“กีฟ” โบกมือลาช่อง 7 อัพเดทป่วยไทรอยด์เป็นพิษ

“กีฟ” โบกมือลาช่อง 7 อัพเดทป่วยไทรอยด์เป็นพิษ

1.5

“กีฟ” โบกมือลาช่อง 7 อัพเดทป่วยไทรอยด์เป็นพิษ

        “กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์” ยิ้มรับอาการป่วยไทรอยด์เป็นพิษ ดีขึ้นเกือบ 100% แล้ว เผยหมดสัญญากับทางช่อง 7 และไม่ขอเซ็นต่อ ยันจบกันด้วยดี ไร้ปัญหาแน่นอน เปรยยังไม่มีแพลนแต่ง “บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” เร็วๆ นี้

กีฟ ดราภดา ลา ช่อง7 ป่วยไทรอยด์

        เรียกว่ามีสุขภาพที่ดูแข็งแรงขึ้นไม่น้อย เพราะอาการป่วยไทรอยด์เป็นพิษดีขึ้นมากแล้วนั่นเอง สำหรับสาว “กีฟ ดราภดา” เมื่อได้เจอสาว “กีฟ” เธอก็เผยให้ฟังถึงเรื่องสุขภาพ พร้อมทั้งอัพเดทสัญญาช่อง 7 ที่กำลังจะหมดเร็วๆ นี้ว่า

กีฟ ดราภดา ลา ช่อง7 ป่วยไทรอยด์

        สำหรับตอนนี้หายแบบ 99% แล้ว หลังจากนี้อีก 3 เดือนก็จะตรวจผลเลือด ถ้าโอเคก็จะหยุดยา เหลือแค่ตาที่ยังโปนอยู่ ผลกระทบกับงานก็มีอยู่แต่น้อยลงแล้ว อย่างฉากร้องไห้ก็จะยากนิดนึง เพราะตาโปนแล้วทำให้ตาแห้งเวลาร้องไห้น้ำตาไม่ค่อยมีก็ลำบากมาก ส่วนตัวพยายามจะไม่เครียด เพราะเป็นสาเหตุหลักที่โรคนี้ไม่หาย ต้องไปเจาะเลือดทุกๆ 3 เดือน โอกาสหายขาดจริงๆ ก็มี แค่แบบไทรอยด์จะไม่ผลิตพิษแค่ 50% แต่อีก 50% ก็ต้องทานยา เพื่อให้ไปกดพิษไว้ ถ้าอนาคตเครียดก็กลับมาเป็นอีก

        ส่วนเรื่องกำลังใจจากพี่บูมหรือแฟนคลับก็ดีมาก ทำให้ลืมว่าป่วย และไม่เครียด ส่งผลให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนแบบมีความสุข

กีฟ ดราภดา ลา ช่อง7 ป่วยไทรอยด์

        ด้านผลงานตอนนี้ก็มีถ่ายแค่เรื่อง “สารวัตรใหญ่” เรื่องสุดท้ายกับช่อง 7 เพราะหมดสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว และไม่คิดต่อสัญญา เรื่องนี้ได้คุยกับทางผู้ใหญ่เรียบร้อย จริงๆ มองว่าการมีสังกัดเพื่อเป็นพื้นฐานของชีวิต พอโตช่องก็ปล่อยให้อิสระได้ และเราก็ทำธุรกิจกับเพื่อนมาสักพักแล้ว ก็อยากจะโปรโมทช่องอื่นๆ ด้วย ถ้าไม่ทำแบบนี้ธุรกิจก็จะโตช้า โดยทางช่อง 7 เองก็เข้าใจ คุยด้วยเหตุผล จบด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหาอะไร ซึ่งยังไม่มีช่องอื่นทาบทามมา เพราะยังไม่มีใครรู้ข่าวนี้ แต่ยินดีรับงานทุกช่อง

กีฟ ดราภดา ลา ช่อง7 ป่วยไทรอยด์

        สำหรับเรื่องแพลนแต่งก็อย่างที่พี่บูมบอกว่าขอสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน ยิ้มรับคนชมเป็นคู่รักที่หวาน ก็เหมือนเดิมตั้งแต่คบกันครั้งแรก ตอนนี้พี่บูมดูแลเราและครอบครัว เพราะคุณแม่ไม่สบาย บางเดือนเงินไม่พอพี่เขาก็มาบอกว่าถ้าเดือนไหนไม่พอขอให้บอก ฟังแล้วรู้สึกแฮปปี้ หาคนแบบนี้ยาก ส่วนเรื่องแต่งงานก็ยังไร้แพลน และไม่หวังเซอร์ไพรส์จากเขา เพราะทำเซอร์ไพรส์อะไรไม่เคยสำเร็จสักที

กีฟ ดราภดา ลา ช่อง7 ป่วยไทรอยด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านแล้วเอ็นดู! “บูม กิตตน์ก้อง” รีวิวชีวิตหลังแต่ง “กีฟ ดราภดา” 1 เดือน

“กีฟ ดราภดา” เล่าสุดบันเทิง ธีมสี เวลาฤกษ์ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร มาจากซินแสทั้งหมด

เจ้าสาวของผม! “บูม กิตตน์ก้อง” ควง “กีฟ ดราภดา” เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

 “กีฟ ดราภดา –บูม กิตตน์ก้อง” ฉลองรักครบรอบ 10 ปียินดีที่ได้รู้จักต้าวความรัก

“กีฟ ดราภดา” ดูใจนาน10ปียังไม่ได้ฤกษ์แต่งงาน

“บูม กิตตน์ก้อง” ตอบชัดสถานะ “กีฟ ดราภดา” หลังคนมองรักยังหวานอยู่ไหม?

“บูม กิตตน์ก้อง” โต้มีปัญหาหุ้นส่วนธุรกิจร้านขนมปัง ยันไร้แพลนแต่ง “กีฟ ดราภดา” ในปีนี้

Comments