"ดีเจมะตูม" โต้เกาะกระแสคนดัง ยก "เจนี่" เป็นสาวสตรอง

"ดีเจมะตูม" โต้เกาะกระแสคนดัง ยก "เจนี่" เป็นสาวสตรอง

0

"ดีเจมะตูม" โต้เกาะกระแสคนดัง ยก "เจนี่" เป็นสาวสตรอง

 

 

     ดีเจ "มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" เผยไม่ได้อยู่ทีมใครในดราม่าแก๊งนางฟ้า ยก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เป็นสาวสตรอง โต้ไม่ได้เกาะกระแสใครดัง ยอมรับมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเรา

     เป็นอีกหนึ่งคนที่ถือว่าสนิทกับสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" อยู่ไม่น้อย สำหรับดีเจ "มะตูม" ทั้งการโพสต์ให้กำลังใจสาว "เจนี่" ช่วงที่มีดราม่าเข้ามา และไม่นานนี้เห็นดีเจ "มะตูม" ได้มีการไลฟ์สดที่บ้านของสาว "เจนี่" ทำเอาแฟนคลับเข้าใจว่าเจ้าตัวนั้นอยู่ทีม "เจนี่" ในดราม่าแก๊งนางฟ้าแน่นอน วันนี้ดีเจ "มะตูม" เลยออกมาเผยถึงความสนิทสนมระหว่างตนเองกับสาว "เจนี่" ว่า

มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แก๊งนางฟ้า สาวสตรอง


      สำหรับพี่ "เจนี่" ตอนนี้เขาสบายดี คุยกันบ่อยๆ เขาก็ดีขึ้น ตอนนี้ดูจะบ้าทำขนมอย่างเดียว ตอนเกิดดราม่ากับเขา ตนอยู่ฝรั่งเศสแต่ว่ามีไลน์คุยกันและให้กำลังใจกันปกติ แต่จริงๆ ถ้าเข้าไปดูในไอจีของตน ก็ไม่ได้ขึ้นแฮชแท็กทีมเจนี่ แค่ลงว่ารักก็คือรัก ตนรักพี่สาวของตน แต่ว่าตนไม่ได้เป็นทีมใคร เพราะว่าไม่ได้ไปรู้เรื่องกับเขา แต่ว่าตนเป็นเหมือนน้องสนิทคนนึงของพี่เขาเฉยๆ ในไลน์กลุ่มของเรามีหลายคน ทุกคนจะเป็นฟีลให้กำลังใจ แต่ตนจะเป็นฟีลตลกมากกว่า ตนไม่เคยเห็นเขาร้องไห้ และจะพยายามไม่ให้เขาร้องมากกว่า คือเวลาพี่ "เจนี่" คุยกับตูมแล้วความรู้สึกมันเริ่มจะดาวน์ ตนก็จะalertขึ้นมา เปลี่ยนเรื่องไป หน้าที่ของตนคือทำให้เขามีความสุขที่สุดเท่านั้น ตนเป็นน้องคงไม่สามารถไปฟันธงได้ว่าใครถูกใครผิด เวลาคนเรามันรักกันมันเริ่มต้นที่คนสองคนจริงๆ คนอื่นคือคนนอก ต่อให้สนิทขนาดไหนหรือเป็นคนในครอบครัวก็คือคนนอก ตนคิดแบบนี้ก็เลยไม่เคยออกความคิดเห็นเลยในเรื่องนี้ แต่รู้ว่าหน้าที่ของตนคือเป็นน้องที่ดีของพี่ "เจนี่" ตนก็ให้กำลังใจ กับคนอื่นตนไม่มีปัญหาอะไร ตนรักทุกคนและเคารพทุกคนเหมือนเดิมอยู่แล้ว ตนคิดว่าพี่ "เจนี่" เขาสตรอง เขาเป็นคนที่ผ่านอะไรมาเยอะมากในวงการนี้ ถ้าศึกษาในตัวเขาจริงๆ เขาก็อยู่มาได้ด้วยผลงานของเขามาตลอด เขาไม่เคยทิ้งงานของเขาต่อให้เขาเจอข่าวหนักขนาดไหนเขาก็ยังมีแรงลุกขึ้นมาทำงาน เพราะฉะนั้นตนก็เลยคิดว่าเขาก็คงไม่น่าจะเป็นอะไรมากหรอก 

มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แก๊งนางฟ้า สาวสตรอง


     ส่วนกับพี่คนอื่นๆ ตนก็เจอพี่ "วุ้นเส้น" บ่อยเหมือนกัน แต่ตนสนิทกับพี่ "เจนี่" มากกว่า ส่วนความสัมพันธ์ในแก๊งของเขา ตนไม่ได้สำคัญตัวเองขนาดที่จะไปเป็นกาวใจเขาได้ เพราะตนไม่ใช่แก๊งนางฟ้า เลยไม่ได้คิดว่าตัวเองสำคัญถึงขนาดนั้น แต่ในพาร์ทของพี่ "วุ้นเส้น" ตนก็เข้าใจเขา เข้าใจทุกคน เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดอย่างที่พี่ "เจนี่" บอก ด้านที่มีคนบอกว่าพอมีข่าวตนก็มาเกาะกระแสเขา จริงๆ เพื่อนของตนในวงการมีแค่พี่เจนี่, กุ๊บกิ๊บ และน้องมิ้น หมดแล้ว มีแค่นี้จริงๆ ที่สนิท (หัวเราะ) แต่คนๆ นั้นเขามีข่าวตลอด ตนเป็นคนชัดเจนกับเพื่อนทุกคนที่คบ ต่อให้ไม่ใช่พี่ "เจนี่" แต่เป็นใครก็แล้วแต่ ถ้าเจอปัญหาตนก็ให้กำลังใจอยู่แล้ว อย่างตอน "กุ๊บกิ๊บ" ตนก็ออกมาทำในหน้าที่เพื่อน หลายคนบอกทำไมต้องออกมาโพสต์ให้มันเป็นข่าว ตนทำงานตรงนี้มันต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ยังเคยบอกพี่ "เจนี่" ว่าเป็นถึงตัวท็อประดับนางเอกแต่ใช่ว่าทุกคนจะรักเจ๊นะ มันมีหมดทั้งรักและไม่รัก ตนต้องมีสติตลอดในการวางตัว แต่ว่าตนเป็นเด็ก ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปสอนผู้ใหญ่ได้ขนาดนั้น เป็นแค่พาร์ทที่ให้ความสนุก ให้กำลังใจให้เขากลับมายิ้มได้เหมือนเดิมแค่นั้น

มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แก๊งนางฟ้า สาวสตรอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments