“ปู” ขอหวานย้อนวันวาน เผยความในใจสุดสวีทหา “แมทธิว”

“ปู” ขอหวานย้อนวันวาน เผยความในใจสุดสวีทหา “แมทธิว”

0

“ปู” ขอหวานย้อนวันวาน เผยความในใจสุดสวีทหา “แมทธิว”

       “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” โพสต์หวานย้อนวันวานพบรักหนุ่ม “แมทธิว บราก” กับภาพถ่ายที่ฝ่ายชายเป็นตากล้อง

ปู ไปรยา โพสต์หวาน แฟนหนุ่ม แมทธิว

       รีเทิร์นรักกลับมาหวานอีกครั้ง สำหรับนางแบบสาว “ปู ไปรยา” กับแฟนหนุ่มโปรดิวเซอร์ลูกครึ่งสวีเดน “แมทธิว บราก” ที่หลายคนจับตามองมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มรู้จักกันจากภาพที่สาว “ปู ไปรยา” โพสต์คู่ พร้อมกับเช็กอินที่เกาะส่วนตัวบ่อยๆ จนเปิดตัวว่ากำลังคบหากันอยู่ แต่ต่อมาทั้งคู่ก็มีข่าวห่างๆ กันออกมาถึง 2 ครั้ง โดยเฉพาะครั้งล่าสุดที่สาว “ปู” ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยออกอาการเศร้าว่าเป็นความผิดทั้งหมดของเธอที่ทำให้ต้องเลิกกับหนุ่ม “แมทธิว”

ปู ไปรยา โพสต์หวาน แฟนหนุ่ม แมทธิว

       แต่ตอนนี้แฟนคลับที่เชียร์คู่ “ปู-แมทธิว” ต้องกรี๊ดหนักมาก กับโพสต์ในอินสตาแกรมล่าสุดของเจ้าตัว ที่เป็นภาพสาว “ปู” ประกบมือเป็นรูปหัวใจ พร้อมกับแคปชั่นหวานสุดๆ ถึงจุดเริ่มต้นที่เจ้าตัวได้เจอกับหนุ่ม “แมทธิว” ว่า “One year ago on this day at exactly 4 PM, I met a beautiful half Swedish man with the biggest smile I've ever seen at this coffee shop. He changed my world and my perspective. I've put him through a hurricane and back, but here I am one year later at exactly the same place, nervously waiting to shake his hand with butterflies in my stomach. To the photographer of this picture @mrbrag - I can only say thank you from the bottom of my heart. I will try every day to add sunshine into your life the way you have mine. For those of you with someone who gives you true love, hold on tight.”

ปู ไปรยา โพสต์หวาน แฟนหนุ่ม แมทธิว

       ซึ่งมีความหมายว่า “วันนี้เมื่อปีก่อน ประมาณ 4 โมงตรง ฉันเคยได้เจอกับหนุ่มหล่อลูกครึ่งสวีเดนคนหนึ่งที่มีรอยยิ้มกว้างที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมาที่ร้านกาแฟ เขาเปลี่ยนโลกและมุมมองของฉัน ฉันทำผิดไว้กับเขาหลายๆ อย่าง แต่ตอนนี้ฉันอยู่ที่นี่ ที่เดิมในหนึ่งปีต่อมา รออย่างตื่นเต้นจะจับมือกับเขาในขณะที่หัวใจของฉันหวิวๆ ถึงช่างภาพที่ถ่ายภาพนี้ คุณแมทธิว ฉันพูดได้เพียงว่าขอบคุณจากส่วนลึกที่สุดของหัวใจ ฉันจะตั้งใจเพิ่มความสดใสในชีวิตของคุณในทุกวัน และสำหรับคนที่ได้รับความรักแท้จากใครสักคน ยึดไว้ให้มั่น”

ปู ไปรยา โพสต์หวาน แฟนหนุ่ม แมทธิว

       เป็นข้อความหวานๆ ที่สาว “ปู” มีต่อหนุ่ม “แมทธิว” และหวังว่าเร็วๆ นี้จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่หลังจากปรับความเข้าใจกันแล้ว และหวังว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีกันเร็วๆ นี้

ปู ไปรยา โพสต์หวาน แฟนหนุ่ม แมทธิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments