"คิม" เสียบ "แต้ว" ลง "ดั่งดวงหฤทัย"

"คิม" เสียบ "แต้ว" ลง "ดั่งดวงหฤทัย"

0

"คิม" เสียบ "แต้ว" ลง "ดั่งดวงหฤทัย"


      ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งว่านางเอกคนไหนจะมารับบทเป็น “เจ้าหญิงทรรศิกา” แห่งแคว้นพันธุรัฐในละครรีเมคเรื่องเยี่ยม “ดั่งดวงหฤทัย” ประกบคู่พระเอกมาดคุณชาย  “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” หลังจากนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกที่ ผู้จัดฯ ฉายาอลังการดาวล้านดวง อย่าง “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” เคยวางตัวเอาไว้ให้เล่นเรื่องนี้ได้ขอถอนตัวจากละครเรื่องดังกล่าว เหตุเพราะสุขภาพร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรง ทำเอาผู้จัดฯ คนเก่งกุมขมับเบาๆ เพราะก่อนหน้าได้วางแพลนเอาไว้ว่าจะเปิดกล้องถ่ายทำกันในปีนี้ แต่เพราะตัวนางเอกที่ยังไม่ลงตัวกองละครจำต้องขอเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะตามหานางเอกคนใหม่มารับบทแทนสาวแต้วได้

ดั่งดวงหฤทัย คิม คิมเบอร์ลี แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี


      หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวลือหลุดออกมาอีกครั้งว่า นางเอกที่จะมารับบทแทนสาวแต้ว คือ นางเอกรุ่นน้องลูกรักผู้จัดฯ “แพทริเซีย กู๊ด” ซึ่งกระแสส่วนใหญ่ที่ตีกลับมาหลังจากทราบข่าวก็บอกว่า “แพทริเซีย” ยังไม่เหมาะกับบทนี้ เพราะเด็กเกินไปซึ่งพอสอบถามไปยังคนใกล้ชิดของพี่ไก่ ก็ได้คำตอบกลับมาว่ายังไม่ชัวร์ ทางพี่ไก่ขอพักเรื่องนี้เอาไว้ก่อน โดยบางกระแสก็บอกว่าเป็นเพราะผู้จัดฯต้องการรอสาวแต้วให้อาการป่วยหายดีก่อน แต่วงในกลับปฏิเสธว่ารอบทและสุดท้ายกระแสข่าวดังกล่าวก็เงียบหายไป

ดั่งดวงหฤทัย คิม คิมเบอร์ลี แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี


      จนล่าสุดมีข่าวออกมาอีกระลอกว่า นางเอกผู้ที่จะมารับบท “เจ้าหญิงทรรศิกา” ในครั้งนี้คือ สาว “คิม คิมเบอร์ลี” และดูท่าว่าข่าวดังกล่าวจะเป็นจริงซะด้วย เพราะสำนักข่าวตีข่าวขึ้นบนโลกโซเชียลทันทีหลังมีข่าวหลุดออกมาและทางผู้จัดฯ เองก็ได้ออกมาพูดกับรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ทางช่อง 3 แล้วด้วย ในเมื่อนางเอกลงตัวแล้วก็ต้องมารอติดตามกันว่านักแสดงรายล้อมคนอื่นๆ จะมีใครเล่นบ้าง ส่วนที่หลายคนกำลังจับตามองก็คงหนีไม่พ้นเรื่องคอสตูมบางคนถึงขึ้นหาเรฟเฟอร์เร้นท์ไปแปะในกระทู้พันทิปว่า เจ้าหญิง-เจ้าชายควร จะแต่งตัวอย่างไร แต่ขึ้นชื่อว่าผู้จัดฯ อลังการดาวล้านดวงแล้วคิดว่าไม่น่าจะทำให้คนดูผิดหวัง

ดั่งดวงหฤทัย คิม คิมเบอร์ลี แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี
 

       สำหรับ “ดั่งดวงหฤทัย” เป็นนวนิยายรักโรแมนติก นักเขียนเจ้าของนามปากกา “ลักษณวดี” ซึ่งทางผู้แต่งได้รับแรงบันดาลใจจากการแต่งนิทานให้ลูกชายระหว่างเดินทางไปท่องเที่ยว โดยปัจจุบันสำนักพิมพ์ ณ บ้านวรรณกรรม ได้รับลิขสิทธิ์ให้นำบทประพันธ์มาตีพิมพ์ใหม่อีกครั้ง และมีการนำไปสร้างเป็นบทโทรทัศน์มาแล้วถึง 2 ครั้งด้วยกัน ซึ่งครั้งแรกสร้างเมื่อปี 2539 ผลิตโดยบริษัทดาราวิดีโอ ออกอากาศทางช่อง 7 สี นำแสดงโดย “ศรราม เทพพิทักษ์” และ “นัท มีเรีย” ครั้งที่ 2 ปี 2550 ผลิตโดยบริษัทโพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ออกอากาศทางช่อง 7 ได้ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “ขวัญ อุษามณี” รับบทนำ

ดั่งดวงหฤทัย คิม คิมเบอร์ลี แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments