฐมนตรี H.E. Lyonchhen Tshering Tobgay จากประเทศ Bhutan Bhutan เป็นประเทศที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์มาก เเละมีพื้นที่ที่เป็น Protected area มากกว่า 50% ของประเทศ ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าศึกษามาก เเละยังมี project ดีๆ อย่าง "Bhutan for life" ที่จะสร้างความยั่งยืนของทรัพยากรของประเทศในระยะยาว  รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาในฐานะผู้บริหาร EEC”

อเล็กซ์ เรนเดลล์

          โดย EEC หรือ Environmental Education Centre นั้น เป็นศูนย์การเรียนรู้เรื่องสิ่งแวดล้อม มีจุดประสงค์หลักเพื่อสร้างกระบวนการความคิดอย่างเป็นระบบให้กับเด็กๆ โดยมีผู้เชี่ยวชาญหรือคุณครูมาให้ความรู้และปลูกฝังจิตสำนึกรัก ธรรมชาติซึ่งเป็นอีกสิ่งดีๆ ที่ริเริ่มจากเจ้าตัว กับสาว “เต้ย จรินทร์พร” ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม “อเล็กซ์” ได้โพสต์ภาพดังกล่าว ฝ่ายหญิงก็เข้ามาคอมเมนต์อิโมติคอนกดไลค์ให้รัวๆ อีกทั้งยังได้รับคำชมมากมายจากแฟนๆ

อเล็กซ์ เรนเดลล์

อเล็กซ์ เรนเดลล์

อเล็กซ์ เรนเดลล์

อเล็กซ์ เรนเดลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“เต้ย จรินทร์พร” เผยเรื่องน่ายินดีรับปีใหม่ คุณพ่อได้ปลูกถ่ายไตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments