“มาร์กี้” ปัดถ่ายหวิวก่อนสละโสด รับกังวลกลัวเตรียมงานแต่งไม่ทัน

“มาร์กี้” ปัดถ่ายหวิวก่อนสละโสด รับกังวลกลัวเตรียมงานแต่งไม่ทัน

0

“มาร์กี้” ปัดถ่ายหวิวก่อนสละโสด รับกังวลกลัวเตรียมงานแต่งไม่ทัน

 

 

       "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" โต้ถ่ายหวิวก่อนสละโสด ยันแค่อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวร้อนแรง รับกังวลกลัวเตรียมงานแต่งไม่ทัน

มาร์กี้ ราศรี สละโสด ถ่ายหวิว

       ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อนางเอกสาวสวย "มาร์กี้ ราศรี" ขอสลัดผ้าถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ในลุคสาว สตรองสุดร้อนแรงในธีมสีแดง ที่งานนี้ฟีดแบ็คดีเกินคาด พร้อมอัพเดทงานแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ว่าอยู่ในระหว่างเตรียมงาน พร้อมกับเรื่องการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่หลายคนมองว่าต้องออกมาอลังการ โดยสาว “มาร์กี้” ได้เผยว่า

มาร์กี้ ราศรี สละโสด ถ่ายหวิว

       สำหรับแฟชั่นล่าสุดที่ถ่ายกับนิตยสาร ตนมีโอกาสได้ขึ้นปกนี้ครั้งแรก ถือว่าดีสนุกดีเพราะได้เปลี่ยนลุคและได้ทำอะไรใหม่ๆ ด้วย แต่เป็นปกที่ค่อนข้างสตรองหน่อย ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ หน้า ผมที่มีเฉดสีแดง แต่ส่วนตัวตนก็ชอบ ปกติตนก็เคยถ่ายแนวนี้ ตนก็จะเปิดส่วนที่ตนมั่นใจ มีทั้งหันข้างและหันหลัง เคยมีถ่ายแนวนี้บ้างแต่จะเป็นอีกลุคและอีกโทนสีนึง ซึ่งเป็นโทนสีที่ดูซอฟท์ พวกเอิร์ธโทนอ่อนๆ ส่วนอันนี้เมื่อเป็นโทนสีแดงเลยทำให้รู้สึกดูแซ่บกว่าเดิม แต่จะเป็นประมาณนี้อยู่แล้ว ไม่ได้มากกว่าปกติ เพียงแต่ลุคมันสีแดง ดูสตรอง หากถามว่าเขินไหม สาว “มาร์กี้” เผยต่อว่า ตนไม่เขินแต่อย่างใด เพราะเซฟดี มีคอมพิวเตอร์ช่วย ลั่นตัดสินใจไม่นานที่ถ่ายแบบครั้งนี้ เพราะทางสไตลิสต์รู้ว่าถ่ายได้ประมาณไหนอยู่แล้ว เวลาทำงานจะไม่ค่อยมีใครถามอะไรเยอะ เพราะเขารู้ว่าตนได้ประมาณไหน ลุคไหน ตนก็คุยกับเขาว่าปกนี้อยากได้ลุคโตขึ้นมาหน่อย ดูซัมเมอร์ ฮอตๆ หน่อย ซึ่งการถ่ายแบบครั้งนี้ “ป๊อก” เป็นคนติดต่อกับทางนิตยสาร เขาก็ติดต่อมาหาตนอีกทีนึง และขอปฏิเสธว่าหนุ่ม “ป๊อก” มานั่งเฝ้าวันถ่ายแบบ ตอนนี้เขาเห็นรูปแล้ว และชมว่ารูปแหวกแนวดี เพราะส่วนมากปกหนังสือจะเป็นแนวหวาน หรือเซ็กซี่ แต่ที่เห็นดูร้อนแรงหน่อย ส่วนฟีดแบ็คมีทั้งคนชอบและไม่ชอบเป็นปกติ ปะปนกันไป แต่ส่วนมากก็ชอบ

มาร์กี้ ราศรี สละโสด ถ่ายหวิว

       ส่วนประเด็นถ่ายเซ็กซี่ก่อนสละโสดนั้นอาจจะเป็นเพราะว่าหน้าปกเขียนว่าเตรียมพรีเวดดิ้ง ทำให้คนคิดไปทางนั้น แต่ที่จริงไม่เกี่ยว ตนทำงานปกติ ยันถ้ามีติดต่อถ่ายแบบมาอีกตนก็อยากได้ธีมที่แตกต่าง เปลี่ยนเป็นแบบอื่นจะได้ไม่เบื่อ สำหรับงานแต่ง ตอนนี้ยังเตรียมงานอยู่ รู้สึกตื่นเต้น กลัวไม่ทัน สิ่งที่ทำให้หนักใจคือตัวเตรียมงาน การ์ดเสร็จแล้ว ชุดเพื่อนเจ้าสาว 14 คนเสร็จเรียบร้อย เผยเลือกชุดที่สวยเพราะตนก็อยากให้เพื่อนเจ้าสาวสวยเช่นกัน ส่วนของตนชุดแต่งงานมี 4 ชุด ที่ถามว่ามีอะไรพิเศษไหม ตนก็ทำอะไรที่เหมาะกับตนเองและแสดงความเป็นตัวเราและแบบที่ชอบ พร้อมเตรียมปาร์ตี้สละโสดเดือนหน้า สำหรับรูปพรีเวดดิ้งก็ยังไม่ได้ถ่าย รอช่างภาพเพราะว่ายังไม่ได้คุยกับช่างภาพว่าจะเอาแบบไหนอะไรอย่างไร ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ถ่ายจริงๆ ไม่ได้ปิดบังอะไร แต่คงต้องเอาอะไรที่ง่ายๆ คงไม่ถ่ายเมืองนอก อาจถ่ายในเมืองไทย แต่ขอดูก่อนว่าจะเป็นแบบไหน

มาร์กี้ ราศรี สละโสด ถ่ายหวิว

มาร์กี้ ราศรี สละโสด ถ่ายหวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

เกินต้านมากแม่ “มาร์กี้ ราศรี” อวดลุคร้อนฉ่า จุดไฟฉลองวันเกิดวัย 33 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments