“หลุยส์” โต้ฝากสเปิร์ม ยังไม่มีขอแต่ง “นุ่น” เร็วนี้แน่นอน

“หลุยส์” โต้ฝากสเปิร์ม ยังไม่มีขอแต่ง “นุ่น” เร็วนี้แน่นอน

0

“หลุยส์” โต้ฝากสเปิร์ม ยังไม่มีขอแต่ง “นุ่น” เร็วนี้แน่นอน

 

 

          "หลุยส์ สก็อต" โต้ฝากสเปิร์ม เผยเป็นเพียงแค่คิดเป็นทางเลือกที่ดีเมื่ออายุมากขึ้น ด้านเซอร์ไพรส์แต่งงานให้เป็นไปตามความรู้สึก

          นักแสดงหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" ที่มีข่าวลือว่าเจ้าตัวจะเข้าฝากเสปิร์มเมื่ออายุมากขึ้น งานนี้หนุ่ม "หลุย" จะพูดถึงเรื่องนี้อย่างไร อีกทั้งคบกับหวานใจ "นุ่น รมิดา" มานานแล้วจะมีแววแต่งงานกันเมื่อไหร่

          อายุของคนเรา ยิ่งอายุมาก จะมีเปอร์เซ็นต์การมีลูกได้น้อยลง มีคนบอกเดี๋ยวนี้มันมีการฝากสเปิร์มเราสนใจไหม ตนก็เลยบอกว่ามันน่าสนใจ ทำให้เกิดเป็นประเด็นนั้นขึ้นมา พออ่านข่าวยังตกใจเลย แต่ตนยังเชื่อมั่นในตัวเองว่ายังมีประสิทธิภาพอยู่ วัยเรายังไม่ถึงขั้นต้องฝาก อีกอย่างถือว่าเราก็ดูแลตัวเองได้ดีในระดับหนึ่ง 

          ส่วนประเด็นที่แฟนสาว "นุ่น รมิดา" แอบกังวลเรื่องการฝากไข่ พระเอกหนุ่มเผยมีกังวลบ้าง เพราะจริงๆ ทางผู้หญิงจะสำคัญกว่า ได้ปรึกษากับเขาบ้าง แต่เขาเองเป็นคนที่สุขภาพดีอยู่แล้ว  ส่วนตัวในเรื่องการตรวจสุขภาพ ทำเป็นประจำอยู่แล้ว แต่อาจจะยังไม่ครอบคลุมทุกอย่าง 

          ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ อย่าเพิ่งตีความให้เป็นข่าวไปเพราะมันจะระแวงกันเอง แล้วจะอยู่กันแบบไม่เป็นธรรมชาติ ตนว่าอยากเพิ่งตีความให้เป็นข่าวอะไรเลย 

          ทริปญี่ปุ่นปลายปีนี้ไม่มีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแน่นอน เพราะตนยังไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรยังไงเป็นในเรื่องของความโรแมนติกด้วย เพราะว่าผู้ชายหลายๆ คน ก็วางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอะไรแบบนี้ แต่ตนไม่อยากวางแผนให้มันเยอะเกินเพราะจะเป็นดูขัดธรรมชาติ เป็นความรู้สึกที่ว่าถ้าตนอยากขอเราก็ขอได้ทุกเมื่อ เรื่องแหวนมั้นค่อยตามมาทีหลัง 

          เรื่องความพร้อม ตอนนี้ยังไม่มีมันอยู่ที่ความรู้สึกของเราที่เราอยากจะรอ เพราะเราอยากแต่งงานครั้งเดียว เวลาที่อยากจะขอมันก็อยู่ที่เรา การที่คนอื่นเขาอยากให้แต่งเร็วแค่ไหนนั้น ไม่อยากให้มันมาเป็นตัวบังคับ รอความรู้สึกของตัวเราเองดีกว่า ถามว่ากดดันไหม มันกดดันจนไม่กดดันแล้ว และยิ่งมันกดดันจะยิ่งถอยห่าง มันเหมือนเป็นการสั่ง และเป็นคนไม่ค่อยทำตามที่ใครสั่งตั้งแต่เด็กแล้ว อยากให้เป็นไปตามความรู้สึกของตัวเองดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments