รักไม่ง่ายของคุณชายร็อกเกอร์

รักไม่ง่ายของคุณชายร็อกเกอร์

0

รักไม่ง่ายของคุณชายร็อกเกอร์

        เรื่องรักไม่ว่าจะเป็นวงการไหนหรือยุคสมัยใดก็ตามสิ่งที่เหมือนกันแน่แท้อย่างที่สุดก็คือมีสมหวังและไม่สมหวัง

        แต่สิ่งที่วงการอื่นๆ ไม่มีเหมือนในวงการบันเทิง คือ รักแบบฉบับร็อกเกอร์ ต้นแบบที่วงการของไทยเราจดจำกันได้ดีคือเรื่องรักของ เจ-ปิ่น กว่าจะมีวันนี้ของเขาทั้งสองเรียกว่า เป็นรักไม่ง่ายของคุณชายร็อกเกอร์ และนี่คือเรื่องรักวุ่นๆ แบบฉบับของคุณชายร็อกเกอร์ทั้งหลายที่แฟนๆ กำลังให้ความสนใจ

        นักร้องขวัญใจวัยรุ่น "ตูน บอดี้สแลม" ที่ปลูกต้นรักกับนักแสดงสาว "ก้อย รัชวิน" เป็นคู่เลิฟตามแบบฉบับคุณชายร็อกเกอร์เลยทีเดียว เรียกว่าสำหรับหนุ่มติสท์หัวใจเปราะบางแบบตูน กว่าจะได้มาจ๊ะเอ๋และลงเอยกับก้อยนี่ แฟนเพลงก็ลุ้นเชียร์มานานเหมือนกัน 

        มาถึงคู่รักที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้สำหรับ "ป๊อก Mindset" และนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" เป็นคู่รักหวานเวอร์ที่กำลังจะมีแผนวิวาห์ในปลายปีนี้ สำหรับป๊อกนั้น ในหัวใจเขาคือนักร้องนักดนตรีตามแบบฉบับแร็พเปอร์  

        หนุ่มร็อกเกอร์ "เจ๋ง บิ๊กแอส"และนักแสดงสาวจากวิกหมอชิต "แนท ณัฐชา" แหมคู่นี้เหมาะกันอย่างกะกิ่งทองใบหยก น้องแนท ณัชชา นี่คือลูกสาวของพ่อแหลม มอริสัน ร็อกเกอร์ชื่อดัง ที่ไฟเขียวให้ลูกสาวไปแล้ว  

        "ปั๊บ โปเตโต้"-"ใบเตย สุวพิชญ์" เป็นคู่รักฉบับกระเป๋าก็ว่าได้สำหรับคู่นี้ ทั้งสองเจอกันและปิ๊งกันจากการทำงานเอ็มวีร่วมกัน และกระแสข่าวนี้ส่งให้ทั้งสองโดยเฉพาะ "ใบเตย" มีผลงานละครทางช่อง GMM

 

        นักร้องเสียงนุ่ม "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" และพิธีกรสาว "น้องไบร์ท พิชญทัฬห์" คู่นี้ต้องบอกว่าหวานเวอร์ ทุกครั้งที่ "ไบร์ท" โพสต์คู่กับ "โต๋" ไม่ว่าจะร้องเพลงหรือกุ๊กกิ๊กกัน ทำเอาคนโสดตายสนิทไปเลย

        มาคู่ของ "อัทธ์ Yes'sir Days" และนักแสดงสาว "มะปราง วิรากานต์" เพิ่งจะเปิดตัวไปสักพักสำหรับรักของดาราช่อง 3 กับร็อกเกอร์หนุ่มรายนี้ สำหรับรักของทั้งสองเกิดขึ้นเพราะไปร่วมงานตามอีเว้นท์กันเนืองๆ  

        "คัตโตะ-เบียร์ เดอะ วอยซ์" เป็นคู่รักฉบับกระเป๋าอีกคู่หนึ่งสำหรับคู่รักนักร้อง แต่ไม่ค่อยจะมีข่าวออกมามากเท่าไหร่จากฝ่ายชาย ในขณะที่เบียร์มีทั้งผลงานคัฟเวอร์ ถ่ายแบบเซ็กซี่ มากมายหลังเปิดตัวคัตโตะ

        ปิดท้ายที่ "โดม-เมทัล" นี่คือตำนานรักอีกบทของคุณชายร็อกเกอร์ สำหรับ "โดม ปกรณ์" แม้จะมีเรื่องความรักผ่านมาหลายคนตามข่าว ก็วิพากษ์วิจารณ์กันไป แต่สำหรับ "เมทัล" ลูกสาวคนสวยของอดีตร็อกเกอร์ดัง "หรั่ง ร็อกเคสตร้า" เหมือนจะเป็นรักที่ยาวนานกว่าคนอื่นๆ และมีลุ้นจะวิวาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“โต๋” อวดโมเมนต์หวานฉลองวันเกิด “ไบรท์” พร้อมคำอวยพรสุดน่ารัก!

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

ของขวัญที่ดีที่สุด! “มะปราง” เฮ! คลอดลูกชายคนแรก “น้องเชน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments