“คิทตี้” ยันกับ “เนม” แค่พี่น้อง วอนมองชุดเดินแฟชั่นให้เป็นศิลปะ

“คิทตี้” ยันกับ “เนม” แค่พี่น้อง วอนมองชุดเดินแฟชั่นให้เป็นศิลปะ

0.5

“คิทตี้” ยันกับ “เนม” แค่พี่น้อง วอนมองชุดเดินแฟชั่นให้เป็นศิลปะ

 

      "คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล" ยันสัมพันธ์ "เนม ปราการ ไรวา" แค่พี่น้อง เผยอนาคตไม่แน่นอนอาจกลับมาคบกัน ย้ำกระแสเดินแฟชั่นโชว์เต้าดูวาบหวิว วอนให้มองเป็นศิลปะ

     ทำเอาฮือฮาทั่วโลกโซเชียล เมื่อนักแสดงสาว “คิทตี้ ชิชา” เดินแฟชั่นโชว์อวดเต้าวาบหวิวและมีเพียงเซฟปิดจุกเท่านั้น รวมไปถึงประเด็นความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่ม “เนม ปราการ” หรือ “เนม เก็ตสึโนวา” ที่ออกสื่อว่าเลิกรากันไปเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะมีปรับความเข้าใจกลับมารีเทิร์นความรักกันหรือไม่ ซึ่งสาว “คิทตี้” ก็ออกมาเผยถึงประเด็นต่างๆ ว่า

     สำหรับความสัมพันธ์กับ “เนม” ตอนนี้ยังมีคุยปรึกษากันบ้างทั่วไป ยันความสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้องที่ดีกันอยู่ ลั่นตอนนี้ตนมองว่ามันเร็วเกินไป อยากให้มองอนาคต และเรามองตรงกันทั้ง 2 ฝ่าย หวังดีต่อกันและรู้สึกดีต่อกัน แต่ไม่อยู่ในสถานะที่เรียกว่าแฟนน่าจะเหมาะสมกว่า เผยถ้าเวลาผ่านไปโตขึ้นอาจจะเป็นเวลาที่ใช่ใหม่ก็ได้ ถามว่ารอไหม คงไม่รอ ถ้าคนต้องบังเอิญเดินสวนกันก็คงเดินสวนกันอีก ยันตอนนี้ไม่มีคนคุย

     ส่วนเรื่อง “เฌอเอม” ตนไม่ได้มีความคิดลึกซึ้ง เพราะฉะนั้นคำตอบของตน เขาก็คือเพื่อนสาวที่สนิทด้วยมากที่สุด ไว้ใจได้ แฮงค์เอาท์ ซึ่งตนแน่ใจว่าตนไม่แต่งงานกับ “เฌอเอม” อยู่แล้ว ตนไม่หวั่น พอมีข่าวกับเขาจะไม่มีหนุ่มมาจีบ ผู้ชายไม่น่าจะกลัวอะไร สถานะตอนนี้โสดสนิท

คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล เนม ปราการ ไรวา แฟชั่นโชว์ ศิลปะ

      ทางด้านกระแสงานแฟชั่นโชว์ที่เพิ่งไปเดินมาค่อนข้างโป๊ ปิดแค่จุก สาว “คิทตี้” เผยว่า อย่างแรกตนคิดว่าเวลาคนติดต่อมามันก็เป็นงานที่ตนไม่ได้เชี่ยวชาญ ตนก็อยากจะทำดู ตนก็คุยกับทีมงานว่าถ้าชุดมันโป๊ต้องมีจุดที่อธิบายได้ เช่น เห็นจุดของหน้าอก หรือเห็นอวัยวะเพศที่ชัดเจน นั่นคงจะเป็นโป๊ล่อแหลมไม่เหมาะสม แต่ชุดที่ออกไป คือ ติดสติกเกอร์ที่หน้าอกแล้ว ถามว่าดูแรงไปไหม ตนมองว่ามันอยู่ในงาน คือไม่ได้ใส่ชุดนั้นไปเดินห้าง ตนคิดว่ามันอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม และในโชว์นั้นไม่ใช่แค่ตนที่ร่วมแสดง ก็มีฝรั่งที่โชว์หน้าอก เปลือยเลย ซึ่งตนเป็นคนที่มีความคิดไม่เหมือนคนอื่น ตนมองทุกอย่างเป็นความอาร์ตของมันเอง ซึ่งหลายคนที่เห็นก็ไม่คิดว่าเป็นตน บางคนคิดว่าเป็นสีเนื้อก็มี ส่วนคุณพ่อคุณแม่ไม่ค่อยมายุ่งเรื่องงานของตน ตนก็ไม่ทราบว่าคุณพ่อคุณแม่เห็นภาพหรือยัง คือตนจะพยายามบอกท่านว่าชุดที่ท่านเห็นมีโป๊กว่านี้เยอะ ชุดนั้นเป็นงานที่พี่ “แป้ง” ภาคภูมิใจ ตนเลยไม่ได้มองว่าต้องมาดึงภาพลักษณ์ว่าเป็นสายโป๊ สายเปลือย สายน้อยชิ้นหรือเปล่า เผยฟีดแบ็คด้านลบไม่มี พร้อมกับบอกว่าหนุ่ม “เนม” เห็นภาพแล้ว ฟุ้งตกใจและเสียดายที่ไม่ได้ไปดูตนเดินแบบแฟชั่นโชว์ดังกล่าว

คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล เนม ปราการ ไรวา แฟชั่นโชว์ ศิลปะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments