“แพนเค้ก” อยากลองเปลี่ยนแนวเล่นบทแรง แฮปปี้ควง “สารวัตรหมี” แข่งสปาร์ตัน

“แพนเค้ก” อยากลองเปลี่ยนแนวเล่นบทแรง แฮปปี้ควง “สารวัตรหมี” แข่งสปาร์ตัน

0

“แพนเค้ก” อยากลองเปลี่ยนแนวเล่นบทแรง แฮปปี้ควง “สารวัตรหมี” แข่งสปาร์ตัน

 

 

        “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” เผยอยากลองฉีกคาแรคเตอร์เล่นบทแรง ยิ้มเขินถูกมองเซ็กซี่มากขึ้น ฟุ้งแฮปปี้ควง “หมี ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ร่วมลงแข่งสปาร์ตัน ที่ชลบุรี

แพนเค้ก ความรัก สารวัตรหมี แฮปปี้

        ได้รับแต่บทนางเอกสวยหวานตลอด เลยไม่รู้ว่าหากมีบทคาแรคเตอร์แรงๆ จะพร้อมรับเล่นหรือเปล่า สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่เจ้าตัวออกจะติดลุคคุณหนู หรือสาวหวานเรียบร้อยๆ ในงานการแสดงมาโดยตลอด ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องบทบาทต่างๆ รวมทั้งเผยถึงการลงแข่งขันสปาร์ตัน ที่เจ้าตัวควงคู่กับแฟนหนุ่ม "สารวัตรหมี" ไปเมื่อวันก่อน สาว “แพนเค้ก” เผยว่า

แพนเค้ก ความรัก สารวัตรหมี แฮปปี้

        สำหรับการทำงานละคร ถ้ามีบทแรงๆ มาให้เล่นก็คิดว่าไม่ขัดกับลุคอะไร เพราะเราเป็นนักแสดงและนางแบบอยู่แล้ว ก็ต้องทำได้ทุกบทบาท อย่างเดินแบบในวันนี้ก็ได้ใส่ผ้าไทย มองว่าทุกคนก็ทำได้ และบางครั้งก็ไม่ต้องเรียบร้อยทุกโอกาสเสมอไป ซึ่งกับบทแรงๆ เราก็สามารถรับเล่นได้ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ และก็ไม่ได้กังวลอะไร มองว่าอยู่ที่โอกาส โดยทางทรูก็อาจจะเลือกบทให้เหมาะกับเรา ที่ทุกคนสามารถดูได้ แต่ไม่ใช่จะรับเล่นอย่างอื่นไม่ได้ เขาก็พยายามทำให้ได้รับอะไรที่หลากหลาย ก็มีพี่ๆ ที่จัดละครถามมาเยอะ แต่ด้วยเวลาในช่วงนี้ที่ยังไม่พร้อม ถ้ามีอะไรจะมาอัพเดทกัน โดยที่ถ้าเราเล่นจริงๆ ก็ไม่มีลิมิต แต่ต้องอยู่ในขอบเขตที่พอดี ไม่กระทบอะไรมาก

แพนเค้ก ความรัก สารวัตรหมี แฮปปี้

        ส่วนลุคเซ็กซี่ก็คงเห็นเป็นแนวสปอร์ตๆ มากกว่า ถ้าแต่งก็แต่งได้ แต่คงไม่แต่งเป็นประจำใหัหวือหวาตลอด หากถ่ายแบบก็จะได้เห็นเป็นชุดออกกำลังกาย ดูแบบเฮลตี้มากกว่า บางทีชุดว่ายน้ำเราใส่ก็อาจไม่ดูเซ็กซี่ รูปล่าสุดที่ลงในอินสตาแกรมก็คิดดีแล้ว จริงๆ ออกกำลังกายเป็นเรื่องปกติที่ทำประจำอยู่แล้ว ก็ใส่เรื่อยๆ ขำๆ ช่วงนี้กลัวดำ อาจต้องถนอมผิว ด้านพี่หมีเองก็ไม่ได้ว่าอะไร มองว่าเป็นชุดใส่ออกกำลังกาย ไม่ได้แปลกแตกต่างอะไร

แพนเค้ก ความรัก สารวัตรหมี แฮปปี้

        สำหรับทริปที่ไปล่าสุดก็ไปร่วมลงแข่งสปาร์ตัน ที่ชลบุรี มา ได้ความสะใจบ้าพลัง และได้เจอคนที่ชอบเหมือนๆ กัน อย่าง แมทธิว และ ลีเดีย รวมถึงพี่ๆ อีกหลายคน สำหรับเราก็ท้าทายดี และเป็นความชอบด้วย ถ้าว่างมีเวลานิดๆ หน่อยๆ กับพี่หมีก็ชวนกันไปทำกิจกรรมเรื่อยๆ แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน พยายามเติมความหวานให้กันบ้าง กับข่าวดีก็เหมือนเดิม ยังไม่มีอะไร ยังแฮปปี้กับที่เป็นแบบนี้อยู่

แพนเค้ก ความรัก สารวัตรหมี แฮปปี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments