“ชาย” รับเห่อ “น้องตฤณ” หนักมาก โต้ข่าวลือนางเอก ว. ถูกสามีทำร้าย

“ชาย” รับเห่อ “น้องตฤณ” หนักมาก โต้ข่าวลือนางเอก ว. ถูกสามีทำร้าย

0

“ชาย” รับเห่อ “น้องตฤณ” หนักมาก โต้ข่าวลือนางเอก ว. ถูกสามีทำร้าย

         “ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” โต้นางเอกอักษรย่อ ว. ที่โดนสามีทำร้ายไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะไม่เคยคิดจะทำร้ายภรรยา เปรยไม่ซีเรียสคนโยงมาที่ตน เผยตอนนี้หลง “น้องตฤณ” หนักมาก เปรยตอนนี้ขอเบรกเรื่องลูกคนที่สอง ขอดูแล “น้องตฤณ” ให้ดีที่สุดก่อน

ชาย ชาตโยดม เห่อ น้องตฤณ

          ในตอนนี้คุณพ่อมือใหม่ยังเห่อลูกหนักมาก แทบไม่อยากออกไปทำงานกันเลยทีเดียว วันนี้ก็เลยให้คุณพ่อมาอัพเดทพัฒนาการน้องตฤณให้ฟังกัน และเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสออกมาว่ามีนางเอกอักษรย่อ ว. โดนสามีแจกหมัดทำร้ายร่างกาย แต่บังเอิญว่ามีคนโยงเข้ามาหา “ชาย ชาตโยดม” ซะงั้น เจ้าตัวก็เลยออกมาชี้แจงว่า

ชาย ชาตโยดม เห่อ น้องตฤณ

         เพิ่งจะได้ยินวันนี้แหละก็ตกใจ ในชีวิตนี้ไม่เคยที่จะทำร้ายเขาแม้แต่นิดเดียว ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นสามีภรรยากันด้วยซ้ำ ความเชื่อของเราที่คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงมาไม่มีทางที่จะทำร้ายผู้หญิงอยู่แล้ว เราไม่ซีเรียสเพราะรู้ว่ามันไม่จริง ถ้าจะซีเรียสกับประเด็นพวกนี้นั้นในฐานะที่ว่าชายเป็นผู้ชายคนหนึ่งถ้าไปรังแกผู้หญิงอันนี้ชายซีเรียส แต่ประเด็นนั้นถ้าเขาคิดว่าเป็นชายไม่เป็นไรไม่ซีเรียสอยู่แล้ว ไม่ใช่แน่นอนกี้ปลอดภัยดีแต่ไม่อยากให้ใครมองว่าเป็นเรื่องปกติ ใครๆ ชอบมองว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา คือมันไม่ใช่มันไม่ใช่สิทธิ์ของใครที่จะไปทำร้ายร่างกายกันไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ส่วนความหวานของเราตอนนี้ยกให้ลูกหมดแล้ว แต่เราก็อยู่ด้วยกันทุกวันแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

ชาย ชาตโยดม เห่อ น้องตฤณ

         ส่วนลูกชายที่อยู่ในวัยกำลังน่ารักน่าหลงสุดๆ อย่าง “น้องตฤณ” ตอนนี้คุณพ่อจะหลงขนาดไหนเจ้าตัวเลยออกมาบอกว่า ตอนนี้กำลังเห่อลูกจะคิดจะทำอะไรก็นึกถึงเขาต้องเอาเขาเป็นหลัก คนบอกว่าช่วงนี้ช่วงเห่อแต่เราคงจะเห่อตลอด เพราะเขาเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด เป็นสิ่งที่เติมเต็มเป็นกำลังใจเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วเดี๋ยวนี้เขาเริ่มรู้เรื่องมากขึ้นเวลาออกจากบ้านแล้วเขามองตาม บางทีมีเสียงเรียกก็ไม่อยากจะออกไปไหนแต่ก็ต้องออกไปอยู่ดี ทุกวันนี้เวลากลับบ้านเขาจำหน้าได้แล้ว เวลาเขาเจอก็จะยิ้มแล้วก็ร้องเรียก คือ ดีใจมากพอเห็นแบบนั้นแล้วมันคือที่สุดแล้ว 

ชาย ชาตโยดม เห่อ น้องตฤณ

         ตอนนี้น้องอายุ 5 เดือนครึ่ง พัฒนาการมีให้เห็นทุกวันตอนนี้เขาตัวโตขึ้นมาก เราไปถ่ายละคร 4 วันติดกลับมาตกใจว่าทำไมลูกตัวโตขึ้น แล้วเขาก็จะมีรีแอ็ค มีสายตาที่เขาเหมือนเข้าใจอะไรมากขึ้น ตอนนี้กำลังลุ้นอยู่ว่าจะเรียกใครก่อน แต่น่าจะเรียกวิกกี้ก่อนเหมือนได้ยินเขาเรียกหม่าม้า เขาจะติดเราทั้งคู่เพราะเราเลี้ยงเองกันสองคนเลย เวลาที่เขาลืมตาขึ้นมาจะต้องเห็นไม่พ่อก็แม่ เพราะฉะนั้นเขาจะอุ่นใจทุกครั้ง ช่วงนี้เขาก็เริ่มแยกแยะได้แล้วว่านี่พ่อนี่แม่หรือเป็นคนแปลกหน้า ช่วงนี้เริ่มพาเขาออกมาข้างนอกให้เขาคุ้นเคยกับคนแปลกหน้า ตอนนี้เริ่มเข้าใจความต้องการของเราครบ 100% 

ชาย ชาตโยดม เห่อ น้องตฤณ

         สำหรับตอนนี้ผลัดกันดูแลค่อนข้างลงตัวแล้ว และช่วงนี้กี้เขามีธุรกิจส่วนตัว เพราะฉะนั้นเขาจะทำงานอยู่ที่บ้านได้เขาก็จะเลี้ยงลูกอยู่ตลอดเวลา ส่วนเราช่วงนี้ถ่ายละครถ้าเป็นช่วงกำกับคงไม่มีเวลาแน่ต้องอยู่กับงานตลอดเวลาช่วงนี้โชคดีเพราะทุกอย่างมันลงตัวจริงๆ ตอนแรกเราอยากมีลูก 3-4 คน พอมีน้องตฤณเราไปคุยกับน้องเบนซ์เขารู้สึกเหมือนกันเลยว่ากลัวลูกจะรู้สึกขาด พอมีลูกแล้วเข้าใจเลยว่าไม่อยากให้เขารู้สึกว่าขาดอะไรไปแม้แต่นิดเดียว กี้เขาก็รู้สึกอยากให้ลูกมีเพื่อนเริ่มอยากมีอีกคนแต่อีกใจถ้าจะต้องกลับไปท้องอีกเขาก็เหนื่อย ช่วงนี้พักไปก่อนให้เต็มที่กับน้องตฤณไปก่อน

ชาย ชาตโยดม เห่อ น้องตฤณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาย” เล่านาทีทำหมัน “วิกกี้” ให้รางวัลชุดใหญ่ตอบแทนความรัก

น้องพี่ที่รัก!! “มิค บรมวุฒิ” เผยเหตุบ่อน้ำตาแตก กระโดดกอดพี่ชายแน่น

รวมคำพูดซึ้งใจจากบทบาท “พ่อเกรซ” จากละคร“มาตาลดา” 

เกิดอะไรขึ้น! คุณพ่อลูกสองแปลงร่างเป็นเจ๊ สวยตะโกนจนจำแทบไม่ได้

“ชาย ชาตโยดม” หวนโชว์ฝีมือระดับเทพในละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

“ชาย ชาตโยดม” ตอบแล้วหลังถูกโยงคำใบ้ “ซุ่มเยี่ยมเมียใหม่-ทำสาวท้อง”

“วิกกี้ สุนิสา” เล่าโมเมนต์สวีท “ชาย” บอกลูก 2 ยังหวานไม่เปลี่ยน เผยเตรียมปิดอู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments