“แมทธิว” ยกครัวเที่ยวมัลดีฟส์ ลั่นไม่คิดดันลูกชายเข้าวงการ

“แมทธิว” ยกครัวเที่ยวมัลดีฟส์ ลั่นไม่คิดดันลูกชายเข้าวงการ

0

“แมทธิว” ยกครัวเที่ยวมัลดีฟส์ ลั่นไม่คิดดันลูกชายเข้าวงการ

 

 

     "แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" แฮปปี้เที่ยวมัลดีฟส์ทั้งครอบครัว โต้ดัน "น้องดีแลน" เข้าวงการ ลั่นอยากให้ลูกโตในชีวิตจริงไม่ใช่ในโลกมายา

      เรียกได้ว่างานล้นมือก็ว่าได้สำหรับพิธีกรหนุ่ม "แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" และภรรยาสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ล่าสุดคุณแม่ลีเดียต้องเดินทางลัดฟ้าไปทำงานถึงเกาะสวรรค์ของนักท่องเที่ยวอย่างมัลดีฟส์ คุณพ่อแมทธิวเลยถือโอกาสหนีบลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "น้องดีแลน" ไปเที่ยวด้วยซะเลย แถมยังออกอาการปลื้มภรรยา หลังใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นดี หุ่นสวย อีกด้วย โดย "แมทธิว" เผยว่า

แมทธิว ดีน ฉันทวานิช น้องดีแลน

     ตอนนี้ภรรยาน้ำหนักลด แต่ตัวลีเดียยังรู้สึกไม่ค่อยฟิต สำหรับเรามองแล้วโอเค ลั่นเที่ยวมัลดีฟส์ปลื้มภรรยาใส่วันพีช เที่ยวทะเลทั้งทีจะแต่งตัวมิดชิดก็ไม่ได้ เผยเที่ยว 3 วัน เพราะลีเดียทำงานที่นั่น แต่ตนไปเที่ยวพร้อมน้องดีแลน กลัวภรรยาคิดถึงลูก รู้สึกแฮปปี้ เพราะไม่ค่อยได้เที่ยวพร้อมหน้าพร้อมตา ถือว่าสวีทเพราะคนน้อย ทำอะไรสบาย ฟรีสไตล์ ก็อยู่เป็นครอบครัว พร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิดตนที่นั่น เผยไม่ได้ของขวัญอะไรพิเศษ

แมทธิว ดีน ฉันทวานิช น้องดีแลน

     ช่วงนี้ค่อนข้างยุ่ง จะรวมตัว 3 คนค่อนข้างยาก บางทีก็ฝากลูกกับยาย ส่วนแพลนลูกคนที่ 2 คงต้องขอเบรกก่อน เพราะยังไม่อยากมี ต้องรออีกสักพัก แต่ถ้าถามตน ตนก็อยากมีแต่คงต้องรอ เห็นใจแฟนอยากทำงาน ซึ่งงานร้องเพลงช่วงนี้ก็ค่อนข้างเยอะ ยันงานเยอะทั้งคู่แต่ไหนแต่ไร ไม่ใช่เพิ่งมาเปรี้ยงตอนมีครอบครัว

แมทธิว ดีน ฉันทวานิช น้องดีแลน

     ส่วนพัฒนาการน้องดีแลน ตอนนี้เริ่มเดินได้ โตจนออกงานได้ ด้านงานพรีเซนเตอร์สินค้าน้องดีแลน ตนไม่เคยห้าม แต่ไม่อยากให้ลูกเจอความวุ่นวายมากมาย พอออกงานทีน่าสงสาร มีคนรุม ขอถ่ายรูป ซึ่งเขาไม่รู้เรื่อง พอเยอะเขาหงุดหงิด กลับบ้านมาเพลียมาก ส่วนตัวอยากให้โตจากเด็กจริงๆ ไม่ใช่โตจากมายา ซึ่งเขาอยากจะเป็นอะไรก็ให้เป็นไป

แมทธิว ดีน ฉันทวานิช น้องดีแลน

      ด้านรูปรับปริญญาที่เห็นในไอจี เป็นของเด็กเดินได้ นั่งร้องเพลงเป็นกลุ่ม ระบายสี เรียนอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง พอมีพิธีของเด็กเราเห็นก็รู้สึกน่ารักดี รู้สึกภูมิใจ ถ้าดีแลนจะตามรอยเป็นนักร้องตามพ่อและแม่ ก็แล้วแต่ ตนอยากให้เขาฟังเพลงเยอะๆ หลากหลายแนว ซึ่งเขาก็ชอบ พอเปิดเพลงก็จะฟัง ถ้าเปิดเพลงแดนซ์ก็จะเต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

ดราม่า! คอนเทนท์ทำหมัน “แมทธิว-ลิเดีย”

“ลีเดีย” ประกาศกลางไอจี ยื่นคำขาด “แมทธิว” ปมทำหมันจะเลือกยังไง!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments