"เพลง" เล่าความรู้สึกจบรั้วจามจุรี แพลนเรียนต่อโทด้านอสังหาฯ

"เพลง" เล่าความรู้สึกจบรั้วจามจุรี แพลนเรียนต่อโทด้านอสังหาฯ

0

"เพลง" เล่าความรู้สึกจบรั้วจามจุรี แพลนเรียนต่อโทด้านอสังหาฯ

       “เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” เผยความรู้สึกหลังเรียนจบคณะนิเทศศาตร์ อินเตอร์ รั้วจามจุรี ในอนาคตมีแพลนเรียนต่ออสังหาฯ แต่ไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอน

       อีกหนึ่งศิลปินสาวที่กำลังจะเป็นว่าที่บัณฑิต สำหรับ “เพลง ชนม์ทิดา” ซึ่งตอนนี้เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำลังเตรียมตัวเข้ารับปริญญาในช่วงปลายเดือนนี้ ไม่รู้ว่าเธอจะตื่นเต้นหรือมีความรู้สึกอย่างไรบ้าง เรียนจบแล้วเจ้าตัวมีแพลนจะเรียนต่อเลยหรือเปล่า ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยกับสาว “เพลง” เธอเล่าให้ฟังว่า

       เรียนจบแล้วรู้สึกดีใจมาก ได้เกรดเฉลี่ยที่โอเคสำหรับตัวเรา คณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนตัวรู้สึกยากมากกว่าจะเรียนจบ แพลนเรียนต่อคิดว่าน่าจะเป็นปลายปีหน้า ที่คิดไว้อยากจะลองฉีกแนวจากเดิมที่เคยเรียนนิเทศไปเรียนพวกอสังหาริมทรัพย์ เพราะตอนเด็กเห็นตัวเอง คิดว่าเรามีความชอบทั้งสองด้าน ทั้งงานในวงการ เคยฝันเห็นอีกมุมหนึ่งเป็นแนว working women ทำงานในอีกด้านหนึ่ง เป็นภาพในตอนเด็กที่เราเคยเห็น จึงอยากจะลองทำดู

       การวางแผนอนาคต คิดว่าถ้าจะให้ทิ้งงานในวงการไปเลยคงเหมือนโดนบังคับไม่ให้ฟังเพลงอะไรประมาณนี้ รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เรารัก ถ้าไม่ให้ทำงานแสดงหรือไม่ให้ร้องเพลงเลยก็ไม่ได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการแบ่งเวลา ไปเรียนต่อไม่ได้เกี่ยวว่าเราจะทิ้งงานส่วนนี้ไป

       เรื่องของขวัญให้กับตัวเองคิดว่าคงให้ตัวเองได้ทำในสิ่งที่ชอบมากกว่า อยากเที่ยวก็ไปถ้าว่างจากการทำงาน ทำในสิ่งที่คิดว่ามันจะมีความสุข ได้อยู่กับคนที่รักในครอบครัว แค่นี้ก็พอแล้ว คุณพ่อคุณแม่ยังไม่ได้ให้ของขวัญอะไร ส่วนตัวก็ไม่ได้ขออะไรเป็นพิเศษ เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบขออยู่แล้ว ต้องรอลุ้นอีกทีว่าจะได้อะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพลง ชนม์ทิดา” พร้อมเซย์เยส ถ้า “เป๊ก” ขอแต่ง ซึ้งใจคำสัญญาต่อ “พ่อเอ๋”

“เพลง ชนม์ทิดา” สานความตั้งใจ “พ่อเอ๋” มอบเครื่องอัลตร้าซาวด์ให้โรงพยาบาลสัตว์เล็ก

ลูกสาว “น้องเพลง ชนม์ทิดา” โพสต์เศร้าถึง “พ่อเอ๋”

“เพลง ชนม์ทิดา” ร้องเพลงน้ำตาคลอเพื่อพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์”

ย้อนดูภาพความรักพ่อลูก  “ชนม์สวัสดิ์-เพลง อัศวเหม”  

ตัดชุดรอเลย! “เพลง ชนม์ทิดา” โพสต์หวาน “เป๊ก” เราเดินเคียงข้างกันมาถึงปีที่ 5 แล้วนะ

ภาพอบอุ่น! “เพลง ชนม์ทิดา” จัดวันเกิดให้คุณพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” แกล้งกันไปมาน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments